Thái Bình: Sôi nổi Ngày hội “Chủ nhật Đỏ” năm 2022

Nguyễn Giang| 17/01/2022 13:08

(TN&MT) - Ngày 16/1, hơn 800 sinh viên, cán bộ, giảng viên ngành y trên địa bàn tỉnh Thái Bình tham gia lễ phát động hưởng ứng ngày hội “Chủ nhật Đỏ” năm 2022.

Chương trình do Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Thái Bình phối hợp với Báo Tiền phong, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Trường Đại học Y Dược Thái Bình, Trường Đại học Thái Bình tổ chức. Dù chỉ sau một thời gian ngắn phát động, nhưng đã thu hút được đông đảo sinh viên và cán bộ, giảng viên trong trường hưởng ứng và đăng ký tham gia hiến máu.

Sinh viên Trường Đại học Y Dược Thái Bình tham gia hiến máu tình nguyện.

Bà Trần Thị Bích Hằng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình, Trưởng Ban Vận động hiến máu tình nguyện của tỉnh cho biết, đây là lần thứ 6 nhà trường tổ chức đăng cai sự kiện có ý nghĩa này và là lần thứ 9 tham gia “Chủ nhật Đỏ”, đại diện cho toàn tỉnh hưởng ứng một chương trình lớn, mang tính nhân văn sâu sắc.

Mặc dù diễn ra trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, song với ý thức chấp hành nghiêm các biện pháp phòng dịch, cán bộ, giảng viên, sinh viên các trường đại học, cao đẳng, trung cấp và tình nguyện viên chữ thập đỏ các huyện, thành phố vẫn sẵn sàng tham gia hiến máu tại ngày hội “Chủ nhật đỏ”.

Với thông điệp “Hiến máu cứu người - Sinh mệnh của bạn và tôi”, ngày hội “Chủ nhật đỏ” tại Trường Đại học Y Dược Thái Bình đã thu được khoảng hơn 600 đơn vị máu an toàn. Trước đó, vào ngày 13/1, ngày hội “Chủ nhật đỏ” đã được tổ chức tại Trường Đại học Thái Bình, thu được 210 đơn vị máu an toàn.

Nhân dịp này, Ban tổ chức đã tặng cúp lưu niệm cho đại diện Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh, Trường Đại học Y Dược Thái Bình và Trường Đại học Thái Bình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Bình: Sôi nổi Ngày hội “Chủ nhật Đỏ” năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO