Tập đoàn BRG hướng đến các sự kiện golf lớn của châu lục

PV| 08/08/2022 22:42

Sau hơn 20 năm đồng hành cùng golf Việt Nam, Tập đoàn BRG đang vận hành hệ thống nhiều sân golf đẳng cấp thế giới với những phong cách thiết kế độc đáo thu hút hàng trăm nghìn lượt khách mỗi năm. Điều đó khẳng định vai trò của Tập đoàn BRG trong việc đưa giải đấu của Asian Development Tour về Việt Nam là vô cùng quan trọng.

Nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn và đẳng cấp cao nhất cho các sân golf, Tập đoàn BRG luôn hợp tác với những nhà thiết kế sân golf lừng danh thế giới trong đó có Nicklaus Design của huyền thoại golf số 1 thế giới Jack Nicklaus. Vì vậy, các sân golf của BRG đều được xây dựng theo phong cách đặc trưng riêng biệt, tận dụng tối đa địa thế và vẻ đẹp tự nhiên của từng vùng và luôn đảm bảo chất lượng theo chuẩn quốc tế.

Hơn thế nữa, các sân gôn đều được vận hành bởi các chuyên gia PGA nước ngoài nhiều năm kinh nghiệm để đảm bảo chất lượng phục vụ những người yêu môn thể thao golf luôn ở mức cao nhất. Chính điều đó đã giúp cho các sân golf của Tập đoàn BRG liên tục được vinh danh bởi các tạp chí golf hàng đầu thế giới và châu lục, gần đây nhất là Top 100 Sân Golf Tốt nhất Thế giới của Tạp chí Golf Digest dành cho sân BRG Đà Nẵng Golf Resort, nơi đăng cai giải golf tầm cỡ châu lục BRG Open Golf Championship Danang 2022.

ho18.jpg

Hố 18 sân Nicklaus thuộc BRG Đà Nẵng Golf Resort - nơi diễn ra giải BRG Open Golf Championship Danang 2022.

Sở hữu những sân golf đẳng cấp, cùng hệ thống khách sạn nghỉ dưỡng tiêu chuẩn 5 sao đồng bộ, Tập đoàn BRG đã tổ chức nhiều giải đấu golf hấp dẫn khách quốc tế cùng những sự kiện golf lớn của khu vực, góp phần không nhỏ cho sự phát triển của Du lịch golf Việt Nam.

Tiếp tục giữ vững vị thế tiên phong của nhà phát triển golf hàng đầu, Tập đoàn BRG đã phối hợp với UBND TP Đà Nẵng và VGS Group để đưa một giải đấu trên hệ thống Asian Development Tour (ADT) về Việt Nam trong vai trò là nhà tài trợ Danh xưng.

Chia sẻ về sự kiện này, ông Mark Reeves – Giám đốc khối kinh doanh golf Tập đoàn BRG cho biết: “Đối với Tập đoàn BRG chúng tôi, đây là một sự kiện vô cùng đặc biệt. Madame Chủ tịch Nguyễn Thị Nga rất tự hào về sự kiện này và vinh dự khi Tập đoàn BRG trở thành nhà tài trợ danh xưng của giải đấu. Tôi cho rằng, đây chính là một dấu ấn khó quên đối với thể thao Việt Nam. Chúng tôi rất vinh dự khi được trở thành nhà tài trợ danh xưng, tài trợ địa điểm đăng cai giải đấu, và cũng rất vui khi được đóng góp vào sự phát triển của Đà Nẵng nói riêng và Việt Nam nói chung, đưa Việt Nam trở thành điểm đến golf số một Châu Á.”

dai-dien.jpg

Ông Mark Reeves – Giám đốc khối kinh doanh golf Tập đoàn BRG (phải) và đại diện của ADT ông Ken Kudo.

BRG Open Golf Championship Danang 2022 chắc chắn là một sự kiện đặc biệt, không chỉ với riêng Tập đoàn BRG mà còn cả với TP Đà Nẵng và golf Việt Nam. Đã 7 năm kể từ Ho Tram Open, một giải đấu tầm cỡ khu vực mới quay trở lại Việt Nam. Giải đấu năm 2015 đã đưa hình ảnh golf Việt Nam ra với quốc tế, kể từ đó du lịch golf Việt Nam phát triển hơn rất nhiều, cùng với đó là phong trào chơi golf trong nước cũng phát triển theo.

Sau 2 năm golf Việt Nam bị ảnh hưởng bởi dịch Covid, việc tập đoàn BRG đứng lên tài trợ cho một giải đấu quy mô lớn thuộc Asian Development Tour sẽ là bước đệm tạo đà để golf Việt phát triển hơn nữa trong thời gian tới, điều này thể hiện nỗ lực không ngừng nghỉ của BRG trong việc đưa golf Việt Nam vươn tầm Thế giới. Khởi đầu là ADT, nhưng sau này có thể sẽ là các hệ thống giải đấu chuyên nghiệp cao hơn nữa và điều đó hoàn toàn có thể thực hiện được khi Tập đoàn BRG đang sở hữu một hệ thống sân golf chất lượng quốc tế.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn BRG hướng đến các sự kiện golf lớn của châu lục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO