Thái Bình: Thanh niên đào tường khoét vách khắp vùng sa lưới

28/12/2017 23:36

(TN&MT) - Lợi dụng lúc chủ vắng nhà Vùng đã đột nhập vào nhà trộm cắp 2 dây chuyền vàng, 2 nhẫn vàng ta, 1 dây chuyền vàng tây, 4.800.000 đồng và một số tài sản...

(TN&MT) - Lợi dụng lúc chủ vắng nhà Vùng đã đột nhập vào nhà trộm 2 dây chuyền vàng, 2 nhẫn vàng ta, 1 dây chuyền vàng tây, 4.800.000 đồng và một số tài sản khác trị giá gần 100 triệu đồng.

Công an tỉnh Thái Bình cho biết, vừa phối hợp với công an Phú Khánh bắt giữ đối tượng Vũ Đức Vùng (30 tuổi trú tại xã Vũ Chính, TP Thái Bình) là đối tượng trong chuyên án trộm cắp nhà dân.
 
1
Vũ Đức Vùng cùng tang vật
Lợi dụng lúc người dân đi làm vắng nhà vào buổi sáng, Vùng đã đột nhập từ tầng tum, cửa hậu phía sau nhà hoặc trèo từ tầng tum những nhà liền kề để lẻn vào trộm cắp tài sản.

Trong thời gian từ đầu tháng 11 đến nay đối tượng đã gây ra 6 vụ trộm cắp nhà dân trên địa bàn TP Thái Bình và huyện Vũ Thư. Gần đây nhất vào ngày 27/11, Vùng đột nhập vào nhà chị P.T.L (trú tại tổ 37, phường Trần Lãm) trộm cắp 2 dây chuyền vàng, 2 nhẫn vàng ta, 1 dây chuyền vàng tây, 4.800.000 đồng và một số tài sản khác trị giá gần 100 triệu đồng.

Được biết, Vùng là đối tượng có sử dụng chất ma túy, không có việc làm ổn định, thường xuyên lợi dụng sơ hở của người dân để trộm cắp tài sản. Đối tượng đang được cơ quan  củng cố hồ sơ, xử lý theo quy định của pháp luật.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Bình: Thanh niên đào tường khoét vách khắp vùng sa lưới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO