(TN&MT) - Trong quá trình khai thác khoáng sản, bên cạnh những doanh nghiệp nghiêm túc thực hiện quy định pháp luật về khai thác, chế biến khoáng sản gắn với bảo vệ môi trường, vẫn tồn tại không ít doanh nghiệp “phớt lờ” quy định, coi thường luật pháp. Các cơ quan chức năng của tỉnh đã và đang tăng cường kiểm tra, giám sát, xử lý nghiêm vi phạm.
Song hành cùng sự ra mắt mới của sản phẩm Thẻ tín dụng Quốc tế BAC A BANK MasterCard, vừa qua BAC A BANK hoàn thiện và giới thiệu BAC A BANK Internet & Mobile Banking - phiên bản mới nhằm hoàn thiện chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm Khách hàng trên đa nền tảng. Với lần nâng cấp này, Khách hàng sẽ tiếp cận nhiều tính năng hoàn toàn mới - nổi bật là Dịch vụ Thẻ - với giao diện thân thiện, thiết kế chức năng tiện dụng cùng lớp bảo mật an toàn tối ưu.
Dù đã được điều chỉnh, đội vốn để tiếp tục thi công, thế nhưng dự án cầu Lợi Nông (phường An Đông, TP. Huế, tỉnh Thừa Thiên - Huế) vẫn đang thực hiện “chậm như rùa”, công tác giải phóng mặt bằng (GPMB) còn vướng mắc.
Sau khi tham quan các khu vực chăn nuôi, trồng trọt và chế biến của Tập đoàn TH tại Nghĩa Đàn, các Ủy viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII đánh giá cao chiến lược phát triển xanh, tuần hoàn của Tập đoàn cũng như những thành tựu mà TH đã đạt được, làm đổi thay hoàn toàn diện mạo của khu vực miền Tây Nghệ An thời gian qua.
10 căn nhà kiên cố, khang trang hơn được khánh thành và trao tặng đã hiện thực hóa lời hứa vào tháng 4/2022 của Anh hùng Lao động Thái Hương, Chủ tịch Hôi đồng Chiến lược Tập đoàn TH, Tổng Giám đốc BAC A BANK.
Ra mắt cuối tháng 11/2022, TH true JUICE milk TOPKID được kỳ vọng có mặt thường xuyên trong các bữa phụ “nhỏ mà có võ” của trẻ, hỗ trợ phát triển não bộ và chiều cao cho trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ 4-10 tuổi.
Với nhiều hoạt động ý nghĩa tại chuỗi cửa hàng TH true mart, Tập đoàn TH chung tay cùng người tiêu dùng mang lại “hạnh phúc đích thực” cho cộng đồng, từ bảo vệ môi trường cho tới nỗ lực chấm dứt bạo lực giới.
Ngày 21/12, Công ty Cổ phần Sữa Đà Lạt (Dalatmilk) và Tập đoàn TH đã ký kết văn bản thỏa thuận khung với UBND huyện Cát Tiên (Lâm Đồng) về liên kết, hợp tác phát triển chăn nuôi bò sữa trên địa bàn huyện giai đoạn 2022-2025 và định hướng đến năm 2030.
Với mong muốn đưa các bạn trẻ "chạm" vào văn hóa trà Việt theo một cách cực chill giữa cuộc sống hiện đại, TH đã áp dụng một quy trình chọn nước, chọn trà để "đánh thức" hương vị trà tự nhiên, tinh túy nhất cho sản phẩm trà xanh tự nhiên và trà Ô long tự nhiên đóng chai.
Cuộc phỏng vấn với ông Tal Cohen, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thực phẩm Sữa TH (đơn vị vận hành Trang trại TH), diễn ra ở một văn phòng trong trụ sở Tập đoàn TH tại Hà Nội, vào buổi chiều ngay trước ngày ông lên đường trở lại Liên bang Nga để tiếp tục với dự án TH true MILK tại Nga (Dự án lớn nhất của một nhà đầu tư Việt Nam vào Liên bang Nga, ở lĩnh vực nông nghiệp, trị giá 2,7 tỷ USD).
Chiều 5/12, UBND thành phố Hải Phòng tổ chức Hội nghị công bố các Quyết định về công tác cán bộ tại Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT), Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng.
Công ty CP Thực phẩm sữa TH thuộc Tập đoàn TH – đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK được tôn vinh Top 100 doanh nghiệp bền vững Việt Nam 2022 tại Lễ công bố diễn ra tối qua 1/12 tại Hà Nội.
Tập đoàn TH vừa được tôn vinh điển hình tiên tiến phát triển nông nghiệp hữu cơ Việt Nam và nhận ba Cúp “Sản phẩm hữu cơ vì sức khỏe cộng đồng” cho sữa tươi TH true MILK Organic, rau quả FVF và các thảo dược sử dụng làm nguyên liệu cho sản phẩm TH true HERBAL.
Tham gia Hội nghị triển khai phương hướng phát triển vùng Tây Nguyên đến năm 2030 diễn ra tại Lâm Đồng ngày 20/11, Anh hùng Lao động Thái Hương cho biết Tập đoàn TH dự kiến đầu tư các dự án công nghệ cao theo mô hình kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn ở 4 lĩnh vực mà TH đánh giá có tiềm năng lớn.
Sáng 13/11/2022, hàng nghìn học sinh, sinh viên Hà Nội đã tham gia giải chạy S-Race 2022. 800 giáo viên cũng tham gia chạy với cự ly 1,5km, lập kỷ lục so với các chặng đấu trước đó về số lượng thầy cô tham gia hưởng ứng giải chạy.
Trong khuôn khổ chương trình “Thương hiệu mạnh Việt Nam” tổ chức thường niên bởi Tạp chí Kinh tế Việt Nam – VnEconomy, TH được vinh danh là 1 trong 10 Thương hiệu Xanh năm 2022 nhờ Chiến lược Phát triển bền vững.