Thanh Hóa: Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam

28/07/2014 00:00

(TN&MT) - Ngày 28/7 tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh LĐLĐ Thanh Hóa đã tổ chức lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam.

   
(TN&MT) - Ngày 28/7 tại Nhà Văn hóa Lao động tỉnh LĐLĐ Thanh Hóa đã tổ chức lễ kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2014). Tham dự buổi lễ có Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thị Xuân Thu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đình Xứng cùng các đồng chí nguyên là lãnh đạo LĐLĐ tỉnh các thời kỳ, cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành, các huyện, thị xã, thành phố.
   
   
  Cùng với sự phát triển của tổ chức Công đoàn Việt Nam, các cấp công đoàn trong tỉnh luôn phát huy tốt truyền thống của giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam, quán triệt sâu sắc quan điểm và các nghị quyết, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước về xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn. Tổ chức Công đoàn tỉnh không ngừng phát triển và lớn mạnh, đến nay đã có trên 191.000 đoàn viên, gần 3700 công đoàn cơ sở.
   
  Phó Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Thị Xuân Thu đã ghi nhận và chúc mừng những thành tích mà tổ chức công đoàn và CNVC-LĐ trong tỉnh đạt được trong thời gian qua. Đồng thời nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới đó là: Các cấp công đoàn tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh, địa phương, đơn vị trên cơ sở nghị quyết đại hội công đoàn các cấp. Tập trung đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức. Khuyến khích các doanh nghiệp, các thành phần kinh tế đầu tư xây dựng nhà ở, phát triển dịch vụ, sinh hoạt văn hóa cho CNLĐ ở các khu công nghiệp.
   
  Nhân dịp này 950 đồng chí lãnh đạo, cán bộ công đoàn trong tỉnh đã được tặng Kỷ niệm chương vì sự nghiệp xây dựng tổ chức Công đoàn. 
   
                                                                                  Tin & ảnh:Thu Thủy
   
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO