Thanh Hóa: Cần cẩu va đổ tường, 1 người nhập viện

11/06/2014 00:00

Đang thi công công trình, chiếc cần cẩu bất ngờ va vào tường làm bức tường đổ sập khiến 1 người phụ nữ bị thương, 2 chiếc xe máy dựng bên cạnh cũng bị vùi trong...

Đang thi công công trình, chiếc cần cẩu bất ngờ va vào tường làm bức tường đổ sập khiến 1 người phụ nữ bị thương, 2 chiếc xe máy dựng bên cạnh cũng bị vùi trong gạch.
   
Hiện trường vụ sập tường khiến 1 người nhập viện
   
  Sự việc trên xảy ra vào sáng nay 11/6, trên đường Nguyễn Du, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa.
   
  Theo một số người chứng kiến vụ việc, vào thời gian trên, bà Phạm Thị Hương (khoảng 50 tuổi, ngụ số nhà 94, Nguyễn Du) mới đi chợ về liền đưa chiếc xe máy sang vỉa hè đối diện nhà để dựng. Bất ngờ bức tường của Trung tâm Phức hợp sách và văn phòng cho thuê cạnh đó đổ sập, đè lên người bà Hương và 2 chiếc xe máy. Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng chạy tới lôi bà Hương ra khỏi đống đổ nát và đưa bà đi bệnh viện cấp cứu.
   
  Nguyên nhân ban đầu được xác định là do một chiếc cần cẩu đang làm việc phía trong bức tường, do thi công ẩu đã để cần cẩu va vào bức tường khiến tường đổ sập.
   
  Sau khi vụ việc xay ra, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
   
Theo Dân trí
  
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Cần cẩu va đổ tường, 1 người nhập viện
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO