Thanh Hóa: Tạm hoãn các giải đấu thể thao có quy mô lớn, tập trung đông người

Đức Duy| 06/08/2020 08:35

(TN&MT) - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa vừa ban hành Công văn về việc phòng, chống dịch COVID-19 trong hoạt động TDTT.

Nhằm giảm thiểu tác động của dịch bệnh đối với hoạt động của địa phương, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp và đời sống của nhân dân, góp phần phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, đơn vị, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch yêu cầu UBND các huyện, thị xã, thành phố, các liên đoàn thể thao tỉnh Thanh Hóa, các đơn vị có liên quan thực hiện các nội dung sau:

Tạm hoãn tổ chức các sự kiện, giải đấu thể thao có quy mô lớn, tập trung đông người trên địa bàn toàn tỉnh đến thời điểm thích hợp. Căn cứ vào tình hình, diễn biến của dịch bệnh COVID-19, các chỉ đạo của Chính phủ, UBND tỉnh Thanh Hóa, việc tổ chức các giải đấu sẽ được tổ chức với phương án tối ưu nhất và vào thời điểm phù hợp nhất.

Thanh Hóa sẽ tạm hoãn tổ chức các sự kiện, giải đấu thể thao có quy mô lớn, tập trung đông người để phòng, chống dịch bệnh COVID-19. Ảnh minh họa

Các địa phương đơn vị tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền để cán bộ, viên chức, người lao động, huấn luyện viên, vận động viên không lơ là chủ quan trước diễn biến mới của dịch bệnh COVID-19; chủ động, tích cực tuyên truyền, phổ biến, hướng dẫn nhân dân trên địa bàn lựa chọn các môn thể thao, địa điểm, hình thức luyện tập phù hợp với điều kiện thực tế để nâng cao sức khỏe, cải thiện thể trạng và nâng cao sức đề kháng, chống đỡ bệnh tật.

Đối với các địa phương, đơn vị được giao chủ trì tổ chức sự kiện, giải thể thao trên địa bàn, căn cứ tình hình thực tế, chủ động nghiên cứu điều chỉnh quy mô, hình thức, đối tượng tham gia; phối hợp với chính quyền, cơ quan y tế trên địa bàn xây dựng và tổ chức thực hiện phương án phòng, chống COVID-19 một cách cụ thể, chi tiết cho tất cả các thành viên đến tham dự.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Tạm hoãn các giải đấu thể thao có quy mô lớn, tập trung đông người
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO