Thái Bình: Đưa 39 giáo viên, học sinh mắc kẹt tại Hà Nội do dịch bệnh về địa phương an toàn

Nguyễn Giang| 16/09/2021 06:14

(TN&MT) - Chiều 15/9, Hội đồng hương tỉnh Thái Bình phối hợp với các đơn vị tổ chức đưa 39 giáo viên, học sinh của tỉnh Thái Bình bị mắc kẹt ở TP. Hà Nội do dịch bệnh về đến Thái Bình an toàn.

Trước đó, được sự đồng ý của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, sự giúp đỡ của các ngành có liên quan của tỉnh Thái Bình; sự chấp thuận của UBND TP. Hà Nội, sự giúp đỡ nhiệt tình của nhà tài trợ và sau nhiều ngày chuẩn bị công phu, Hội đồng hương tỉnh Thái Bình tại Hà Nội đã tổ chức đưa 39 cô giáo và học sinh các cấp của tỉnh Thái Bình bị kẹt lại Hà Nội từ tháng 7 về quê tiếp tục công tác và học tập.

Kế hoạch đón giáo viên, học sinh ở TP. Hà Nội trở về tỉnh Thái Bình công tác, học tập

Thay mặt thầy cô và các em học sinh, Hội đồng hương tỉnh Thái Bình gửi lời cảm ơn chân thành tới Tỉnh ủy, UBND tỉnh Thái Bình, UBND TP. Hà Nội và các nhà hảo tâm đã quan tâm, giúp đỡ hết sức nhiệt tình về thủ tục để chuyến đi thành công tốt đẹp. Trước khi được đón về, các em học sinh và các thầy cô giáo đã được lấy mẫu xét nghiệm và có kết quả âm tính với SARS-CoV-2. Sau khi về đến Thái Bình chiều 15/9, toàn bộ số giáo viên, học sinh trên sẽ được cách ly tập trung, đảm bảo nghiêm ngặt các quy định về công tác phòng dịch.

UBND TP. Hà Nội có văn bản chỉ đạo phối hợp, hỗ trợ đưa giáo viên, học sinh của tỉnh Thái Bình từ Hà Nội trở về địa phương

Đây là nghĩa cử cao đẹp của các cấp các ngành, các tập thể và cá nhân tham gia chương trình là niềm cổ vũ động viên lớn lao đối với nhân dân Thái Bình nói chung, thầy và trò ngành giáo dục đào tạo tỉnh Thái Bình nói riêng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thái Bình: Đưa 39 giáo viên, học sinh mắc kẹt tại Hà Nội do dịch bệnh về địa phương an toàn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO