Doanh nghiệp - doanh nhân

Thẩm định điều kiện tổ chức huấn luyện ATVSLĐ tại Xí nghiệp Kho vận Xăng dầu K130

Linh Chi 17/05/2023 - 17:47

Cục An toàn Lao động (Bộ Lao động thương binh và xã hội) vừa có buổi làm việc với Xí nghiệp Kho vận Xăng dầu K130 (Công ty Xăng dầu B12) về việc thẩm định điều kiện cơ sở vật chất, máy móc thiết bị cùng một số điều kiện khác liên quan đến việc tổ chức huấn luyện ATVSLĐ cho người lao động.

Xí nghiệp Kho vận Xăng dầu K130 là đơn vị kho vận đầu mối lớn nhất của Công ty Xăng dầu B12 với nhiệm vụ tiếp nhận, tồn chứa và bơm chuyển cung ứng nguồn xăng dầu cho các đơn vị tuyến sau. Trước nhiệm vụ quan trọng và đặc biệt là kinh doanh mặt hàng đặc thù tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy nổ như xăng dầu, công tác đảm bảo an toàn cháy nổ, an toàn vệ sinh lao động, thực hiện nghiêm túc các quy trình/quy phạm luôn được Xí nghiệp quan tâm hàng đầu.

img-9656.jpg
Toàn cảnh buổi thẩm định

Tại buổi làm việc sau khi đại diện lãnh đạo XN KVXD K130 báo cáo tóm tắt về mô hình tổ chức, cơ sở vật chất kĩ thuật và các hoạt động sản xuất kinh doanh của Đơn vị, Đoàn thẩm định đã tiến hành kiểm tra, xem xét hồ sơ, tài liệu liên quan đến công tác huấn luyện và kiểm tra thực tế cơ sở vật chất tại đơn vị.

img-9657.jpg
Ông Ngô Quang Toàn - Trưởng ban Công nghệ An toàn Tập đoàn phát biểu tại buổi làm việc

Đại diện lãnh đạo Cục ATLĐ đã đánh giá cao kết quả công tác ATVSLĐ cũng như công tác quản lý của XN KVXD K130. Đồng thời nhận định, toàn bộ các máy móc, trang thiết bị thuộc danh mục các loại máy, vật tư, thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về ATVSLĐ đã được kiểm định và lưu trữ hồ sơ kiểm định theo đúng quy định.

img-9658.jpg
Đoàn thẩm định tiến hành kiểm tra thực tế cơ sở vật chất tại Xí nghiệp

Theo đánh giá của lãnh đạo Công ty , Xí nghiệp KVXD K130 là đơn vị thực hiện tốt và chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về công tác ATVSLĐ. Những năm qua, đội ngũ lãnh đạo Xí nghiệp luôn chú trọng chăm lo đời sống, sức khỏe cho người lao động, cải thiện điều kiện làm việc, đảm bảo an toàn về mọi mặt hoạt động SXKD; thường xuyên tổ chức các cuộc tự kiểm tra, đánh giá nguy cơ rủi ro về ATVSLĐ tại các vị trí sản xuất để chủ động kiểm soát phòng ngừa các yếu tố nguy hiểm, tác hại đến người lao động, các nguy cơ cháy nổ….

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thẩm định điều kiện tổ chức huấn luyện ATVSLĐ tại Xí nghiệp Kho vận Xăng dầu K130
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO