TH

Chiến dịch “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh 2024” nối dài hành trình phát triển bền vững của TH true MILK
“Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” là chương trình thường niên quen thuộc của Tập đoàn TH góp phần hình thành ý thức và thói quen trong cộng đồng về tái chế bao bì, chung tay bảo vệ môi trường. Đặc biệt, năm 2024 chương trình bắt đầu ngay từ đầu năm và kéo dài đến hết 31/12, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của TH đến các vấn đề về môi trường và phát triển bền vững.
  • Học sinh TP. Huế thi vẽ tranh bảo vệ môi trường, giảm rác thải nhựa
    (TN&MT) - Cuộc thi nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường, giảm thiểu rác thải nhựa cho các em học sinh.
  • TH true MILK chia sẻ về thực thi ESG tại Diễn đàn Kinh tế tuần hoàn Việt Nam 2023
    “Thực thi ESG trong chiến lược phát triển và mô hình kinh tế tuần hoàn như một trong những hợp phần của phát triển bền vững là định hướng của Tập đoàn TH từ khi khởi dựng doanh nghiệp” – bà Hoàng Thị Thanh Thủy, Giám đốc Phát triển bền vững Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) cho biết tại Diễn đàn Kinh tế tuần hoàn Việt Nam 2023.
  • Tập đoàn TH tham gia thả phao neo phân vùng sinh thái rạn san hô tại Cát Bà
    “Khi Tập đoàn TH tham gia hỗ trợ bảo tồn đa dạng sinh học dài hơi và có chiều sâu, chắc chắn hệ sinh thái san hô ở Cát Bà sẽ phục hồi. Và đây sẽ là nguồn bổ sung san hô quan trọng cho toàn bộ khu vực biển phía Bắc Việt Nam” - Ông Chu Thế Cường - Chuyên gia biển và vùng dưới bờ của Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (IUCN) nhận định.
  • Chia sẻ yêu thương

    Chia sẻ yêu thương

    22:25 29/10/2023
    (TN&MT) - Chiều ngày 29/10, tại Trường TH-THCS Tường Tiến, huyên Phù Yên, tỉnh Sơn La, CLB Trường học xanh Việt Nam (Green School Vietnam) đồng hành cùng 4Share Foundation đã đến thăm và tặng quà cho 126 học sinh trường TH-THCS Tường Tiến.
  • Khánh thành ngôi trường được xây dựng từ nguyên vật liệu tái chế từ nhựa
    Ngày 26/9, điểm trường khu Lang thuộc Trường Mầm non Trung Hạ, huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã được khánh thành. Điểm đặc biệt của công trình là 50% nguyên vật liệu (gạch và ngói) sử dụng từ vật liệu nhựa tái chế, với tổng khối lượng nhựa tái chế lên đến gần 44,87 tấn.
  • Học sinh Điện Biên chế tạo máy vớt rác tự động trên kênh mương
    (TN&MT) - Mới đây, một nhóm học sinh Trường Tiểu học và THCS Sam Mứn, xã Sam Mứn, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên đã chế tạo thành công máy vớt rác tự động cho kênh mương. Thiết bị đã được sử dụng trong thực tế, khẳng định được hiệu quả và đạt giải Cuộc thi Sáng tạo thanh thiếu niên, nhi đồng tỉnh Điện Biên năm 2023.
  • Khách hàng hào hứng thu gom vỏ sữa, cùng TH true MILK sống xanh
    Khách hàng và cộng đồng những người yêu môi trường đang rất nhiệt thành tham gia chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh 2023” do TH true MILK phối hợp cùng Tetra Pak Việt Nam phát động nhằm lan tỏa thói quen chủ động thu gom vỏ hộp sữa để tái chế, góp phần bảo vệ môi trường.
  • “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” và nhận quà cùng TH true MILK
    Từ ngày 15/08 đến 31/12/2023, Tập đoàn TH phối hợp cùng Tetra Pak Việt Nam triển khai chương trình "Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh 2023" tại hệ thống cửa hàng TH true mart.
  • Agribank tài trợ 500 triệu đồng khắc phục hậu quả do mưa lũ tại Yên Bái
    Nắm bắt thông tin tình hình thiệt hại do mưa lũ tại trường PTDTBT TH&THCS Hồ Bốn, Agribank tài trợ 500 triệu đồng trang bị lại bàn ghế, các thiết bị học tập,... để trường kịp thời ổn định công tác giảng dạy và học tập cho gần 900 học sinh của trường đón năm học mới.
  • Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm bếp Việt mang sứ mệnh người nội trợ tử tế TH true FOOD
    Ngày 20/7, Tập đoàn TH chính thức giới thiệu ra thị trường bộ sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD bếp Việt – người nội trợ tử tế gồm 9 loại sản phẩm như kim chi cải thảo cắt lát, bánh gạo, sủi cảo, thịt xông khói, xúc xích xông khói,...
  • Bớt túi nylon, giảm rác thải nhựa: Hành động nhỏ cho tương lai xanh
    Với thông điệp “Bớt túi nylon, thêm nhiều mầm sống,” sáng 03/7, các nhà bán lẻ hàng đầu như TH true mart, Central Retail, MM Mega Market Việt Nam, AEON Việt Nam, LOTTE Mart Việt Nam, đã vận động khách hàng thay đổi thói quen tiêu dùng bằng cách không sử dụng túi nylon tại hệ thống các cửa hàng của mình.
  • Tập đoàn TH tiên phong đồng hành cùng Chính phủ hướng tới mục tiêu Net Zero
    “Hướng tới Net Zero” là định hướng toàn diện cho cả quy trình sản xuất khép kín từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch của TH true MILK. Đây cũng chính là cách Tập đoàn TH đồng hành, ủng hộ thông điệp của Chính phủ Việt Nam “Cam kết đi đôi với hành động” trong quá trình thực hiện các mục tiêu chống biến đổi khí hậu nói riêng và các mục tiêu phát triển bền vững nói chung.
  • Chợ Đồn - Bắc Kạn: Xe mỏ đá “phá” đường giao thông, gây ô nhiễm môi trường
    (TN&MT) - Thời gian qua, người dân Thị trấn Bằng Lũng, huyện Chợ Đồn, tỉnh Bắc Kạn, có phản ánh về việc xe chở đá từ mỏ đá Lũng Mò của Doanh nghiệp Tư nhân Đồng Sơn ra khiến đá vụn, đá dăm rơi vãi ra đường gây nguy hiểm cho giao thông. Hiện tại, Doanh nghiệp này đang tiến hành lắp đặt một trạm trộn bê tông Asphalt nhựa đường trái phép.
  • Nhân Ngày Đại dương 08/6: Cứu san hô, cứu môi trường biển
    Hệ sinh thái rạn san hô có tầm quan trọng vô cùng lớn trong các khu vực biển đảo ven biển và xa bờ trong việc bảo tồn đất đai và sự tồn tại của con người. Rạn san hô có ý nghĩa thật sự mật thiết đối với cộng đồng ngư dân ven biển... Tại Vườn quốc gia Cát Bà, việc giám sát rạn san hô để bảo tồn, giữ gìn môi trường biển đang có sự chung tay góp sức của nhiều thành phần, trong đó đặc biệt là sự chung tay của doanh nghiệp.
  • Thừa Thiên - Huế quản lý khoáng sản hiệu quả để phát triển bền vững - Kiểm soát chặt, quản lý nghiêm
    (TN&MT) - Trong quá trình khai thác khoáng sản, bên cạnh những doanh nghiệp nghiêm túc thực hiện quy định pháp luật về khai thác, chế biến khoáng sản gắn với bảo vệ môi trường, vẫn tồn tại không ít doanh nghiệp “phớt lờ” quy định, coi thường luật pháp. Các cơ quan chức năng của tỉnh đã và đang tăng cường kiểm tra, giám sát, xử lý nghiêm vi phạm.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO