Tập đoàn Hanaka thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công

Uyên Phương| 27/07/2021 14:49

(TN&MT) - Nhân dịp kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2021), Tập đoàn Hanaka đã đến thăm, tặng quà tri ân các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh. 

Nằm trong chuỗi các hoạt động Đền ơn đáp nghĩa – Uống nước nhớ nguồn, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Ninh và Tập đoàn Hanaka đã trao tổng số gần 2.000 suất quà cho các thương, bệnh binh, người có công và gia đình chính sách tại Thị xã Từ Sơn, huyện Tiên Du và Yên Phong với tổng trị giá lên đến gần 1,5 tỷ đồng.    

Đây là hoạt động thường niên của Tập đoàn, hưởng ứng phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, qua đó thể hiện lòng biết ơn sâu sắc của mỗi cán bộ, công nhân viên, người lao động Tập đoàn Hanaka đối với các anh hùng liệt sỹ, các Mẹ Việt Nam anh hùng, lão thành cách mạng đã sẵn sàng hy sinh tuổi trẻ, máu xương vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Chủ tịch Tập đoàn Hanaka Mẫn Ngọc Anh tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công.

Thông gia hoạt động ý nghĩa này, ban lãnh đạo Tập đoàn Hanaka cũng mong muốn bồi đắp hơn nữa lòng yêu nước, tự hào dân tộc, ý thức trách nhiệm cho mỗi cán bộ, công nhân viên, người lao động của Tập đoàn, từ đó hăng say, thi đua lao động, sản xuất, đạt hiệu quả cao trong công việc.

Ông Mẫn Ngọc Anh, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Ninh, Chủ tịch Tập đoàn Hanaka chia sẻ: “Chúng tôi nghĩ rằng, những doanh nhân sinh ra trong thời đại Hồ Chí Minh thì phải có trách nhiệm thực hiện những nghĩa cử cao đẹp, cùng chung tay với các cấp chính quyền trong phong trào Đền ơn đáp nghĩa, chăm lo cho các gia đình thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ. Đây là việc làm mà các thế hệ doanh nhân trẻ phải phát huy với tinh thần đại đoàn kết dân tộc, lá lành đùm lá rách, góp phần thúc đẩy phong trào phát triển kinh tế và an sinh xã hội, xây dựng quê hương ngày càng phồn vinh, tươi đẹp”. 

Đây là hoạt động thường niên của Tập đoàn Hanaka hưởng ứng phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”.

Ở mỗi nơi đến, đại diện Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bắc Ninh và Tập đoàn Hanaka đều dành nhiều thời gian để lắng nghe, tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng và cuộc sống của các mẹ, lão thành cách mạng, các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách, người có công trong thời gian qua, nhất là trong giai đoạn dịch bệnh COVID-19 bùng phát trở lại, động viên các gia đình chính sách tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu trong cuộc sống, tiếp tục vươn lên trong phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp./.    

Hơn 25 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Hanaka đã trở thành cái tên quen thuộc, khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh máy biến áp và dây cáp điện. Với lĩnh vực bất động sản, Tập đoàn đã tạo được dấu ấn riêng, độc đáo với những Dự án làm thay đổi bộ mặt nông thôn, tạo nên những miền quê đáng sống, văn minh, hiện đại, xanh – sạch – đẹp như Dự án KĐT sinh thái Hanaka Paris Ocean Park, Dự án CCN làng nghề Mẫn Xá – Văn Môn.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Hanaka thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO