Tập đoàn Việt - Úc “Kết nối trái tim”

20/05/2019 10:32

(TN&MT) - Hiến máu nhân đạo là một nghĩa cử cao đẹp và mang đầy ý nghĩa nhân văn. Với ý nghĩa thiêng liêng đó, Tập đoàn Việt - Úc vừa phối hợp với Hội Chữ Thập Đỏ thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu tổ chức thành thành công chương trình Hiến máu tình nguyện, với chủ đề: "Việt Úc - Kết nối trái tim".

UC1
Ban lãnh đạo của 3 Công ty Việt Úc là những người đầu tiên tham gia hiến máu

Mỗi giọt máu, mỗi trái tim là một tấm lòng nhân ái để cứu giúp những bệnh nhân có cơ hội sống hoặc kéo dài sự sống. Hằng giờ, hằng ngày, trên cả nước có rất nhiều bệnh nhân gặp phải những hoàn cảnh khó khăn bởi không đủ lượng máu kịp thời cung cấp cho những ca cấp cứu, vì thế họ cần lắm những giọt máu nghĩa tình. 

Vào ngày 18/5, nhân chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty Việt Úc Bạc Liêu, Tập đoàn Việt - Úc phối hợp với Hội Chữ Thập Đỏ thành phố Bạc Liêu tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện tại Công ty Cổ phần Việt Úc Bạc Liêu, với sự tham gia của toàn thể các cộng sự làm việc tại Bạc Liêu, gồm: Công ty TNHH Việt Úc Nhà Mát, Công ty Cổ Phần Việt Úc Bạc Liêu và Chi nhánh Công ty Cổ phần Việt Úc Bạc Liêu. Chương trình đã được diễn ra hết sức thành công tại hội trường Việt Úc Bạc Liêu.

UC2
Các tình nguyện viên tham gia hiến máu

Với thông điệp: “Mỗi giọt máu trao đi, một cuộc đời ở lại”, toàn bộ cán bộ công nhân viên Việt Úc tại Bạc Liêu đã tích cực hưởng ứng. Cụ thể, với hơn 200 người đăng ký tham gia hiến máu, trong đó có 138 người hiến máu, gồm: 55 túi máu 250ml, 63 túi máu 150ml. Lượng máu này sẽ được bổ sung vào các ngân hàng máu cho bệnh viện, giúp giảm bớt những khó khăn cũng như áp lực của ngành Y tế đang trong tình trạng thiếu hụt nguồn cung ứng máu trên cả nước.

UC3
Ban lãnh đạo đại diện toàn thể các thành viên Việt Úc tham gia hiến máu nhận bằng khen từ phía Hội Chữ Thập Đỏ thành phố Bạc Liêu

Tuy hành động nhỏ nhưng mang lại ý nghĩa lớn, Tập đoàn Việt - Úc hy vọng sẽ thắp lên ngọn lửa và lan tỏa những giọt máu ấm tình sẻ chia được trao đi để đem lại sự sống cho bao người khác. Chương trình diễn ra thành công, mở đường để Tập đoàn Việt - Úc tiếp tục triển khai các chương trình mang tinh thần nhân đạo và nghĩa cử cao đẹp trong những đợt tiếp theo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Việt - Úc “Kết nối trái tim”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO