THACO ủng hộ đồng bào bị lũ lụt 3 tỷ đồng

PV| 19/10/2020 15:34

(TN&MT) - Ngày 16/10/2020, Công ty CP Ô tô Trường Hải (THACO) đã ủng hộ 3 tỷ đồng cho đồng bào miền Trung đang bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ thông qua Ban cứu trợ - Ủy Ban mặt trận tổ quốc Việt Nam các tỉnh Quảng Nam, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Quảng Bình.

Những ngày qua, do ảnh hưởng của áp thấp nhiệt đới trên biển Đông mạnh lên thành bão, cùng với mưa lũ đã làm cho các tỉnh miền Trung ngập nặng, giao thông bị tê liệt ở nhiều nơi gây thiệt hại về người và cơ sở vật chất. Phát huy truyền thống tương thân tương ái, cùng cả nước hướng về miền Trung, THACO đã kịp thời trao 3 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào các tỉnh Quảng Nam, Thừa Thiên Huế mỗi tỉnh 01 tỷ đồng; Quảng Trị, Quảng Bình mỗi tỉnh 500 triệu đồng với mong muốn giúp người dân vượt qua khó khăn, sớm khắc phục hậu quả sau mưa lũ để ổn định cuộc sống.

Với tinh thần “Trách nhiệm xã hội”, THACO là doanh nghiệp luôn đồng hành cùng cả nước trong các hoạt động vì cộng đồng. Trong 10 tháng đầu năm 2020 THACO đã hỗ trợ hơn 27,6 tỷ đồng đến cộng đồng, trong đó hỗ trợ phòng chống đại dịch Covid-19 hơn 24,6 tỷ đồng.

Một số hình ảnh tại buổi tiếp nhận: 

Tại tỉnh Quảng Nam

Tại tỉnh Quảng Bình

Tại tỉnh Thừa Thiên Huế

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
THACO ủng hộ đồng bào bị lũ lụt 3 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO