Doanh nghiệp - doanh nhân

THACO 5 năm liên tiếp đồng hành cùng chương trình “Việc tử tế”

PV 22/01/2024 - 10:04

Vừa qua, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng gặp mặt 50 đại biểu đại diện cho hơn 2.000 nhân vật trong chương trình “Việc tử tế” của Đài Truyền hình Việt Nam (VTV). Tổng Giám đốc THACO Phạm Văn Tài đã tham dự và chia sẻ tại buổi gặp mặt.

“Việc tử tế” được phát sóng trên VTV từ năm 2014, đến nay chương trình đã giới thiệu hơn 2.200 câu chuyện về lòng tốt được lan tỏa tới khán giả truyền hình, xây dựng hình ảnh con người, đất nước Việt Nam tử tế, giàu lòng nhân ái.

1920x1280-13-.jpg
Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng và Tổng Giám đốc THACO Phạm Văn Tài chụp ảnh lưu niệm cùng các đại biểu trong chương trình Việc tử tế 2023

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Tổng Giám đốc THACO chia sẻ: “THACO là đơn vị đồng hành 5 năm liên tiếp cùng “Việc tử tế” (từ năm 2017 đến nay). Chương trình đã mang đến cho khán giả những cảm xúc đặc biệt, mộc mạc, gần gũi và tràn đầy niềm tin tưởng cùng sự lạc quan trong xã hội. Cuộc sống đã và đang tạo nên những khoảnh khắc ý nghĩa và chương trình “Việc tử tế” đang tiếp tục hành trình ghi lại những hình ảnh đẹp nhất, không ngừng tô điểm và truyền cảm hứng sống tích cực đến với tất cả mọi người.”

thaco-1-9-.jpg
Tổng Giám đốc THACO Phạm Văn Tài phát biểu tại buổi gặp mặt

Tổng Giám đốc THACO cũng hy vọng chương trình sẽ duy trì lâu dài để gieo những hạt mầm yêu thương, lòng nhân ái và thực hiện nhiều dự án, hoạt động thiện nguyện, góp phần tạo nên một cộng đồng nhân văn, giàu lòng bác ái.

Ngoài hoạt động sản xuất kinh doanh, THACO luôn chú trọng đến trách nhiệm xã hội thông qua việc tài trợ và đóng góp cho cộng đồng trên nhiều lĩnh vực: giáo dục, y tế, an sinh - xã hội, an toàn giao thông… Từ năm 2007 đến nay, THACO đã hỗ trợ hơn 2.800 tỷ đồng cho các hoạt động cộng đồng, nổi bật trong số đó là các chương trình giáo dục và xã hội như “Đường lên đỉnh Olympia”, “Cất cánh”, “Trạm Yêu thương” và đặc biệt là “Việc tử tế”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
THACO 5 năm liên tiếp đồng hành cùng chương trình “Việc tử tế”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO