Tạo sinh kế và động lực cho người dân cùng phát triển bền vững

Khương Trung | 07/06/2022 15:40

Tại buổi tiếp và làm việc với Chủ tịch Yoon Chul Ho, Bộ trưởng Trần Hồng Hà đề nghị, trong chiến lược phát triển, Tập đoàn Charmvit cần tăng cường hơn nữa tạo sinh kế và động lực cho người dân.

Sáng 7/6, Bộ trưởng Trần Hồng Hà đã có buổi tiếp và làm việc với Tập đoàn Charmvit (Hàn Quốc) do Chủ tịch tập đoàn ông Yoon Chul Ho làm trưởng đoàn, tại đây hai bên cùng nhau trao đổi một số nội dung hợp tác trong thời gian tới.

small_bo-truong.jpg

Tại buổi làm việc, Chủ tịch Yoon Chul Ho đã trao đổi với Bộ trưởng Trần Hồng Hà các thông tin liên quan đến hoạt động đầu tư và khai thác các dự án kinh doanh tại Việt Nam trong thời gian qua cũng như các kế hoạch, dự định tiếp theo. Ông Yoon Chul Ho mong muốn hợp tác với Bộ trong lĩnh vực bảo vệ môi trường, thích ứng với biến đổi khí hậu.

Bộ trưởng Trần Hồng Hà đã đánh giá cao đóng góp của Tập đoàn đối với phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam và sự quan tâm bảo vệ môi trường trong quá trình đầu tư, kinh doanh. Đồn thời chúc mừng những thành công mà Tập đoàn đã đạt được tại Việt Nam trong thời gian qua.

Trong thời gian tới, với những chiến lược phát triển của Tập đoàn, Bộ trưởng Trần Hồng Hà cho biết Bộ Tài nguyên và Môi trường sẽ hỗ trợ để Charmvit có thể tiếp tục phát triển và đóng góp nhiều hơn cho Việt Nam. Đặc biệt, Bộ trưởng đề nghị, trong chiến lược phát triển Charmvit cần tăng cường hơn nữa trong việc tạo sinh kế và động lực cho người dân ở những khu vực mà tập đoàn đang đầu tư. Điều này không chỉ giúp tập đoàn có được lợi ích về kinh tế - xã hội mà còn đóng góp trong công tác bảo vệ môi trường, phát triển bền vững. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạo sinh kế và động lực cho người dân cùng phát triển bền vững
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO