Tăng cường quản trị rủi ro, đảm bảo tiến độ Dự án Nhà máy nhiệt điện Thái Bình 2

PV| 08/11/2021 05:41

(TN&MT) - Đây là chỉ đạo của Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Lê Mạnh Hùng tại buổi làm việc, kiểm tra tiến độ định kỳ công trường Dự án Nhà máy Nhiệt điện (NMNĐ) Thái Bình 2

Báo cáo với Đoàn công tác, Đại diện Ban QLDA cho biết, đến ngày 6/11, dự án đã đạt tiến độ tổng thể lũy kế là 86,14%; tiến độ mua sắm đạt 94,5%. Trong tuần qua, do điều kiện thời tiết thuận lợi, lao động trên công trường đạt cao nhất gần 400 người nên tiến độ xây dựng, thi công được đẩy nhanh hơn tiến độ, theo đó,  tiến độ chạy thử của dự án đạt 13%.

Đại diện Ban QLDA cũng đã báo cáo đoàn công tác các chi tiết cụ thể công tác thiết kế, thi công, chạy thử, chuẩn bị sản xuất... Đồng thời kiến nghị lãnh đạo Tập đoàn xem xét, tháo gỡ một số vấn đề trong quá trình triển khai các công việc liên quan

 

Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng và đoàn công tác đã thị sát công trường, kiểm tra một số hạng mục như nhà tách nước thạch cao, kho than số 1 và kiểm tra một số hệ thống, thiết bị...

Kiểm tra một số hệ thống, thiết bị trong nhà máy

Qua kiểm tra công trường và nghe báo cáo, trao đổi tại buổi làm việc, Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của Ban QLDA, Tổng thầu PVC trong việc triển khai dự án thời gian qua. Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng lưu ý thời gian chỉ còn 420 ngày để tới mốc bàn giao, trong quá trình triển khai sẽ có nhiều nội dung công việc, tiềm ẩn nhiều rủi ro phát sinh, vì vậy Ban QLDA cùng Tổng thầu PVC cần tập trung chuẩn bị tốt các phương án để đạt được các mốc tiến độ.

Đồng thời, các bên cần quyết tâm, nỗ lực hơn, kiểm soát chặt chẽ công việc, tăng cường quản trị rủi ro, có các giải pháp đảm bảo tiến độ, phấn đấu đưa dự án về đích thành công, an toàn - Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng nhấn mạnh.

CĐ DKVN trao hỗ trợ cho Công đoàn Ban QLDA

Trao đổi tại buổi làm việc, Chủ tịch CĐ DKVN Nghiêm Thùy Lan đề nghị Ban QLDA, Tổng thầu PVC cùng công đoàn các cấp của các đơn vị cần triển khai khen thưởng kịp thời các cá nhân, tập thể có thành tích, nỗ lực trong việc triển khai dự án, kịp thời tạo động lực, khuyến khích người lao động trong công việc, phấn đấu đưa dự án về đích an toàn, đúng tiến độ đề ra.

CĐ DKVN cam kết hỗ trợ, đồng hành cùng công đoàn các cấp để tiếp tục chăm lo, bảo vệ quyền lợi cho người lao động tại dự án, đặc biệt trong những dịp kỷ niệm quan trọng của Tập đoàn, các ngày lễ tết trong thời gian tới. Nhân dịp này, CĐ DKVN đã trao hỗ trợ 140 triệu đồng cho Công đoàn Ban QLDA để trang bị bếp ăn công trường cho người lao động.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tăng cường quản trị rủi ro, đảm bảo tiến độ Dự án Nhà máy nhiệt điện Thái Bình 2
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO