Tập đoàn SUNHOUSE tiên phong hỗ trợ thu nhập cho 100 F0 đầu tiên tham gia “ATM F0 chống dịch”

Uyên Phương| 25/08/2021 05:31

(TN&MT) - Bên cạnh việc kêu gọi các F0 đã khỏi bệnh cùng quay lại bệnh viện chống dịch, Tập đoàn SUNHOUSE cũng tiên phong “xuất quỹ” để hỗ trợ kinh tế cho những F0 đồng hành cùng chương trình.

“Từ bệnh nhân trở thành chiến binh chống dịch” là thông điệp mà Tập đoàn SUNHOUSE dùng để kêu gọi các F0 đã khỏi bệnh hãy cùng quay trở lại bệnh viện và đồng hành với “ATM F0 chống dịch”. Đây là chương trình do T.Ư Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam triển khai, với mong muốn tìm kiếm và bổ sung thêm nguồn nhân lực hỗ trợ cho công tác chống dịch tại các cơ sở điều trị Covid-19, đặc biệt là các bệnh viện dã chiến.

Tập đoàn SUNHOUSE tiên phong hỗ trợ thu nhập cho 100 F0 đầu tiên tham gia chống dịch.

Chương trình kêu gọi những người đã được điều trị khỏi Covid-19, có sức khỏe đảm bảo, tình nguyện tham gia chống dịch. Họ có thể chăm sóc bệnh nhân ở các bệnh viện và các cơ sở y tế hoặc khi có đủ số lượng sẽ đến chăm sóc, tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm với các bệnh nhân đang điều trị tại nhà. Đồng thời mỗi F0 đã khỏi bệnh tình nguyện tham gia chương trình sẽ được hỗ trợ dự kiến 6 - 8 triệu đồng/tháng (ngoài việc chu cấp ăn, ở tại bệnh viện nếu có nhu cầu).

Mỗi F0 đã khỏi bệnh tình nguyện tham gia chương trình sẽ được hỗ trợ dự kiến 6 - 8 triệu đồng/tháng.

Là doanh nghiệp năng nổ trong các hoạt động xã hội vì cộng đồng, Tập đoàn SUNHOUSE đã ngay lập tức hành động với việc tiên phong hỗ trợ thu nhập cho 100 F0 đầu tiên đăng ký chương trình. Đồng thời, doanh nghiệp cũng chia sẻ lời kêu gọi này với hàng triệu khách hàng thân thiết với mong muốn có thêm càng nhiều F0 đồng hành.

Đồng thời với đó, ông Nguyễn Xuân Phú – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn SUNHOUSE cũng mong muốn chương trình kêu gọi được nhiều tổ chức, doanh nghiệp cùng chung tay góp sức để có nguồn lực kinh tế lớn hơn, hỗ trợ được thêm nhiều F0 tham gia chương trình. Như thế họ vừa giúp giảm tải được áp lực y tế, giảm số lượng tử vong lại còn được hỗ trợ kinh tế, ổn định cuộc sống trong mùa dịch khó khăn.

Đồng hành chống lại đại dịch, Tập đoàn SUNHOUSE đã triển khai nhiều hoạt động hỗ trợ vật phẩm thiết yếu cho các bệnh viện, ủng hộ quỹ vắc-xin chống dịch.

Chương trình “ATM F0 chống dịch” hiện đang được áp dụng tại các Bệnh viện dã chiến tại TP. HCM. Ngay khi vừa công bố thông tin, đã có hàng trăm F0 đăng ký và đang trong quá trình sàng lọc thông tin trước khi chính thức tham gia chống dịch cùng đội ngũ y, bác sĩ. Tất cả các “chiến binh F0” sẽ được tập huấn cấp tốc về kiến thức và kỹ năng chăm sóc bệnh nhân Covid-19, hỗ trợ trong công tác điều trị cũng như chăm lo về đời sống cho y bác sĩ, người bệnh.

Nếu bạn là một F0 đã khỏi bệnh và mong muốn đồng hành cùng Việt Nam nhanh chóng chiến thắng đại dịch, tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký ngay tại đây. Hoặc liên hệ đến tổng đài 0289992727 để được tư vấn, hỗ trợ.

Nếu bạn là nhà hảo tâm, cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức… muốn đóng góp cho ATM F0, vui lòng gửi về Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, tài khoản: 0021000466369. Ngân hàng thương mại CP Ngoại thương Việt Nam, Chi nhánh Hà Nội. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn SUNHOUSE tiên phong hỗ trợ thu nhập cho 100 F0 đầu tiên tham gia “ATM F0 chống dịch”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO