Thanh Hóa: Phát động quyên góp, ủng hộ phòng, chống Covid-19

Hoàng Anh| 25/08/2021 15:57

(TN&MT) - Hưởng ứng Thư kêu gọi của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh về việc tiếp tục tham gia phòng, chống thành công đại dịch Covid-19, các địa phương, ban ngành, đoàn thể, doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa đã đồng loạt phát động ủng hộ, quyên góp hàng tỷ đồng cho quỹ phòng, chống Covid-19.

Với tinh thần “Chống dịch như chống giặc”, “Cả nước đoàn kết, chung sức, đồng lòng thi đua phòng, chống và chiến thắng đại dịch Covid-19”, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn TP. Sầm Sơn đã quyên góp ủng hộ được gần 90 triệu đồng để ủng hộ các lực lượng tuyến đầu đang dốc sức, ngày đêm phòng, chống dịch Covid-19.

Đây là lần thứ ba TP. Sầm Sơn tổ chức quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19

Đây là lần thứ ba TP. Sầm Sơn tổ chức quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19. Lần thứ nhất, thực hiện Công văn của Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thanh Hóa về việc “Vận động toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống Covid-19”, TP. Sầm Sơn đã vận động được hơn 1 tỷ 200 triệu đồng. Lần thứ hai hưởng ứng tuần lễ “Hướng về thành phố mang tên Bác”, Ủy ban MTTQ TP. Sầm Sơn đã vận động toàn thể cán bộ, hội viên và Nhân dân ủng hộ được 2,745 tấn hàng hóa, với giá trị 203 triệu đồng để hỗ trợ Nhân dân, công nhân lao động TP. Hồ Chí Minh bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

Trước đó ngày 23/8, Công đoàn Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa đã phát động tới toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, lao động và đoàn viên công đoàn ủng hộ mỗi người tối thiểu một ngày lương để ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19. Tại lễ phát động, Thường trực UBND tỉnh và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Văn phòng UBND tỉnh đã trực tiếp ủng hộ 115 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Văn phòng UBND tỉnh Thanh Hóa đã trực tiếp ủng hộ 115 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19

Cũng trong ngày, lãnh đạo TP. Thanh Hóa và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động và 8 doanh nghiệp đóng trên địa bàn thành phố đã trực tiếp ủng hộ Quỹ phòng, chống dịch Covid-19 với tổng số tiền hơn 1 tỷ đồng. Ủy ban MTTQ tỉnh, đã tiếp nhận ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19 của các đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh với tổng số tiền là 6,3 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Phát động quyên góp, ủng hộ phòng, chống Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO