Thanh Hóa: Cho học sinh mầm non đến THCS tiếp tục tạm nghỉ học đến ngày 29/3

Đức Duy| 13/03/2020 22:06

(TN&MT) - Để phòng, chống dịch bệnh Covid-19, UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản hỏa tốc gửi Sở Giáo dục và Đào tạo về việc cho trẻ em mầm non, học sinh tiểu học và THCS trên địa bàn tỉnh tiếp tục tạm nghỉ học.

Theo đó, trẻ em mầm non, học sinh tiểu học và THCS trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa tiếp tục tạm nghỉ học đến hết ngày 29/3/2020.

Giao Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) có văn bản thông báo đến các cơ sở giáo dục và đào tạo trên địa bàn tỉnh về nội dung nêu trên; đồng thời phối hợp với Sở Y tế và UBND các huyện, thị xã, thành phố tiếp tục thực hiện nghiêm, có hiệu quả các văn bản chỉ đạo, hướng dẫn của Bộ Y tế, Bộ GD&ĐT về thực hiện các biện pháp, những việc cần làm để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong trường học; tăng cường công tác thông tin, truyền thông, hướng dẫn học sinh, phụ huynh học sinh chủ dộng thực hiện các biện pháp tự phòng, chống dịch bệnh cho học sinh khi đi học trở lại và chủ động phương án sẵn sàng triển khai các biện pháp để giải quyết kịp thời nếu có tình huống bất thường xảy ra; những vấn đề vượt thẩm quyền, có ý kiến đề xuất, báo cáo Chủ tịch UBND tỉnh.

Học sinh mầm non đến THCS trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa tiếp tục tạm nghỉ học đến ngày 29/3

Trước diễn biến phức tạp của dịch bênh Covid-19, Sở GD&ĐT tỉnh Thanh Hóa yêu cầu các trường THPT, Trung tâm GDNN-GDTX tiếp tục tăng cường nền nếp dạy - học, đảm bảo các hoạt động dạy - học theo đúng quy định của Bộ GD-ĐT; có các biện pháp cụ thể, hiệu quả để nắm bắt, theo dõi sĩ số và diễn biến sức khỏe, tâm lý của học sinh. Kịp thời nắm bắt, xử lý các tình huống bất thường xảy ra tại đơn vị.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Cho học sinh mầm non đến THCS tiếp tục tạm nghỉ học đến ngày 29/3
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO