Tập đoàn Bảo Việt đạt lợi nhuận sau thuế hơn 370 tỷ đồng

18/05/2015 00:00

(TN&MT) - Tập đoàn Bảo Việt đã công bố kết quả kinh doanh quý I/2015. Theo đó tổng doanh thu hợp nhất đạt 4.733 tỷ đồng (trong đó, doanh thu từ lĩnh vực bảo...

 

(TN&MT) - Tập đoàn Bảo Việt đã công bố kết quả kinh doanh quý I/2015. Theo đó tổng doanh thu hợp nhất đạt 4.733 tỷ đồng (trong đó, doanh thu từ lĩnh vực bảo hiểm đạt 3.658 tỷ đồng, tăng 16% so cùng kỳ năm 2014); lợi nhuận trước thuế hợp nhất đạt 457 tỷ đồng, hoàn thành 31,7% kế hoạch năm 2015; lợi nhuận sau thuế đạt 370,7 tỷ đồng.

Cùng với đó, tổng tài sản hợp nhất đạt 49.534 tỷ đồng; nguồn vốn chủ sở hữu tăng 37 tỷ đồng, đạt 12.564 tỷ đồng. Lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm duy trì tốc độ tăng trưởng tốt, điểm sáng là hoạt động kinh doanh bảo hiểm nhân thọ. Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng cao trong những tháng đầu năm với tổng doanh thu đạt 2.923 tỷ đồng (tăng 26%), doanh thu phí bảo hiểm đạt 2.096 tỷ đồng (tăng 29%)…

Với kết quả kinh doanh khả quan trong quý I/2015, Bảo hiểm Bảo Việt tiếp tục thực hiện định vị chiến lược là doanh nghiệp hàng đầu thị trường phi nhân thọ và trong lĩnh vực bảo hiểm cá nhân và hộ gia đình. Với vị thế là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường bảo hiểm phi nhân thọ với tiềm lực tài chính mạnh, kinh nghiệm kinh doanh bảo hiểm và quản lý rủi ro, Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt một lần nữa được lựa chọn là nhà bảo hiểm gốc cho vệ tinh VINASAT-1 và VINASAT 2 giai đoạn 2015 – 2016. Bảo hiểm Bảo Việt  cũng đã đồng bảo hiểm hợp đồng hợp tác trong Chương trình bảo hiểm hàng không năm 2015 cho Vietnam Airlines và Tổng Công ty Bay Trực thăng Việt Nam.

Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, Bảo Việt luôn chú trọng tới các hoạt động cộng đồng và bảo vệ môi trường với tổng số tiền đầu tư đến nay đã lên tới khoảng 150 tỷ đồng, tập trung vào các hoạt động xóa đói giảm nghèo, phát triển giáo dục và thế hệ trẻ, hoạt động đền ơn đáp nghĩa, tri ân người có công với cách mạng.

Bảo Việt cũng là đơn vị chủ động đề ra các chương trình, hành động nhằm nâng cao ý thức bảo vệ môi trường của cán bộ nhân viên và “xanh hóa” các tòa nhà văn phòng trong toàn hệ thống Bảo Việt cũng như cộng đồng dân cư bên ngoài. Đặc biệt, vào ngày 15/5 vừa qua, Tập đoàn Bảo Việt đã tổ chức trao tàu CQ (trị giá 3,5 tỷ đồng) tới các chiến sỹ và nhân dân huyện đảo Trường Sa… Ngoài ra, lần đầu tiên tại Việt Nam, Bảo Việt ra mắt Báo cáo thường niên tích hợp trên nền tảng di động với tiêu chí chuẩn mực - minh bạch - hiện đại - cập nhật và áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế.

Tin & ảnh: Hoàng Liêm

                                                                             

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Bảo Việt đạt lợi nhuận sau thuế hơn 370 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO