Thanh Hóa: Thu giữ hàng nghìn lọ mỹ phẩm không rõ xuất xứ

10/04/2018 23:16

(TN&MT) - Theo nguồn tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa, khi công nhân đang tiến hành sang chiết mỹ phẩm thì bị lực lượng chức năng ập vào kiểm tra và bắt quả tang tại chỗ.

Theo đó, lực lượng chức năng đã thu giữ 1305 hộp mặt nạ ngủ Collagen Haley Natural 100% tổ yến tươi và hoa cúc La mã, hoa anh đào loại 250g/hộp; 30 gói Collagen Haley Natural tinh chất hồng sâm vàng 24k trắng da và Haley Natural tinh chất hoa nhài tươi loại 100g/gói; 360 lọ mặt nạ gel vàng Nano trắng da nhãn hiệu Lyhazi Natural loại 100g/lọ; 15 hộp bột sữa rửa mặt thảo dược Lyhazi Natural. Toàn bộ sản phẩm thu giữ tại hiện trường được Công ty TNĐHH TMDV Hoàng Bảo An có trụ sở tại 26 Trần Đức, phường Trường Thi (TP.Thanh Hóa) phân phối.

Ngoài số lượng sản phẩm nêu trên, lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa còn thu giữ nhiều tang vật là nguyên liệu, tem, nhãn mác vỏ hộp… dùng cho việc san chiết, đóng gói các loại mĩ phẩm nêu trên. Tiến hành mở rộng điều tra, lực lượng chức năng đã thu giữ tại một số khách hang của Công ty gần 2000 lọ sản phẩm Collagen do Công ty Hoàng Bảo An bán. 
 

Số mỹ phẩm được Công an tỉnh Thanh Hóa thu giữ (Ảnh: Công an tỉnh Thanh Hóa).
Số mỹ phẩm được Công an tỉnh Thanh Hóa thu giữ (Ảnh: Công an tỉnh Thanh Hóa).

Được biết, công ty TNHH TMDV Hoàng Bảo An đăng ký hoạt động theo giấy phép 2802449185 ngày 17/3/2017. Tuy nhiên, qua kiểm tra thì Công ty Hoàng Bảo An không có giấy phép sản xuất mỹ phẩm và không có hồ sơ đăng ký chất lượng sản phẩm do cơ quan có thẩm quyền cấp. 

Trước đó, tháng 11/2017 khi bị lực lượng chức năng phát hiện, Công ty Hoàng Bảo An đã đặt mua các nguyên liệu, lọ thủy tinh có nguồn gốc từ Trung Quốc và đặt in tem, nhãn, vỏ hộp sau đó thuê công nhân san chiết, đóng gói ra các loại mỹ phẩm nêu trên và phân phối cho các đại lỹ bán mỹ phẩm và các trung tâm Spa ở các huyện, Thị xã trong tỉnh Thanh Hóa và Ninh Bình. 

Hiện tại lực lượng chức năng tỉnh Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Thu giữ hàng nghìn lọ mỹ phẩm không rõ xuất xứ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO