Tập đoàn Capital House chung tay cùng cư dân Ecohome 1, 2 vượt qua dịch COVID-19

Uyên Phương| 04/08/2021 23:26

(TN&MT) - Vừa qua tại Hà Nội, Tập đoàn Capital House phối hợp với Công ty cổ phần quản lý Bất Động sản Ecolife (ECL) đã đến tận nơi động viên, trao tặng những hạt gạo nghĩa tình và một phần tiền mặt cho các cư dân EcoHome 1, EcoHome 2 là F0, F1, các cư dân đang được cách ly tại nhà, cách ly tập trung ở khu cách ly và các nhân viên túc trực 24/24 tại điểm cách ly các dự án.

Đại diện Tập đoàn Capital House và Công ty cổ phần quản lý Bất Động sản Ecolife (ECL) trao tặng gạo cho đại diện cư dân EcoHome 1 và 2.

Cùng chịu chung bối cảnh dịch COVID-19 bùng phát lần thứ tư đang diễn biến hết sức phức tạp tại một số tỉnh thành trong cả nước. Tại các dự án do Tập đoàn Capital House làm chủ đầu tư cũng đã ghi nhận những trường hợp F0 đầu tiên tại dự án EcoHome 1 và EcoHome 2. Đến 26/7, tại hai dự án này có 2 trường hợp F0, 107 căn hộ đang thực hiện cách ly tại nhà và 24 trường hợp đang đi cách ly tập trung ở khu cách ly theo quy định.

Những phần quà gửi gắm sự động viên và lời chúc sức khỏe đến các cư dân EcoHome 1 và 2 đang chịu những ảnh hưởng trực tiếp từ dịch COVID-19.

Với gần 20 năm thực hiện sứ mệnh Kiến tạo Cuộc sống xanh và mong muốn xây dựng một cộng đồng cư dân nhân ái, Tập đoàn Capital House luôn xác định gắn liền mục tiêu kinh doanh với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, xây dựng và lan tỏa văn hóa sống xanh văn minh nhằm mang lại các giá trị xanh bền vững cho cộng đồng. Ngay khi nắm bắt được tình hình dịch tại các dự án, Tập đoàn Capital House đã lên kế hoạch phối hợp với Công ty cổ phần quản lý Bất Động sản Ecolife (ECL) đến tận nơi động viên, hỗ trợ những cư dân đang trực tiếp bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19, những phần quà nhỏ nhưng cũng khiến những cư dân tại đây ấm lòng và yên tâm cách ly theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Cũng mới đây, Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Đô thị Đắk Lắk - thành viên của Tập đoàn Capital House cũng đã trao tặng 100 triệu đồng tiền mặt cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Đắk Lắk để kịp thời hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu chống dịch của tỉnh Đắk Lắk.

Công ty TNHH Đầu tư Phát triển Đô thị Đắk Lắk – thành viên của Tập đoàn Capital House trao 100 triệu đồng hỗ trợ cho lực lượng tuyến đầu chống dịch tại tỉnh Đắk Lắk.

Song song với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng, Tập đoàn Capital House cũng đồng thời triển khai các biện pháp đảm bảo an toàn sức khỏe cho cán bộ nhân viên, khách hàng, đối tác khi làm việc theo đúng chỉ đạo của Bộ Y tế và Nhà nước. Văn phòng thường xuyên được khử trùng, phát khẩu trang cho khách hàng và đối tác, 100% cán bộ nhân viên đeo khẩu trang khi làm việc ở văn phòng, tuân thủ và thực hiện đúng các quy định về giãn cách xã hội…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Capital House chung tay cùng cư dân Ecohome 1, 2 vượt qua dịch COVID-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO