Taste of Australia diễn ra tại Việt Nam trong tháng 4/2017

16/03/2017 00:00

(TN&MT) - Chính phủ Úc tại Việt Nam sẽ tổ chức chương trình quảng bá Taste of Australia tại Việt Nam trong tháng 4 năm 2017. 

Taste of Australia là một sự kiện quảng bá về thực phẩm, đồ uống, nền ẩm thực, thời trang và thiết kế của Úc tại Việt Nam. Nhiều hoạt động và sự kiện sẽ được tổ chức ở TP. Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nha Trang trong suốt tháng 4 để quảng bá các món ăn và đồ uống chất lượng cao, tinh hoa ẩm thực và ngành thời trang, thiết kế và điện ảnh của nước Úc. 

Banner Chương trình
Banner Chương trình Taste of Australia 

Các sự kiện chính của Taste of Australia bao gồm: Chương trình thử rượu vang Úc dành cho Doanh nghiệp và cho công chúng; Bữa tối NOSH Supperclub; Tiệc chiêu đãi GALA Taste of Australia tại Hà Nội; Cuộc thi nấu ăn; Buổi BBQ dành cho cộng đồng; Taste of Australia tại tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week).

Rất nhiều nhà hàng và khách sạn ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nha Trang sẽ là các đối tác của Chương trình Taste of Australia, với nhiều sự kiện và thực đơn đặc biệt mang dấu ấn Úc, đem đến cho công chúng cơ hội trải nghiệm nền ẩm thực hiện đại và tinh tế của nước Úc tại Việt Nam. 

Một phần của chương trình Taste of Australia còn bao gồm các buổi hướng dẫn thực hành dành cho sinh viên ngành bếp và ngành thiết kế thời trang diễn ra tại các trường đại học và các trung tâm đào tạo tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Hai cuộc thi sẽ diễn ra trong khuôn khổ chương trình Taste of Australia với những giải thưởng hấp dẫn. Hãng hàng không Jetstar Pacific mời những người sành ăn tham dự một cuộc thi rất thú vị trên Facebook của Chương trình Taste of Australia (tại tasteofaustralia.vn) từ ngày 1 đến 30/4/2017.

Người thắng giải sẽ có cơ hội nhận được hai vé máy bay khứ hồi quốc tế hạng phổ thông từ hãng Jetstar Pacific. Cuộc thi thứ 2 mang đến cho 6 người thắng giải cơ hội dự bữa trưa với Đại sứ Australia và khách mời đặc biệt là đầu bếp nổi tiếng người Úc gốc Việt Luke Nguyễn - Đại sứ của Chương trình Taste of Australia.

Phương Anh 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Taste of Australia diễn ra tại Việt Nam trong tháng 4/2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO