Thăm, động viên người lao động nhân dịp Tháng Công nhân và trực đảm bảo điện cho SEA Games 31 khu vực Hà Nội

PV| 18/05/2022 14:34

Nhằm động viên khích lệ  người lao động nhân dịp Tháng Công nhân, Tháng hành động an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) năm 2022, vừa qua, Đoàn công tác của Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Công đoàn Điện lực Việt Nam đã có buổi làm việc tại một số đơn vị và mốt số điểm trực đảm bảo cung cấp điện phục vụ SEA Games 31.

doan-cong-tac-nghe-bao-cao-phuong-an-dam-bao-dien-do-truyen-tai-dien-ha-noi-dam-nhan.jpg
Đoàn công tác nghe báo cáo phương án đảm bảo điện do Truyền tải điện Hà Nội đảm nhận

Tại các đơn vị, Đoàn công tác đã nghe báo cáo công tác đảm bảo cấp điện phục vụ Đại hội Thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 - SEA Games 31 và những hoạt động của các cấp công đoàn trong việc triển khai kế hoạch Tháng Công nhân và Tháng hành động ATVSLĐ năm 2022.

giam-doc-cong-ty-luoi-dien-cao-the-thanh-pho-ha-noi-don-vi-truc-thuoc-evnhanoi-bao-cao-tinh-hinh-dam-bao-dien-cho-sea-games-31.jpg
Giám đốc Công ty Lưới điện cao thế Thành phố Hà Nội, đơn vị trực thuộc EVNHANOI báo cáo tình hình đảm bảo điện cho SEA Games 31

SEA Games 31 diễn ra từ ngày 12/5 đến ngày 23/5 tại Hà Nội và 11 tỉnh, thành phố lân cận. Trong đó, Hà Nội là đơn vị chủ trì tổ chức các lễ khai mạc, bế mạc, và gần một nửa số môn thi đấu. Truyền tải điện Hà Nội (thuộc Công ty Truyền tải điện 1) phối hợp với các đơn vị trực thuộc của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (trong đó có Công ty Lưới điện cao thế TP Hà Nội, Công ty Điện lực Nam Từ Liêm) đã và đang duy trì tốt phương án đề ra, tổ chức trực và xử lý sự cố để đảm bảo điện suốt thời gian diễn ra SEA Games 31 tại Hà Nội.

chu-tich-cong-doan-dlvn-do-duc-hung-ao-xanh-va-pho-tong-giam-doc-evn-vo-quang-lam-thu-3-tu-phai-sang-tang-qua-tham-dong-vien-truyen-tai-dien-ha-noi.jpg
Chủ tịch Công đoàn ĐLVN Đỗ Đức Hùng (áo xanh) và Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm (thứ 3 từ phải sang) tặng quà thăm, động viên Truyền tải điện Hà Nội

Bên cạnh việc đảm bảo điện cho SEA Games 31, đoàn công tác cũng ghi nhận việc triển khai tốt kế hoạch Tháng Công nhân và Tháng hành động ATVSLĐ năm 2022 do Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Bộ Lao động Thương binh và xã hội phát động với chủ đề “Công nhân Việt Nam: Tiên phong, sáng tạo, trách nhiệm, an toàn, thích ứng”.

doan-cong-tac-tang-qua-tham-dong-vien-cbcnv-cong-ty-luoi-dien-cao-the-thanh-pho-ha-noi.jpg
Đoàn công tác tặng quà thăm, động viên CBCNV Công ty Lưới điện cao thế Thành phố Hà Nội

Tại các đơn vị, thay mặt Đoàn công tác, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm ghi nhận, biểu dương những cách làm sáng tạo của đội ngũ cán bộ, kỹ sư, công nhân viên các đơn vị, trong đó có Truyền tải điện Hà Nội, Công ty Lưới điện cao thế Thành phố Hà Nội và Công ty Điện lực Nam Từ Liêm trong việc đảm bảo điện cho sự kiện SEA Games 31 đang diễn ra an toàn, đúng phương án, kịch bản đề ra.

“Đây là nhiệm vụ chính trị hết sức quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín quốc gia, của địa phương và của ngành Điện trong bối cảnh các nước trong khu vực và thế giới đang hồi phục sau COVID-19. Bên cạnh việc đảm bảo điện cho sự kiện SEA Games 31, các đơn vị cần phải tiếp tục hoàn thành nhiệm vụ đảm bảo điện trong mùa nắng nóng 2022 đang có những diễn biến rất khó lường”, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm nhấn mạnh.

doan-cong-tac-tang-qua-tham-dong-vien-cbcnv-cong-ty-dien-luc-nam-tu-liem.jpg
Đoàn công tác tặng quà thăm, động viên CBCNV Công ty Điện lực Nam Từ Liêm

Nhân dịp tổ chức các hoạt động Tháng Công nhân và Tháng hành động ATVSLĐ năm 2022, Phó Tổng giám đốc EVN gửi lời cảm ơn của lãnh đạo Tập đoàn đến toàn thể cán bộ, đoàn viên, người lao động tại các đơn vị. Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm tin tưởng sự phối hợp, đoàn kết của chuyên môn và tổ chức công đoàn sẽ mang đến những hoạt động thiết thực, hiệu quả để huy động các nguồn lực chăm lo tốt hơn, thực hiện phúc lợi tốt hơn cho CBCNV.

Nhân dịp này, đoàn công tác của Tập đoàn và Công đoàn Điện lực Việt Nam đã tặng quà để hỗ trợ chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tháng Công nhân và trực đảm bảo điện cho SEA Games 31.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thăm, động viên người lao động nhân dịp Tháng Công nhân và trực đảm bảo điện cho SEA Games 31 khu vực Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO