THACO tài trợ giải thưởng Eurocham - Vinh danh doanh nghiệp đóng góp cho Việt Nam năm 2021

PV| 16/12/2021 13:51

(TN&MT) - Vừa qua, Lễ vinh danh với tên gọi Đêm tiệc Châu Âu - Lễ trao giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc 2021 được tổ chức tại hội trường Sales Gallery tại KĐT Sala với sự tham gia của hơn 200 khách mời. THACO là nhà tài trợ chính của sự kiện và giải thưởng hạng mục Sáng kiến xuất sắc nhất của Doanh nghiệp hỗ trợ Việt Nam trong đợt dịch Covid-19 lần thứ 4.

Tại buổi lễ, các doanh nghiệp được tôn vinh và trao giải thưởng theo 3 hạng mục: Sáng kiến xuất sắc nhất của Doanh nghiệp hỗ trợ Việt Nam trong đợt dịch Covid-19 lần thứ 4, Sáng kiến quản lý xuất sắc nhất nhằm hỗ trợ người lao động và gia đình của họ, Doanh nghiệp xanh và sáng tạo bền vững xuất sắc nhất. Đại diện cho THACO, Chủ tịch HĐQT Trần Bá Dương tham dự chương trình và trao giải thưởng cho các doanh nghiệp đã giành những hỗ trợ đắc lực nhất cho Việt Nam trong công tác phòng chống dịch. 

Đến nay, Việt Nam cơ bản đã khống chế thành công làn sóng thứ 4 của Covid-19. Có được thành quả đó, không thể không nhắc đến vai trò của những doanh nghiệp trong nước lẫn nước ngoài với những đóng góp tích cực cho các hoạt động phòng chống và kiểm soát dịch bệnh trên cả nước.

Do đó, sự kiện đã góp phần công nhận và tôn vinh những thành quả của các doanh nghiệp thành viên của Hiệp hội Eurocham trong năm 2021 đầy khó khăn và biến động, qua đó mở ra nhiều hơn nữa cơ hội phát triển tiềm năng giữa các doanh nghiệp. Trong vai trò là nhà tài trợ chương trình, THACO tiếp tục phát huy tinh thần đồng hành cùng với các hoạt động phòng chống dịch trong khả năng của mình, mong muốn lan tỏa tinh thần nhân văn, đồng cam cộng khổ, cam kết giữ vững mục tiêu kép “vừa chống dịch, vừa đảm bảo sản xuất”, phát triển cùng đất nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
THACO tài trợ giải thưởng Eurocham - Vinh danh doanh nghiệp đóng góp cho Việt Nam năm 2021
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO