Tập đoàn Kim Oanh và khát vọng “Chạm đỉnh cao – Vươn tầm xa” trong năm 2022

Thục Vy| 01/03/2022 09:52

(TN&MT) - Năm 2021 được xem là một năm đầy biến động bởi đại dịch Covid-19 và giãn cách xã hội. Dù phải đối diện với nhiều khó khăn nhưng Tập đoàn Kim Oanh vẫn duy trì hoạt động kinh doanh, phát triển cơ cấu và tích cực tham gia hoạt động cộng đồng.

ko1.jpg
Ban Lãnh đạo Tập đoàn Kim Oanh cùng nâng ly đón mừng một năm 2022 với tầm nhìn mới và những bước tiến mới

Để nhìn lại chặng đường đã qua và quyết tâm đột phá trong năm 2022, ngày 26/02/2022, Tập đoàn Kim Oanh long trọng tổ chức “Lễ vinh danh 2021 và triển khai kế hoạch 2022” với chủ đề “Chạm đỉnh cao – Vươn tầm xa” tại Trung tâm Hội nghị Luxury Palace (quận Gò Vấp, TP.HCM).

Nhìn lại chặng đường 2021 đầy biến động
Thành lập năm 2009, đến nay Tập đoàn Kim Oanh đã khẳng định được thương hiệu trên thị trường bất động sản phía Nam. Trong suốt quá trình phát triển, tập đoàn đã trải qua không ít khó khăn, thách thức. Và năm 2021 được xem là năm khó khăn nhất khi “làn sóng” Covid-19 lần thứ 4 bùng phát gây ảnh hưởng lớn đến hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, trong đó có Tập đoàn Kim Oanh.

ko2.jpg
Đại gia đình Tập đoàn Kim Oanh cùng hát vang ca khúc “Tự hào Địa ốc Kim Oanh”

Song, với tinh thần vượt khó, kiên trì và quyết tâm, Ban Tổng Giám đốc tập đoàn đã kịp thời đổi mới cách vận hành để thích ứng với tình hình chung và đạt được nhiều thành quả đáng tự hào.

Về mặt hệ thống, tính đến hết 2021, Tập đoàn Kim Oanh đã phát triển lớn mạnh với 10 chi nhánh phủ khắp TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai; 12 sàn giao dịch với hơn 1.400 CBNV năng động, nhiệt huyết.

ko3.jpg
Ông Nguyên Đức Lợi – Phó Tổng Giám đốc Phát triển Dự án chia sẻ tại sự kiện

Hoạt động kinh doanh đạt được nhiều thành quả với nhiều dự án được phát triển thành công, để lại tiếng vang lớn trên thị trường như: khu căn hộ Legacy Central (TP. Thuận An – Bình Dương), khu đô thị Century City (Long Thành – Đồng Nai)…

ko4.jpg
Ông Tô Duy Chinh – GĐCN Điện Biên Phủ kiêm Trợ lý Chủ tịch HĐQT phụ trách kinh doanh chia sẻ tại sự kiện

Một trong những bước đột phá lớn trong năm 2021 phải nhắc đến việc ký kết cùng đối tác Fraser Việt Nam phát triển dự án Khu công nghiệp Phú Tân, khởi đầu cho chiến lược vươn tầm quốc tế giai đoạn 2021-2025 của tập đoàn.

ko5.jpg
Bà Nguyễn Thị Nhung – Phó Tổng Giám đốc Vận hành chia sẻ tại sự kiện

Bên cạnh đó, Tập đoàn Kim Oanh còn tích cực tham gia hoạt động vì cộng đồng. Giữa tâm điểm Covid-19, tập đoàn là một trong những doanh nghiệp đồng hành tích cực cùng cộng đồng trong công tác phòng chống đại dịch. Thông qua Quỹ từ thiện Kim Oanh, tập đoàn đã thực hiện 7 chương trình thiện nguyện ý nghĩa giúp đỡ hàng triệu trường hợp khẩn cấp trong cơn đại dịch với tổng ngân sách lên đến hơn 90 tỷ đồng.

ko6.jpg
Ông Nguyễn Phú Đức – Giám đốc Quỹ Từ thiện Kim Oanh chia sẻ tại sự kiện

Đồng thời, Tập đoàn cũng xây dựng nhiều chính sách chăm lo đời sống CBNV trong mùa dịch như hỗ trợ tiêm chủng vaccine Covid-19, hỗ trợ thuốc điều trị Covid-19 cho CBNV và người nhà, hỗ trợ nhu yếu phẩm, hỗ trợ lương trong giai đoạn giãn cách xã hội và không cắt giảm bất kỳ nhân sự nào đúng với tinh thần “Tại Tập đoàn Kim Oanh, không có ai bị bỏ lại phía sau”.

ko7.jpg
Những tập thể, cá nhân xuất sắc năm 2021 đã được xướng tên tại sự kiện
ko8.jpg
ko9.jpg
ko10.jpg
ko11.jpg
ko12.jpg
ko13.jpg

Nhìn lại chặng đường 2021 đầy chông gai, Tập đoàn Kim Oanh cũng không quên ghi nhận những cá nhân, tập thể có nhiều đóng góp nổi bật cho sự phát triển của tập đoàn. Do đó, cũng trong khuôn khổ chương trình, Tập đoàn Kim Oanh đã vinh danh những cá nhân, tập thể xuất sắc trong năm 2021 như một lời cảm ơn và động viên, khích lệ toàn hệ thống cùng nỗ lực hết mình để tiếp tục ghi dấu ấn và viết tên mình trên bảng vàng vinh danh năm 2022.

Bước ngoặt chuyển mình
Với những thành quả đáng tự hào của năm 2021, Tập đoàn Kim Oanh tự tin đề ra những chiến lược quan trọng tạo bước đệm cho kế hoạch chuyển mình trong năm 2022 và giai đoạn tiếp theo. Trong đó, việc chuyển trụ sở chính về TP.HCM và triển khai dự án xây dựng hội sở là bước đánh dấu mạnh mẽ sự chuyển mình của tập đoàn, đưa thương hiệu Kim Oanh lên tầm cao mới.

ko14.jpg
Bà Đặng Thị Kim Oanh – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Kim Oanh chia sẻ về hành trình vượt bão năm 2021 và chiến lược phát triển năm 2022

Song song đó, Tập đoàn Kim Oanh mở rộng quy mô hoạt động, thu hút hiền tài đặc biệt là những vị trí cấp cao để chuẩn hóa sơ đồ tổ chức được ban hành vào cuối năm 2021, đưa quy trình vận hành doanh nghiệp theo hướng hiện đại, chuyên nghiệp và hội nhập quốc tế. Dự kiến trong năm 2022, tập đoàn hệ thống hóa 12 sàn giao dịch lớn mạnh và đồng bộ theo đúng định hướng phát triển của tập đoàn; tiếp tục tái cấu trúc nguồn nhân lực với sự tham gia của các đơn vị tư vấn chuyên nghiệp; tăng cường các hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực…

ko15.png
HĐQT và Ban Tổng Giám đốc Tập đoàn Kim Oanh thực hiện nghi thức cắm cờ quyết tâm hoàn thành chỉ tiêu năm 2022

Năm 2022 được đánh giá là một bước ngoặt quan trọng trong chiến lược đưa thương hiệu Kim Oanh vươn tầm quốc tế. Từ một công ty môi giới nhỏ năm 2009, bứt phá phát triển mô hình tập đoàn từ năm 2015 và đến thời điểm hiện tại Tập đoàn Kim Oanh đã sẵn sàng cho chiến lược chuyển đổi thương hiệu toàn diện. Dự kiến bộ nhận diện thương hiệu mới sẽ chính thức ra mắt trong quý 2 năm 2022 giúp nâng tầm thương hiệu tập đoàn trên thị trường, trở thành nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, nhân văn và bền vững.

Đây là nền tảng để Tập đoàn Kim Oanh tự tin hợp tác cùng các đối tác uy tín trên thị trường bất động sản trong và ngoài nước. Nhiều tín hiệu tích cực cho thấy Tập đoàn Kim Oanh đang chuẩn bị chào đón sự hợp tác của các nhà đầu tư đến từ Singapore, Thái Lan, Nhật Bản… trong năm 2022.

ko15(1).jpg
Những tiết mục văn nghệ đặc sắc mang đến không khí bùng nổ cho sự kiện
ko16(1).jpg

Một trong những bước tiến quan trọng về kinh doanh của Tập đoàn Kim Oanh phải kể đến việc hoàn thiện chuỗi giá trị bất động sản khép kín từ đầu tư, phát triển dự án; thi công xây dựng hạ tầng và các công trình nhà ở; tiếp thị và phân phối dự án cho đến các thương vụ M&A bất động sản. Với quỹ đất lên đến hơn 350 héc ta tọa lạc ở những vị trí đắc địa thuộc nhiều thị trường trọng điểm như: Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu, Phú Quốc… Tập đoàn Kim Oanh sẽ tiếp tục triển khai nhiều dự án đảm bảo quy mô, không gian sống, cũng như minh bạch pháp lý.

Riêng trong năm 2022, tập đoàn cũng sẽ giới thiệu ra thị trường hơn 5.500 sản phẩm đất nền, nhà ở xã hội, nhà phố xây sẵn, căn hộ, biệt thự… phục vụ nhu cầu an cư – đầu tư bền vững cho hàng ngàn khách hàng với nhiều dự án nổi bật như Khu căn hộ Legacy Central (Thuận An, Bình Dương), Khu đô thị thương mại phức hợp Richland Residence (Bến Cát, Bình Dương)…

Cũng trong năm nay, Tập đoàn Kim Oanh dự kiến phát triển phân khúc bất động sản cao cấp, cụ thể là các dự án du lịch - nghỉ dưỡng tại Bà Rịa – Vũng Tàu và Phú Quốc, từng bước hoàn thiện hệ sinh thái bất động sản để bắt kịp xu hướng phát triển của những tập đoàn bất động sản lớn trên thế giới.

ko17.jpg
Những phần thưởng giá trị tại chương trình “Bốc thăm may mắn” đã tìm được chủ nhân
ko18.jpg

Cùng với sự chuyển mình của Tập đoàn Kim Oanh, Quỹ Từ thiện Kim Oanh cũng có những bước tiến quan trọng. Sự kiện kỷ niệm 08 năm chính thức thành lập Quỹ Từ thiện Kim Oanh và tổng kết 14 năm hành trình thiện nguyện Kim Oanh sẽ mở ra một chặng đường mới khi đổi tên từ Quỹ Từ thiện Kim Oanh (thuần về nhân đạo xã hội) sang Kim Oanh Foundation hướng đến một Quỹ phát triển cộng đồng, hoạt động trách nhiệm xã hội vì những mục tiêu cao hơn, tầm nhìn xa hơn, bền vững hơn.

ko19(1).jpg
Tập đoàn Kim Oanh với tinh thần “Đoàn kết – Phát triển – Bền vững” quyết tâm vươn ra biển lớn, chinh phục những đỉnh cao mới


Lễ vinh danh 2021 và Triển khai kế hoạch 2022 với chủ đề “Chạm đỉnh cao – Vươn tầm xa” của Tập đoàn Kim Oanh đánh dấu một hành trình bứt phá toàn diện với tầm nhìn mới và những bước tiến mới. Trải qua bao sóng gió, mái nhà Kim Oanh vẫn luôn vững chãi để kết nối tình đồng đội. Tập thể CBNV Tập đoàn luôn phát huy tinh thần “Đoàn kết – Phát triển – Bền vững” để cùng nhau chèo lái con thuyền Kim Oanh vươn ra biển lớn, chinh phục những đỉnh cao.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Kim Oanh và khát vọng “Chạm đỉnh cao – Vươn tầm xa” trong năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO