Tập đoàn TH: Dấu ấn mới trên thị trường kem tươi

31/07/2018 10:54

(TN&MT) - Bước ra thị trường cùng dòng sữa tươi sạch mang thương hiệu TH true MILK, đến các sản phẩm rau củ quả, dược liệu…. TH tiếp tục mở lối tiên phong với kem chuẩn vị từ sữa tươi kết hợp với các nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, với tên gọi TH true ICE CREAM.

TH
Bộ sản phẩm kem TH true ICE CREAM đa dạng hương vị và phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Theo báo cáo của Euromonitor, bình quân người Việt mới chi 35.000 đồng/người/năm để mua kem, chỉ bằng ¼ người Malaysia và 1/11 người Singapore (con số này ở Malaysia là 122.000 đồng, Singapore là 391.000 đồng). Kinh tế Việt Nam được dự báo tăng trưởng ở mức khá cao và ổn định, thu nhập của người Việt ngày càng tăng cùng với cơ cấu dân số trẻ tạo nhu cầu tiêu thụ lớn và sự mở rộng của kênh bán hàng hiện đại là những lý do giúp thị trường kem lạnh phát triển mạnh trong thời gian tới.

TH1
TH đưa kem từ sữa tươi ra thị trường

Với khát khao được mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, khi nhận thấy phân khúc còn bỏ ngỏ này, tập đoàn TH đã mạnh mẽ mở lối tiên phong. Cùng lợi thế sở hữu trang trại bò sữa quy mô lớn nhất Châu Á với hơn 45.000 con, có nguồn sữa tươi sạch đẳng cấp quốc tế, tập đoàn TH quyết định đầu tư dây chuyền sản xuất kem quy mô lớn tại nhà máy sữa tươi sạch TH (Nghĩa Đàn, nghệ An). Với việc sản xuất kem từ sữa tươi, TH hiện đáp ứng mọi nhu cầu dinh dưỡng từ sữa với cách thức tiếp cận đa dạng.

Tiên phong trong phân khúc “Kem từ sữa tươi nguyên chất”, tập đoàn TH đã quyết định “trải rộng” sản phẩm của mình ra cả 4 loại kem: kem que, kem ốc quế, kem hộp và kem sandwich với nhiều  hương vị đa dạng như socola, vanilla, matcha trà xanh…

Kem sandwich của TH có dấu ấn lớp nhân kem mềm 2 vị kết hợp với lớp phủ là… bánh quy. Cách kết hợp vị giòn, thơm của bánh với sự mềm mịn của kem làm cho mỗi miếng kem đều mang sự vui thích, sảng khoái.

TH2
Dòng kem TH true ICE CREAM vừa ngon miệng lại bổ sung dưỡng chất cho cơ thể bé

Đối với dòng kem TH true ICE CREAM công thức TOPKID, mỗi cây kem còn được bổ sung các vitamin và khoáng chất như Vitamin B (B1, B6, B12), C, K cùng Axit Folic & Canxi, giúp hỗ trợ chuyển hóa năng lượng, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, tốt cho sự phát triển của não bộ, xương của trẻ em. Với những em bé lười uống sữa, một que kem mang hình mặt cười vui vẻ, kết hợp sữa tươi nguyên chất và các dưỡng chất bổ sung là có thể thay thế ly sữa và mang lại cho bé sự trải nghiệm đáng nhớ.

Với loại kem làm từ sữa tươi, điểm ấn tượng là sự mềm, mịn nhưng cũng là thách thức bởi kem dễ tan chảy hơn các loại kem khác. TH đã phát triển hệ thống vận hành hoàn hảo để có thể đưa sản phẩm kem từ sữa tươi tới tận tay người tiêu dùng.

Mới ra thị trường hơn một tháng (từ 27/6/2018), dòng kem cao cấp từ sữa tươi của TH đã được thị trường đón nhận tích cực khi mang tới người tiêu dùng trải nghiệm mới. Chị Nguyễn Phương Thảo (Hà Nội) cho biết, từ khi TH true Ice Cream ra mắt, con chị bị "nghiền" luôn và ngày nào cũng đòi mẹ mua kem TH.

“Miếng kem của TH thơm, ngon và mát mịn, tan trong miệng với dư vị béo ngậy lại tinh khiết vô cùng. Giờ đây, cả nhà sẽ chọn ăn kem TH luôn vì kem vừa ngon lại yên tâm về nguồn gốc nguyên liệu tự nhiên và còn tốt cho sức khỏe của đại gia đình...”, chị Thảo chia sẻ.

Cách mà TH đưa kem từ sữa tươi ra thị trường cũng tương tự cách TH đưa sản phẩm sữa tươi danh tiếng TH true MILK ra thị trường: doanh nghiệp này tổ chức sản xuất theo chuỗi khép kín từ trang trại tới bàn ăn. Một quy trình hoàn hảo của TH được hỗ trợ bởi kinh nghiệm vận hành, phân phối các dòng sản phẩm đã làm nên thương hiệu TH: TH true MILK (với hơn 60 loại sản phẩm chế biến từ sữa tươi); sữa hạt cao cấp TH true NUT, thức uống thảo dược TH true Herbal, thức uống lên men từ mầm lúa mạch TH true MALT. Giờ đây, với TH true ICE CREAM, tập đoàn TH đã dần đa dạng hóa các dòng sản phẩm của mình với điểm chung nhất: "Hoàn toàn từ sữa tươi sạch và nguyên liệu tự nhiên".
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn TH: Dấu ấn mới trên thị trường kem tươi
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO