Thành công nhờ chữ “Tâm” của người con “đất Thép”

Minh Anh| 22/11/2019 10:26

(TN&MT) - Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội vừa có quyết định trao tặng Bằng khen cho ông Nguyễn Huy Quý, Tổng Giám đốc Công ty CP Đầu tư xây dựng và Khai thác khoáng sản Thăng Long vì đã có đóng góp thiết thực trong phong trào đền ơn đáp nghĩa đối với người có công với cách mạng ở Bến Tre.

Ngày 21/11, thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Lao động  - Thương binh và Xã hội, ông Cao Văn Trọng - Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Bến Tre, Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre và ông Vũ Hồng Bắc - Phó Bí thư Tỉnh uỷ Thái Nguyên, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên đã trao Bằng khen của Bộ Lao động  - Thương binh và Xã hội cho ông Nguyễn Huy Quý, Tổng Giám đốc Công ty CP  Đầu tư xây dựng và Khai thác khoáng sản Thăng Long vì đã có đóng góp thiết thực trong phong trào đền ơn đáp nghĩa đối với người có công với cách mạng ở Bến Tre.

Đây là năm thứ 3 liên tiếp doanh nhân Nguyễn Huy Quý được tỉnh Bến Tre vinh danh.

Phát biểu tại buổi lễ, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bến Tre - Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre, ông Cao Văn Trọng gửi lời cảm ơn đến ông Nguyễn Huy Quý - Tổng Giám đốc Công ty CP  Đầu tư xây dựng và Khai thác khoáng sản Thăng Long cùng toàn thể lãnh đạo, nhân viên Công ty.

Lãnh đạo 2 tỉnh Thái Nguyên và Bến Tre trao Bằng khen cho Lãnh đạo Công ty CP  Đầu tư xây dựng và Khai thác khoáng sản Thăng Long 

Chủ tịch UBND tỉnh Bến Tre Cao Văn Trọng cho biết, trong năm 2018, Công ty CP  Đầu tư xây dựng và Khai thác khoáng sản Thăng Long  đã ủng hộ 300 triệu đồng để xây dựng 6 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách trên địa bàn 3 huyện: Mỏ Cày Nam, Mỏ Cày Bắc và Thạnh Phú. Số tiền tài trợ đã được Ủy ban Các vấn đề xã hội của Quốc hội và Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bến Tre đại diện tiếp nhận và tổ chức trao cho Ủy ban MTTQ Việt Nam các huyện để tiến hành xây dựng nhà cho các gia đình chính sách khó khăn có được nhà ở kiên cố, ổn định cuộc sống.

Năm 2019, lãnh đạo Công ty CP  Đầu tư xây dựng và Khai thác khoáng sản Thăng Long  tiếp tục trao 300 triệu đồng để ủng hộ tỉnh xây dựng 6 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách gặp khó khăn về nhà ở trong năm 2019.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Nguyễn Huy Quý xúc động đón nhận tình cảm của người dân, của lãnh đạo tỉnh Bến Tre dành cho ông và cho biết: Phát huy truyền thống “uống nước nhớ nguồn”, tình cảm “trọng tình trọng nghĩa” của người con “đất Thép” Thái Nguyên, trong thời gian tới, Công ty CP  Đầu tư xây dựng và Khai thác khoáng sản Thăng Long  tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác đền ơn đáp nghĩa bên cạnh công việc kinh doanh của công ty.

 Lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể lãnh đạo Công ty nhân kỉ niệm 10 thành lập vào dịp tháng 10 năm 2018. 

Được biết, Công ty CP Đầu tư xây dựng và Khai thác khoáng sản Thăng Long  nằm trong Top 50 doanh nghiệp lớn mạnh nhất tại mảnh “đất Thép” Thái Nguyên. Đặc biệt, kể từ khi thành lập Công ty đến nay, cùng với các hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty CP  Đầu tư xây dựng và Khai thác khoáng sản Thăng Long  luôn xác định đóng góp an sinh xã hội là nhân tố quan trọng giúp doanh nghiệp xây dựng môi trường văn hóa trong sản xuất kinh doanh.

Doanh nghiệp đã tích cực ủng hộ, đóng góp các quỹ từ thiện, làm tốt công tác an sinh xã hội và hỗ trợ xây dựng nông thôn mới với tổng số tiền trên 30 tỷ đồng. Trong đó, hỗ trợ đóng góp cho các xã khó khăn tại huyện Võ Nhai (Thái Nguyên), huyện Chợ Mới (Bắc Kạn) xây dựng nông thôn mới gần 10 tỷ, hỗ trợ các hộ nghèo tại xã Thần Sa (Võ Nhai), Văn Lang (Đồng Hỷ), Yên Lạc (Phú Lương) 20 con bò; hỗ trợ 1 tỷ xây dựng 18 căn nhà ở cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo tại huyện Thạnh Phú (Bến Tre); đóng góp trên 10 tỷ đồng trùng tu, tôn tạo khu di tích lịch sử Đội Thanh niên xung phong 915 và các khu di tích lịch sử trên địa bàn tỉnh.

Đồng chí Vũ Hồng Bắc, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Nguyên cùng các đại biểu cắt băng khánh thành Trạm Y tế xã Thần Sa do Công ty CP  Đầu tư xây dựng và Khai thác khoáng sản Thăng Long  hỗ trợ xây dựng

Với những đóng góp to lớn đó, tháng 10 năm 2018, nhân kỉ niệm 10 năm thành lập,  Công ty CP  Đầu tư xây dựng và Khai thác khoáng sản Thăng Long đã vinh dự được đón nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thành công nhờ chữ “Tâm” của người con “đất Thép”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO