Thanh Hóa: Cháy bãi xe tự phát, 6 chiếc ô tô chở khách bị thiêu rụi

Thanh Tâm| 12/08/2020 15:23

(TN&MT) - Bãi trông giữ xe tự phát ở thị xã Nghi Sơn bất ngờ bốc cháy. Vụ cháy khiến 6 xe chở khách bị hư hỏng nặng. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân vụ cháy.

Khoảng 8 giờ 40 phút, ngày 12/8, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH Công an Thanh Hoá nhận được tin báo xảy ra hỏa hoạn tại bãi giữ xe tự phát bên trong khu vực nhà dân tại phường Xuân Lâm, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hoá.

Ngay khi nhận được tin báo, Đội CS PCCC và CNCH khu vực 2 đã điều động 3 xe chữa cháy và xe bồn cùng 15 cán bộ cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy.

Tại hiện trường, ngọn lửa bùng phát mạnh, nhanh chóng lan sang các xe ô tô tại bãi giữ xe, các chiến sỹ Cảnh sát PCCC đã triển khai đường vòi chữa cháy để khống chế và dập tắt đám cháy, chống cháy lan sang các xe bên cạnh.

Vụ cháy khiến 6 chiếc ô tô bị thiêu rụi

Sau hơn 30 phút, đám cháy đã được lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH khống chế và dập tắt hoàn toàn. Rất may, lực lượng chữa cháy đã khống chế kịp thời không để lan ra nhà dân. Vụ cháy khiến 6 xe bị hư hỏng nặng, rất may không có thiệt hại về người.

Hiện nguyên nhân  của vụ cháy đang được làm rõ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Cháy bãi xe tự phát, 6 chiếc ô tô chở khách bị thiêu rụi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO