Tập đoàn Capital House nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia 2020

Quyết Thắng| 26/04/2021 15:43

(TN&MT) - Sáng 25/4 vừa qua, tại Hà Nội, tại Lễ trao giải thưởng Chất lượng Quốc gia - Giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương năm 2019 – 2020 do Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tổ chức, Tập đoàn Capital House đã vinh dự được nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2020.

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia là một hình thức tôn vinh, khen thưởng hằng năm ở cấp quốc gia của Thủ tướng Chính phủ trao tặng cho các tổ chức, doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc về chất lượng trong sản xuất, kinh doanh và dịch vụ; nâng cao vị thế các sản phẩm, hàng hoá và dịch vụ của Việt Nam, tăng cường năng lực, khả năng cạnh tranh và hội nhập trên thị trường trong nước và quốc tế; xây dựng văn hoá, phong trào năng suất, chất lượng trong tổ chức, doanh nghiệp nhằm đóng góp tích cực vào tăng trưởng kinh tế - xã hội của đất nước.        

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia của Việt Nam nằm trong hệ thống Giải thưởng Chất lượng Quốc tế Châu Á - Thái Bình Dương (Global Performance Excellence Award – GPEA) của Tổ chức Chất lượng Châu Á – Thái Bình Dương (Asia Pacific Quality Organisation – APQO).

Bà Nguyễn Thị Thanh – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Capital House nhận giải thưởng.

Thủ tướng Chính phủ quyết định tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2020 cho 19 doanh nghiệp và tặng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2020 cho 36 doanh nghiệp. Vượt qua nhiều doanh nghiệp tầm cỡ với bộ xét duyệt dựa trên các tiêu chí đánh giá khắt khe, Capital House vinh dự và tự hào là một trong 19 doanh nghiệp xuất sắc đạt Giải Vàng Chất lượng Quốc gia theo Quyết định số 437/QĐ- TTg của Thủ tướng Chính phủ ngày 25/03/2021.

Đặc biệt, trong quá trình tham gia bảo vệ vòng sơ tuyển của Hà Nội, Capital House là doanh nghiệp bất động sản duy nhất được Sở Xây dựng Hà Nội đề cử tham dự và đứng đầu danh sách đề cử vòng sơ tuyển của TP Hà Nội để trở thành ứng viên đứng đầu của Hà Nội được đề xuất vào Giải toàn quốc.

Đáng chú ý, Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ đô (Tập đoàn Capital House) là doanh nghiệp duy nhất được xướng tên ở hạng mục doanh nghiệp dịch vụ nhỏ và vừa của Giải Vàng Chất lượng Quốc gia 2020.  

Các đơn vị lên nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia 2019-2020.

Chia sẻ với báo chí bên lề sự kiện, đại diện Tập đoàn Capital House cho biết, Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2020 là niềm động viên, khích lệ to lớn dành cho tập thể ban lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên của cả Tập đoàn. Giải thưởng là sự ghi nhận kịp thời những nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của công ty trong gần 20 năm xây dựng và phát triển, khẳng định uy tín và vị thế của nhà phát triển bất động sản chuyên nghiệp, tâm huyết vì những giá trị bền vững, ý nghĩa cho khách hàng, đối tác và cộng đồng. 

Đây không chỉ là sự tôn vinh, khen thưởng cấp Quốc gia mà còn là hiệu ứng tích cực cho thấy thành quả đầy tự hào của hành trình Capital House thực hiện sứ mệnh cung cấp các thương hiệu xanh, các sản phẩm xanh và lan tỏa các giá trị xanh trong phát triển hệ sinh thái cộng đồng. Giải thưởng lần này sẽ giúp cho thương hiệu Capital House trên thị trường và trong hoạt động kinh doanh tiến xa hơn nữa.

Dự án Ecolife Capitol – một trong những công trình đầu tiên tại Hà Nội đạt chứng chỉ xanh quốc tế EDGE.

Trước đó, vào tháng 01/2021, Tập đoàn Capital House nhận giải thưởng Chủ đầu tư của năm 2020 do ASHUI Awards trao tặng. Trong tháng 3/2021, Capital House đã vinh dự nhận được hàng loạt các giải thưởng danh giá như: Chứng chỉ xanh quốc tế EDGE giai đoạn thiết kế cho nhà mẫu dự án EcoCity Premia do Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) trao tặng (ngày 8/3), Ba hạng mục giải thưởng quan trọng tại lễ Trao giải Thương hiệu Bất động sản năm 2020 – 2021 do Tạp chí điện tử BĐS Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu BĐS Việt Nam (VIRES) phối hợp tổ chức (ngày 26/3).

Tháng 12/2020, Tập đoàn nhận giải thưởng Nhà đầu tư BĐS Phát triển bền vững nhất Đông Nam Á - The Best Sustainable Developer Southeast Asia 2020 do Dot Property Awards trao tặng. Trong quá trình phát triển, Capital House đã nhận được hơn 40 bằng khen/Giải thưởng/Chứng chỉ quốc gia và quốc tế về phát triển công trình xanh.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Capital House nhận Giải Vàng Chất lượng Quốc gia 2020
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO