Tập huấn nâng cao năng lực thích ứng với biến đổi khí hậu

30/09/2015 00:00

(TN&MT) - Sáng 29/9, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Tổ chức Tầm nhìn thế giới tại Việt Nam tổ chức lớp tập huấn  về Nâng cao năng lực thích ứng với BĐKH và phát triển sinh kế lĩnh vực thủy sản tỉnh Thanh Hóa. Tham gia buổi tập huấn có ông Phùng Đình Ảnh – PGĐ Sở Tài nguyên và Môi trường Thanh Hóa, ông Lê Văn Dương - đại diện Tổ chức Tầm nhìn tại Việt Nam, cùng đông đảo cán bộ phòng Tài nguyên và Môi trường các huyện, thị xã, cán bộ các xã ven biển.

Khung cảnh buổi tập huấn
Khung cảnh buổi tập huấn

Các học viên được truyền đạt các nội dung về thích ứng với BĐKH lĩnh vực thủy sản tỉnh Thanh Hóa, bao gồm tác động của BĐKH toàn cầu đến lĩnh vực thủy sản, giải pháp ứng phó với tác động của BĐKH đối với lĩnh vực thủy sản. Phát triển sinh kế lĩnh vực thủy sản; một số mô hình nuôi trồng thủy sản vùng ven biển có áp dụng các giải pháp thích ứng và giảm nhẹ với BĐKH; tiềm năng, cơ chế, chính sách hỗ trợ phát triển ngành thủy sản trên địa bàn tỉnh.

Các học viên cũng đã tích cực thảo luận để đưa ra những tiềm năng, lợi thế và khó khăn trong phát triển kinh tế biển ở địa phương.
         


Tin và ảnh:Thanh Tâm

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập huấn nâng cao năng lực thích ứng với biến đổi khí hậu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO