Tập đoàn Tân Á Đại Thành: Phát động Chương trình "Nước sạch biên cương"

ThyThu| 15/03/2023 16:15

Đây là chuỗi hoạt động xã hội do Tập đoàn Tân Á Đại Thành tài trợ thông qua báo Tiền Phong với sự chỉ đạo của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng nhằm góp phần cải thiện chất lượng nước sinh hoạt của nhân dân, đồng bào dân tộc thiểu số, bộ đội biên phòng, giáo viên, học sinh… ở vùng khó khăn, biên giới.

Trong đó, chương trình “Cải thiện chất lượng nước sinh hoạt vùng khó khăn” được khởi động vào tháng 9 năm 2019. Chương trình đã trao tặng các thiết bị tích trữ, cải thiện chất lượng nước uống, nước sinh hoạt như: Máy lọc nước, bình nóng lạnh và bồn chứa nước do Tập đoàn Tân Á Đại Thành sản xuất. Ngoài ra, chương trình cũng trao tặng một số sản phẩm khác như sen vòi, sơn tường, chậu rửa… mang thương hiệu Tân Á Đại Thành cho điểm trường do Báo Tiền Phong kêu gọi xây dựng tại tỉnh Đắk Lắk.

33-163093.jpg
Lãnh đạo Tập đoàn Tân Á Đại Thành trao tặng máy lọc nước, bình nước nóng trị giá 1 tỷ đồng trong chương trình "Nước sạch biên cương".

Về địa bàn, chương trình diễn ra tại các huyện nghèo của hơn 30 tỉnh thành với tổng giá trị sản phẩm trao tặng tối thiểu 2 tỷ đồng. Các sản phẩm đã được Tập đoàn Tân Á Đại Thành vận chuyển, bàn giao, phối hợp lắp đặt ở các những điểm trường, trạm y tế… Các thiết bị đã được đưa ngay vào sử dụng và nhận được phản hồi tích cực. Chương trình nhận được nhiều lời cảm ơn bằng điện thoại, thư và cả những bài thơ của học sinh và cô giáo.

1-162997.jpg
Ông Phạm Minh Đức, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành chia sẻ về hoạt động của Chương trình.

Ông Phạm Minh Đức, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Tân Á Đại Thành chia sẻ chia sẻ: “Không chỉ là doanh nghiệp có hoạt động kinh doanh tăng trưởng cao, an toàn, hiệu quả, Tập đoàn Tân Á Đại Thành còn là đơn vị rất tích cực thực hiện các công tác an sinh xã hội. Tiếp nối những ý nghĩa chương trình “Cải thiện chất lượng nước sinh hoạt vùng khó khăn” chúng tôi mong muốn “Chương trình nước sạch biên cương” tiếp tục lan toả những hoạt động có ý nghĩa, chung tay vì cộng đồng”.

Tiếp nối thành công của chương trình “Cải thiện chất lượng nước sinh hoạt vùng khó khăn” và lan toả nhiều hơn nữa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, các đơn vị đã cùng nhau xây dựng chương trình “Nước sạch biên cương” được công bố hôm nay.

Hoạt động trọng tâm của chương trình là lựa chọn, trao tặng máy lọc nước, bình nóng lạnh của Tập đoàn Tân Á Đại Thành sản xuất cho các đồn biên phòng, các điểm sinh hoạt cộng đồng, quân - dân kết hợp tại khu vực biên giới. Chương trình thực hiện 5 tỉnh có biên giới. Tổng giá trị sản phẩm trao tặng thông qua chương tình là 1 tỷ đồng, mỗi tỉnh sẽ thực hiện trao tặng sản phẩm trị giá 200 triệu đồng.

22-163013.jpg
Toàn cảnh buổi lễ giới thiệu chương trình "Nước sạch biên cương".

Chương trình Nước sạch biên cương có sự hỗ trợ, chỉ đạo của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, chính quyền và Đoàn Thanh niên các địa phương. Hoa hậu Việt Nam năm 2022 Huỳnh Thanh Thuỷ cũng tham gia lễ công bố chương trình và sẽ trực tiếp đi trao tặng tại một số địa điểm; trước hết sẽ trao tặng cho các đồn biên phòng tỉnh Lai Châu trong khuôn khổ Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài báo Tiền Phong - Tiền Phong Marathon lần thứ 64 tại Lai Châu vào cuối tháng 3 này.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Tân Á Đại Thành: Phát động Chương trình "Nước sạch biên cương"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO