Thanh Hóa: Khai trương phòng đọc sách, báo xuân Ất Mùi

03/03/2015 00:00

(TN&MT) – Tại Trung tâm Văn hóa -  Thông tin TP. Thanh Hóa vừa tổ chức khai trương phòng đọc sách, báo "Mừng Đảng, mừng Xuân Ất Mùi" năm 2015.

(TN&MT) – Tại Trung tâm Văn hóa -  Thông tin TP. Thanh Hóa vừa tổ chức khai trương phòng đọc sách, báo “Mừng Đảng, mừng Xuân Ất Mùi” năm 2015.
 
Phòng đọc sách, báo xuân trưng bày và giới thiệu đến bạn đọc hơn 100 đầu báo, tạp chí và hơn 200 đầu sách của các cơ quan báo chí, nhà xuất bản Trung ương và địa phương trong cả nước với nội dung hấp dẫn, phong phú ở nhiều lĩnh vực.
 
Các trang báo xuân đã mang đến cho bạn đọc bức tranh toàn cảnh về sự đổi mới của quê hương, đất nước trong năm qua. Ngoài ra, bạn đọc còn có dịp tiếp cận với những tư liệu sách có giá trị viết về Bác Hồ kính yêu, về Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa, văn hóa - du lịch xứ Thanh. 
 
ĐỘC GIẢ
Các độc giả nhận quà tại buổi khai trương
 
Trong những năm gần đây, Thư viện thành phố Thanh Hóa đã phát hành hơn 300 thẻ bạn đọc mỗi năm và thu hút nhiều người đến đọc và mượn sách.
 
Đây là hoạt động thường niên mừng Đảng, mừng Xuân, mừng quê hương đất nước đổi mới của tỉnh Thanh Hóa trong dịp Tết Nguyên đán. 
 
                                                                                   Tin & ảnh:Thu Thủy
 
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Khai trương phòng đọc sách, báo xuân Ất Mùi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO