Tập đoàn FLC khởi công Tổ hợp khách sạn 5 sao và Trung tâm Hội nghị Quốc tế tại Quảng Bình

Hồng Thiệu| 17/01/2021 20:48

(TN&MT) - Ngày 17/1/2021, Tập đoàn FLC đã tổ chức Lễ Khởi công Tổ hợp khách sạn và Trung tâm Hội nghị Quốc tế tại  xã Hải Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình.

Theo đó, FLC Grand Hotel Quang Binh gồm 2 tòa khách sạn 12 tầng, sở hữu hơn 500 phòng theo tiêu chuẩn 5 sao cùng đầy đủ tiện ích đẳng cấp như hồ bơi vô cực, chuỗi nhà hàng quốc tế, sân khấu ngoài trời, khu vui chơi trẻ em…Còn Trung tâm Hội nghị Quốc tế FLC Quảng Bình được định hướng là một trong những công trình hội nghị đa chức năng quy mô hàng đầu của địa phương, với hội trường lớn gần 1.200 chỗ và các phòng chức năng linh hoạt.

Tập đoàn FLC khởi công Tổ hợp khách sạn 5 sao và Trung tâm Hội nghị Quốc tế tại Quảng Bình.

Đây là hai hạng mục trọng điểm tại đại dự án FLC Quảng Bình – một trong những dự án du lịch quy mô lớn nhất tại Quảng Bình nói riêng và Việt Nam nói chung với diện tích gần 2.000 ha cùng tổng vốn 20.000 tỷ. Dự án đang được FLC xúc tiến triển khai, với nhiều hạng mục đã bước đầu đi vào hoàn thiện trong giai đoạn vừa qua và dự kiến sẽ được đưa vào vận hành trong cuối năm 2021.

Bên cạnh đó quần thể còn sở hữu tổ hợp sân golf liên hoàn lớn nhất Đông Nam Á; cùng khối lượng phòng khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng, shophouse, mini hotel quy mô lớn đảm bảo tạo thành một quần thể nghỉ dưỡng và đô thị ven biển khép kín, hiện đại bậc nhất hiện nay.

Phối cảnh dự án Tập đoàn FLC sẽ thực hiện tại Quảng Bình.

Trong năm 2021, FLC Quảng Bình dự kiến sẽ hoàn thiện cơ bản và đưa vào vận hành Giai đoạn 1 với các hạng mục nhà ở, villa, khách sạn FLC Grand Hotel Quang Binh và Trung tâm Hội nghị Quốc tế. Trong giai đoạn 2, dự án sẽ triển khai các hạng mục quan trọng như vườn thú bán hoang dã quy mô lớn; sân khấu ngoài trời hàng ngàn chỗ để trình diễn thực cảnh phục vụ du khách, trường liên cấp hợp tác quốc tế.

Đặc biệt là tổ hợp villa và resort 6 sao lần đầu tiên xuất hiện tại Quảng Bình, với các tiện ích đẳng cấp sẽ được khởi động ngay từ 2021. Mức giá tối thiểu cho 1 căn villa hạng sang tai đây là 1 triệu USD.

Trong bối cảnh này, FLC Quảng  Bình được nhận định chính là “mảnh ghép còn thiếu” cho khoảng trống về hạ tầng du lịch cao cấp của địa phương. Với nhiều kỷ lục về quy mô, tiện ích, FLC Quảng Bình được kỳ vọng  không chỉ giúp nâng tầm vị thế cho ngành du lịch mà còn tạo động lực thu hút thêm nhiều nhà đầu tư lớn, qua đó góp phần tạo ra hàng ngàn công ăn việc làm cũng như thúc đẩy tăng trưởng về kinh tế - xã hội tại địa phương.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn FLC khởi công Tổ hợp khách sạn 5 sao và Trung tâm Hội nghị Quốc tế tại Quảng Bình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO