Thanh Hóa tổ chức Ngày thơ Việt Nam

15/02/2014 00:00

(TN&MT) – Tối 14/2, Hội Văn học Nghệ thuật Thanh Hóa tổ chức Ngày thơ Việt Nam (rằm tháng Giêng) với chủ đề: “Mùa xuân đất nước: Từ Điện Biên đến Trường Sa”.

(TN&MT) – Tối 14/2,Hội Văn học Nghệ thuật Thanh Hóa tổ chức Ngày thơ Việt Nam (rằm tháng Giêng) với chủ đề: “Mùa xuân đất nước: Từ Điện Biên đến Trường Sa”.
   
   
  Tại ngày thơ, các nhà thơ, nghệ sĩ đoàn Chèo Thanh Hóa đã trình diễn nhiều tác phẩm thơ ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại và hình ảnh người chiến sĩ Điện Biên trước đây và các chiến sĩ Trường Sa hôm nay. Đồng thời, các nhà thư pháp đã trình bày những bức thư pháp mang tính thẩm mỹ với nội dung chào mừng quê hương, đất nước.
   
  Đây là một trong những hoạt động nhằm khẳng định sự phát triển của thơ ca Việt Nam và sự nghiệp văn học nghệ thuật tỉnh nhà, góp phần vào sự phong phú, đa dạng của đời sống văn hóa và các hoạt động lễ hội diễn ra hàng năm. 
   
  Đồng chí Vương Văn Việt đánh giá cao vai trò của các nhà thơ trong hoạt động sáng tác gắn liền với hơi thở đời sống xã hội. Đồng chí mong rằng với chủ đề ý nghĩa của ngày thơ năm nay, các văn nghệ sĩ sẽ có nhiều tác phẩm chất lượng phản ánh tiến trình lịch sử hào hùng của đất nước nói chung và Thanh Hóa nói riêng.
                                                                                                Thu Thủy
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa tổ chức Ngày thơ Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO