Tập đoàn TH

Chiến dịch “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh 2024” nối dài hành trình phát triển bền vững của TH true MILK
“Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” là chương trình thường niên quen thuộc của Tập đoàn TH góp phần hình thành ý thức và thói quen trong cộng đồng về tái chế bao bì, chung tay bảo vệ môi trường. Đặc biệt, năm 2024 chương trình bắt đầu ngay từ đầu năm và kéo dài đến hết 31/12, thể hiện sự quan tâm đặc biệt của TH đến các vấn đề về môi trường và phát triển bền vững.
  • Tập đoàn TH tham gia thả phao neo phân vùng sinh thái rạn san hô tại Cát Bà
    “Khi Tập đoàn TH tham gia hỗ trợ bảo tồn đa dạng sinh học dài hơi và có chiều sâu, chắc chắn hệ sinh thái san hô ở Cát Bà sẽ phục hồi. Và đây sẽ là nguồn bổ sung san hô quan trọng cho toàn bộ khu vực biển phía Bắc Việt Nam” - Ông Chu Thế Cường - Chuyên gia biển và vùng dưới bờ của Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (IUCN) nhận định.
  • Khánh thành ngôi trường được xây dựng từ nguyên vật liệu tái chế từ nhựa
    Ngày 26/9, điểm trường khu Lang thuộc Trường Mầm non Trung Hạ, huyện Quan Sơn, tỉnh Thanh Hóa đã được khánh thành. Điểm đặc biệt của công trình là 50% nguyên vật liệu (gạch và ngói) sử dụng từ vật liệu nhựa tái chế, với tổng khối lượng nhựa tái chế lên đến gần 44,87 tấn.
  • Khách hàng hào hứng thu gom vỏ sữa, cùng TH true MILK sống xanh
    Khách hàng và cộng đồng những người yêu môi trường đang rất nhiệt thành tham gia chương trình “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh 2023” do TH true MILK phối hợp cùng Tetra Pak Việt Nam phát động nhằm lan tỏa thói quen chủ động thu gom vỏ hộp sữa để tái chế, góp phần bảo vệ môi trường.
  • “Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh” và nhận quà cùng TH true MILK
    Từ ngày 15/08 đến 31/12/2023, Tập đoàn TH phối hợp cùng Tetra Pak Việt Nam triển khai chương trình "Thu gom vỏ hộp, lan tỏa sống xanh 2023" tại hệ thống cửa hàng TH true mart.
  • Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm bếp Việt mang sứ mệnh người nội trợ tử tế TH true FOOD
    Ngày 20/7, Tập đoàn TH chính thức giới thiệu ra thị trường bộ sản phẩm thực phẩm chế biến TH true FOOD bếp Việt – người nội trợ tử tế gồm 9 loại sản phẩm như kim chi cải thảo cắt lát, bánh gạo, sủi cảo, thịt xông khói, xúc xích xông khói,...
  • Bớt túi nylon, giảm rác thải nhựa: Hành động nhỏ cho tương lai xanh
    Với thông điệp “Bớt túi nylon, thêm nhiều mầm sống,” sáng 03/7, các nhà bán lẻ hàng đầu như TH true mart, Central Retail, MM Mega Market Việt Nam, AEON Việt Nam, LOTTE Mart Việt Nam, đã vận động khách hàng thay đổi thói quen tiêu dùng bằng cách không sử dụng túi nylon tại hệ thống các cửa hàng của mình.
  • Tập đoàn TH tiên phong đồng hành cùng Chính phủ hướng tới mục tiêu Net Zero
    “Hướng tới Net Zero” là định hướng toàn diện cho cả quy trình sản xuất khép kín từ đồng cỏ xanh tới ly sữa sạch của TH true MILK. Đây cũng chính là cách Tập đoàn TH đồng hành, ủng hộ thông điệp của Chính phủ Việt Nam “Cam kết đi đôi với hành động” trong quá trình thực hiện các mục tiêu chống biến đổi khí hậu nói riêng và các mục tiêu phát triển bền vững nói chung.
  • Nhân Ngày Đại dương 08/6: Cứu san hô, cứu môi trường biển
    Hệ sinh thái rạn san hô có tầm quan trọng vô cùng lớn trong các khu vực biển đảo ven biển và xa bờ trong việc bảo tồn đất đai và sự tồn tại của con người. Rạn san hô có ý nghĩa thật sự mật thiết đối với cộng đồng ngư dân ven biển... Tại Vườn quốc gia Cát Bà, việc giám sát rạn san hô để bảo tồn, giữ gìn môi trường biển đang có sự chung tay góp sức của nhiều thành phần, trong đó đặc biệt là sự chung tay của doanh nghiệp.
  • Khánh thành 10 công trình nhà vệ sinh cho trẻ em vùng cao
    10 công trình nhà vệ sinh do Tập đoàn TH, Quỹ Tầm Vóc Việt và Ngân hàng thương mại cổ phần Bắc Á tài trợ vừa được  khánh thành tại huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang. Đây là những công trình nằm trong dự án xây dựng 1000 nhà vệ sinh trường học được triển khai từ tháng 4/2021.
  • Một Thương hiệu quốc gia Việt Nam xanh gây ấn tượng với công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới
    Những chia sẻ về chiến lược phát triển bền vững, và quy trình sản xuất xanh, tuần hoàn “từ đồng cỏ XANH tới ly sữa SẠCH” của TH true MILK gây ấn tượng tại diễn đàn Thương hiệu quốc gia Việt Nam năm 2023 với chủ đề “Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam Xanh”, tổ chức ngày 20/4 tại Hà Nội.
  • Tập đoàn TH: ‘Con đường xanh’ hướng tới tương lai bền vững
    Sau khi tham quan các khu vực chăn nuôi, trồng trọt và chế biến của Tập đoàn TH tại Nghĩa Đàn, các Ủy viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII đánh giá cao chiến lược phát triển xanh, tuần hoàn của Tập đoàn cũng như những thành tựu mà TH đã đạt được, làm đổi thay hoàn toàn diện mạo của khu vực miền Tây Nghệ An thời gian qua.
  • Tập đoàn TH hỗ trợ xây hàng trăm nhà cho người nghèo vùng biên giới
    10 căn nhà kiên cố, khang trang hơn được khánh thành và trao tặng đã hiện thực hóa lời hứa vào tháng 4/2022 của Anh hùng Lao động Thái Hương, Chủ tịch Hôi đồng Chiến lược Tập đoàn TH, Tổng Giám đốc BAC A BANK.
  • TH true mart - Chuỗi cửa hàng đồng hành với các hoạt động mang lại giá trị bền vững cho cộng đồng
    Với nhiều hoạt động ý nghĩa tại chuỗi cửa hàng TH true mart, Tập đoàn TH chung tay cùng người tiêu dùng mang lại “hạnh phúc đích thực” cho cộng đồng, từ bảo vệ môi trường cho tới nỗ lực chấm dứt bạo lực giới.
  • Bò sữa TH giúp phát triển sinh kế người dân huyện nghèo của tỉnh Lâm Đồng
    Ngày 21/12, Công ty Cổ phần Sữa Đà Lạt (Dalatmilk) và Tập đoàn TH đã ký kết văn bản thỏa thuận khung với UBND huyện Cát Tiên (Lâm Đồng) về liên kết, hợp tác phát triển chăn nuôi bò sữa trên địa bàn huyện giai đoạn 2022-2025 và định hướng đến năm 2030.
  • Trà tự nhiên TH true TEA: Bí quyết giữ trọn chất lượng, hương vị và màu sắc
    Với mong muốn đưa các bạn trẻ "chạm" vào văn hóa trà Việt theo một cách cực chill giữa cuộc sống hiện đại, TH đã áp dụng một quy trình chọn nước, chọn trà để "đánh thức" hương vị trà tự nhiên, tinh túy nhất cho sản phẩm trà xanh tự nhiên và trà Ô long tự nhiên đóng chai.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO