Tập đoàn An Lạc bàn giao nhà giai đoạn 1 Dự án Anlac Green Symphony

Lê Giang| 02/07/2021 08:05

(TN&MT) - Thời gian qua, Tập đoàn An Lạc đã không ngừng nỗ lực hoàn thiện hạ tầng, dự án khu nhà ở thấp tầng tại Khu đô thị 5 sao Anlac Green Symphony để kịp tiến độ và bàn giao đợt 1 tới tay khách hàng.

Đặt tâm huyết kiến tạo nên một không gian sống xanh – cân bằng trọn vẹn các giá trị Sống – Tận hưởng – Nghỉ dưỡng cho cư dân Thủ đô tại Trung tâm Hành chính mới phía Tây Hà Nội, Tập đoàn An Lạc đã nhanh chóng hoàn thiện hạ tầng, tiện ích cảnh quan. Không còn là sự hứa hẹn về môi trường sống xanh “trên bản vẽ”, sự hiện hữu của những cung đường nội khu được quy hoạch bài bản, hệ thống cây xanh, hồ nước… đã giúp khách hàng dễ dàng hình dung về một cuộc sống an lành giữa thiên nhiên.

Một phân khu liền kề tại Khu đô thị Anlac Green Symphony

Các căn biệt thự An Lạc được bao quanh bởi hệ thống cây xanh

Hệ thống công viên, hồ nước tại Anlac Green Symphony

Kiến trúc Pháp giao hòa cảnh quan xanh tại mỗi căn biệt thự An Lạc

Ngày 21/6/2021, Lễ bàn giao phân khu thấp tầng dự án Khu đô thị Anlac Green Symphnony đã diễn ra trong niềm hân hoan của khách hàng và nhà đầu tư, đánh dấu cột mốc cho sự hiện diện của một Khu đô thị sống động tại tâm điểm kết nối phía Tây Hà Nội, khẳng định uy tín của chủ đầu tư Tập đoàn An Lạc trong việc khẳng định thực hiện cam kết bàn giao nhà đúng thời hạn.

Lễ bàn giao nhà đợt 1 phân khu thấp tầng dự án Khu đô thị Anlac Green Symphony

Chủ nhân siêu phẩm trên phố Vĩ Cầm 4, ông H.Đ.A chia sẻ: “Hôm nay khi nhận nhà, gia đình tôi rất vui, nhất là khi tận mắt nhìn thấy ngôi biệt thự đã hoàn thành với sự chăm chút tỉ mỉ. Ngôi nhà mong chờ giờ đã hiện hữu, hơn cả những gì chúng tôi hình dung. Cảm ơn Chủ đầu tư An Lạc đã bàn giao nhà theo đúng tiến độ và mang đến cho chúng tôi một sản phẩm chất lượng”.

Chủ nhân các căn biệt thự,liền kề Anlac Green Symphony

Đây sẽ là những “nốt nhạc đầu tiên” ngân vang trong bản giao hưởng sống xanh an lành Anlac Green Symphony, hiện thực hóa giấc mơ về những tổ ấm bình yên, vun đắp những giá trị sống bền vững để mỗi cư dân đều cảm thấy thật tự hào khi thuộc về.

Anlac Green Symphony là KĐT bán khép kín 5 sao với quy mô 75ha phía Tây Hà Nội, gồm các sản phẩm: biệt thự song lập, biệt thự đơn lập, liền kề, chung cư, shophouse,… liên kết trực tiếp đến Trung tâm Mỹ Đình và Trung Hòa – Nhân Chính

- Địa chỉ: Vân Canh - An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

- Website dự án: https://anlacgreensymphony.vn/

- Facebook: https://www.facebook.com/algreensymphony

Dự án được xây dựng và phát triển bởi Tập đoàn An Lạc

Địa chỉ: 62 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Liên hệ: 0909.70.8686
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tập đoàn An Lạc bàn giao nhà giai đoạn 1 Dự án Anlac Green Symphony
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO