Tập đoàn Apec mở “Siêu thị 0 đồng” ở Hải Dương giúp đỡ người nghèo

Trần Tuấn| 16/04/2020 16:42

(TN&MT) - Chia sẻ khó khăn với người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trước đại dịch Covid-19, Ban tổ chức Siêu thị Hạnh phúc (Ban Quản lý Dự án Apec Mandala Wyndham Hải Dương) đã mở "Siêu thị 0 đồng" với những mặt hàng trứng, gạo, dầu ăn, mắm, muối, đường... giúp đỡ người nghèo, cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

Mọi người xếp hàng làm thủ tục nhận quà.

Sáng 16-4, Siêu thị Hạnh Phúc (hay còn gọi là "Siêu thị 0 đồng"), đặt tại Ban Quản lý Dự án Apec Mandala Wyndham Hải Dương, số 734 Lê Thanh Nghị, phường Hải Tân (TP Hải Dương) chính thức mở cửa để giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn... Mỗi khách hàng thuộc diện trên có thể đi siêu thị 2 tuần/lần để mua hàng với giá 0 đồng và được chọn tối đa 5 sản phẩm khác nhau với tổng giá trị không quá 100.000 đồng/lần. Hàng trăm bà con của phường Hải Tân và các phường xã trên địa bàn thành phố đã xếp hàng trật tự theo quy định phòng chống Covid-19 để làm thủ tục nhận quà.

Khách hàng tùy chọ mặt hàng mình muốn.

Theo ông Nguyễn Văn Sơn, đại diện trong Ban Tổ chức Siêu thị Hạnh Phúc tại Hải Dương cho biết, đơn vị đã chuẩn bị từ 2.000-3.000 mặt hàng là trứng, gạo, dầu ăn, mắm, muối đường..., mỗi suất khoảng 100.000 đồng. Số quà này sẽ được điều chỉnh theo tình hình thực tế trong thời gian siêu thị mở cửa. Ban tổ chức đã kêu gọi các nhà hảo tâm hỗ trợ lương thực, thực phẩm thiết yếu, quần áo còn sử dụng tốt, sách, báo, tạp chí, truyện tranh... để duy trì siêu thị với khẩu hiệu "Hãy sẻ chia nếu bạn đủ đầy".

Đến nay đã có một số nhà hảo tâm đến ủng hộ quần áo, sách, truyện cho Siêu thị Hạnh Phúc. Trước mắt, Ban tổ chức chương trình đã phối hợp với chính quyền, Ủy ban MTTQ các phường, xã ở TP Hải Dương rà soát các gia đình nghèo, cận nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn cấp thẻ nhận quà tại siêu thị.

Đông đảo người dân tới nhận quà.

Hệ thống Siêu thị Hạnh Phúc được Tập đoàn Apec triển khai các tỉnh, thành phố trên cả nước gồm TP Hà Nội, tỉnh Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Lạng Sơn, Yên Bái, Thừa Thiên-Huế, Bình Thuận, Phú Yên, nơi có các dự án bất động sản của tập đoàn nhằm tri ân và cung cấp lương thực, thực phẩm thiết yếu, quần áo, sách, báo... cho người nghèo góp phần chung tay đẩy lùi dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn Apec mở “Siêu thị 0 đồng” ở Hải Dương giúp đỡ người nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO