Tháng tri ân

PC Quảng Ninh triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong Tháng tri ân khách hàng 2023
Đã trở thành nét đẹp truyền thống, cứ đến tháng 12 hàng năm, Công ty Điện lực Quảng Ninh (PC Quảng Ninh) lại rộn rã triển khai đồng loạt các hoạt động ý nghĩa trong Tháng tri ân khách hàng tại các Điện lực trực thuộc.
  • EVN triển khai thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2022
    Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng trong tháng 12/2022 với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.
  • PC Hà Nam nhiều hoạt động thiết thực trong tháng tri ân khách hàng năm 2021
    (TN&MT) - Nhân dịp kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam (21/12-1954 – 21/12/2021), năm nay các hoạt động, sự kiện được Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) tổ chức trong Tháng tri ân khách hàng - 12/2021 và tháng 01/2022 với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19” để tạo sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.
  • EVNNPC: Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19
    (TN&MT) - Tháng "Tri ân khách hàng” năm 2021 là hoạt động thường niên được Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) triển khai tại 27 tỉnh, thành phố miền Bắc từ tháng 12/2021 đến tháng 1/2022 với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19”.
  • EVN: Triển khai nhiều hoạt động tháng Tri ân khách hàng
    (TN&MT) - Hướng tới kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2021), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) sẽ triển khai thực hiện chương trình “Tháng tri ân khách hàng” trong tháng 12/2021 và tháng 1/2022.
  • EVNGENCO 3: Hoạt động đầu tiên trong tháng tri ân 2020
    (TN&MT) - Thực hiện “Tháng tri ân khách hàng” tháng 11 - 12/2020, hướng tới kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2020), Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng.
  • EVN thực hiện “Tháng tri ân khách hàng ” năm 2020
    (TN&MT) - Với trách nhiệm và tinh thần tri ân các khách hàng sử dụng điện, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện “THÁNG TRI ÂN KHÁCH HÀNG” trong tháng 11, 12/2020, đây cũng là hoạt động thường niên được EVN và các đơn vị tổ chức vào dịp cuối năm.
  • EVN triển khai thực hiện “Tháng tri ân khách hàng” - 12/2019
    (TN&MT) - Với trách nhiệm và tinh thần tri ân các khách hàng sử dụng điện, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện “Tháng tri ân khách hàng tháng” trong tháng 12/2019. Đây là Chương trình Tháng tri ân Khách hàng lần thứ 5 liên tục được triển khai trong tháng 12 hàng năm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
  • Công ty Điện lực Điện Biên: Ấm lòng tháng Tri ân khách hàng
    (TN&MT) - Với thông điệp tháng Tri ân khách hàng: “Chuyên nghiệp, hiệu quả”, Công ty Điện lực Điện Biên đã lập kế hoạch và phương án triển khai cùng 8 đơn vị Điện lực trực thuộc tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện tạo sự gắn kết, lan toả trong cộng đồng. Từ đó, hướng tới sự phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển.
  • EVN triển khai tháng Tri ân khách hàng 2017
    (TN&MT) - Nhằm kỷ niệm 63 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2017) và thực hiện "Tháng tri ân Khách hàng" trong tháng 12/2017, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện trên toàn quốc.
  • Tháng tri ân khách hàng: 5.400 hộ gia đình nghèo được hỗ trợ
    (TN&MT)-  Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) cho biết, nhằm thực hiện tháng tri ân khách hàng (tháng 12/2017)  trên địa bàn 27 tỉnh, thành phố phía Bắc, EVNNPC đã triển khai với các hoạt động thiết thực, ý nghĩa.
  • Tổng Công ty Phát điện 3 thực hiện Tháng "Tri ân khách hàng"
    (TN&MT) - Thực hiện theo Chỉ thị số 4612/CT-EVN ngày 28/10/2016 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc thực hiện các hoạt động trong Tháng "Tri ân khách hàng" - 12/2016, Tổng Công ty Phát điện 3 đã triển khai các nội dung thực hiện đến các đơn vị thành viên tại Văn bản số 5218/GENCO3-VP. Hoạt động này là lời cảm ơn của Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO 3) nói riêng và Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung gửi đến tất cả khách hàng của ngành Điện trên cả nước nhân dịp Kỷ niệm 62 năm Ngày Truyền thống Ngành điện lực Việt Nam 21/12.
  • Trong tháng 12, EVN triển khai tháng Tri ân khách hàng
    (TN&MT) - Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cho biết, trong tháng 12 tới, Tập đoàn này sẽ triển khai tháng Tri ân khách hàng.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO