Thanh Hóa: Bắt đối tượng tàng trữ ma túy từng có tiền án 9 năm tù

Đức Duy| 24/08/2020 21:33

(TN&MT) - Vận chuyển hơn 300 viên ma túy đến một quán ăn trên địa bàn huyện Quan Hóa (Thanh Hóa), đối tượng Lò Khăm Tự đã bị lực lượng Công an bắt giữ.

Thông tin từ Công an huyện Quan Hóa cho biết, cơ quan này đang tiếp tục củng cố hồ sơ, tài liệu để khởi tố đối tượng Lò Khăm Tự, SN 1983, trú tại bản Poọng 1, xã Hiền Kiệt, huyện Quan Hóa về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Đối tượng Lò Khăm Tự và số ma túy bị thu giữ

Trước đó, vào tối 22/8, Công an huyện Quan Hóa phối hợp với Công an các xã Nam Động, Thiên Phủ đã bắt quả tang Lò Khăm Tự tại một quán ăn trên địa bàn xã Thiên Phủ đang tàng trữ trái phép chất ma túy. Tại chỗ lực lượng Công an thu giữ trong người đối tượng này 2 gói ni lông, bên trong có 360 viên nén màu hồng và xanh (được đối tượng khai là ma túy tổng hợp).

Ban đầu, Lò Khăm Tự khai nhận: Vừa mua số ma túy trên của một người đàn ông dân tộc H’Mông (không rõ tên tuổi), ở huyện Mường Lát đem về sử dụng và bán lại.

Được biết Lò Khăm Tự là đối tượng đã có 1 tiền án 9 năm tù về tội “Mua, bán trái phép ma túy”, vừa chấp hành án xong vào năm 2019.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thanh Hóa: Bắt đối tượng tàng trữ ma túy từng có tiền án 9 năm tù
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO