Tập đoàn Kiến Á mở bán Block B khu căn hộ Citihome quận 2 – TP.Hồ Chí Minh

20/04/2015 00:00

(TN&MT) - Tập đoàn Kiến Á đã chính thức mở bán các căn hộ block B thuộc dự án Citihome  Quận 2 với mức giá từ 858 triệu đồng cho căn hộ 2 phòng ngủ. Được thừa hưởng không gian xanh lên đến 4ha cùng nhiều tiện ích như hồ bơi, sân chơi trẻ em, trường học, bệnh viện… Citihome Quận 2 là một trong các dự án căn hộ thuộc phân khúc trung cấp có môi trường sống lý tưởng, cảnh quan đẹp, có giá trị sinh thái và thiết kế nhân văn nhất hiện nay.

Nằm tại trung tâm quận 2, TP Hồ Chí Minh,  Citihome tọa lạc gần trung tâm hành chính của quận, trong thời gian tới quảng trường lớn nhất Việt Nam sẽ được hoàn thiện, đây chính là trung tâm văn hóa chính trị của toàn thành phố.

Cơ sở hạ tầng của khu vực ngày càng hoàn thiện với những tuyến đường cao tốc và các tuyến tàu điện ngầm sẽ khai trương vào năm 2017. Trường mầm non, trường tiểu học đã đưa vào hoạt động tại khu vực. Chỉ cần đi bộ 2 phút sẽ đến cụm trường học lớn nhất Quận 2. Sắp tới sẽ hoàn thiện trường Trung Học Cơ Sở và trường Phổ Thông Trung Học. Bệnh viện Quốc Tế Phúc An Khang ở đường Đồng Văn Cống, cách CitiHome 5 phút xe máy đã đi vào hoạt động... Vì vậy, không cần mất thời gian di chuyển cư dân ở đây đã có thể chọn cho con một môi trường học tập tốt nhất.

Theo đại diện chủ đầu tư - Tập đoàn Kiến Á, dự án hướng đến nhóm khách hàng độc thân, gia đình trẻ tìm kiếm không gian sống tiện nghi, trong lành, thoáng đãng, giao thông thuận lợi và không quá xa trung tâm thành phố. Do đó các yếu tố xanh, thân thiện với môi trường luôn được chú trọng, cảnh quan nội khu được thiết kế như một resort với các đường dạo bộ, hồ bơi tràn bờ, chỗ ngồi thư giãn...

Thiết kế Citihome Quận 2 được tính toán đến từng chi tiết để phục vụ tất cả các đối tượng cư dân khác nhau như:  khu vui chơi dành cho trẻ em, khu dạo mát, chỗ ngồi nghỉ dành cho người lớn tuổi, khu vườn tiệc nướng ngoài trời, quán cà phê, sân cầu lông, sân bóng rổ… dành cho người trẻ. Giao thông nội khu được hạn chế để bảo đảm an toàn cho trẻ em. Các đường nội khu được tính toán kỹ lưỡng về tính kết nối nhằm đảm bảo an toàn cho cư dân.

Ông Đỗ Duy Thoan - Giám đốc Kinh doanh dự án Citihome cho biết:  Citihome Quận 2 được thiết kế dựa trên sự am hiểu hiểu kỳ vọng của khách hàng đối với ngôi nhà đầu tiên: sản phẩm có tổng giá trị vừa phải, nhu cầu về tiện ích cao cấp và sự gia tăng giá trị trong tương lai. Điểm nổi bật giúp Citihome Quận 2 thuyết phục khách hàng chính là thiết kế thông minh, tối ưu hóa công năng – năng lượng, mỗi sàn chỉ có 11 căn hộ với 2 thang thoát hiểm, nhiều tiện ích cao cấp, không gian sống xanh và an ninh 24/24”.

Cũng theo chủ đầu tư, căn hộ Citihome Quận 2 được bán với giá từ 14 triệu đồng một m2, phương thức thanh toán linh hoạt, khách hàng trả trước 20% tổng giá trị hợp đồng cho đợt đầu (tương đương từ 171 triệu đồng) và 2,79% (tương đương 23,9 triệu đồng) cho các đợt tiếp theo trong vòng 18 tháng.

Ngoài ra, toàn bộ các căn hộ tại đây đều đủ điều kiện để được vay ưu đãi từ gói hỗ trợ tín dụng 30.000 tỷ của Chính phủ. Khách hàng có thể vay lên đến 80% giá trị căn hộ với lãi suất 5% trong vòng 15 năm. Như vậy, các cá nhân đủ điều kiện vay chỉ thanh toán từ 171 triệu đồng cho đợt đầu. Các đợt sau sẽ chỉ phải trả cao nhất 7 triệu đồng (bao gồm cả vốn lẫn lãi) cho ngân hàng.

Dự án Citihome được thi công bởi Cosaco, đơn vị xây dựng các công trình lớn như khách sạn Equtorial, Imperia An Phú… Tập đoàn Kiến Á đã phát triển thành công nhiều dự án như khu căn hộ cao cấp Imperia An Phú, khu nhà liên kế cao cấp Ventura, khu biệt thư cao cấp Galleria… tại TP HCM.

Đỗ Thủy

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Kiến Á mở bán Block B khu căn hộ Citihome quận 2 – TP.Hồ Chí Minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO