Tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong trường học, ký túc xá tại Hà Nội

Mai Đan| 11/03/2020 20:10

(TN&MT) - Mới đây, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) Hà Nội có công văn về những việc cần làm để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong trường học gửi Phòng GD&ĐT các quận, huyện, thị xã; trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên và các đơn vị trực thuộc Sở.

Tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong trường học, ký túc xá

Theo đó, thực hiện Công văn số 696/BGDĐT-GDTC ngày 4/3/2020 của Bộ GD&ĐT về những việc cần làm để phòng,chống dịch bệnh Covid-19 trong trường học; Công văn số 1855/VP-KGVX ngày 4/3/2020 của Văn phòng UBND Thành phố về việc tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong trường học, ký túc xá, Sở GD&ĐT đề nghị phòng GD&ĐT các quận, huyện, thị xã; các trung tâm giáo dục nghề nghiệp-giáo dục thường xuyên; các trường trực thuộc Sở (sau đây gọi chung là đơn vị) nghiêm túc thực hiện các nội dung phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong đơn vị.

Cụ thể, triển khai thực hiện nghiêm túc các nội dung theo hướng dẫn của Bộ GD&ĐT về những việc cần làm để phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong trường học.

Phối hợp tổng vệ sinh khử khuẩn, chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị như: nhiệt kế điện tử đo thân nhiệt, khẩu trang, bồn nước, xà phòng, nước sát khuẩn tay… phục vụ học sinh và cán bộ giáo viên khi trở lại trường học.

Về công tác kiểm tra, báo cáo, công văn nêu rõ: Phòng GD&ĐT đôn đốc và kiểm tra các đơn vị trực thuộc về thực hiện những nội dung chỉ đạo của ngành trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 tổng hợp báo cáo từ các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, các nhóm trẻ mầm non, mẫu giáo tự thục.

Cụm trưởng các trường trung học phổ thông năm học 2019 - 2020 tổng hợp báo cáo từ các trường trung học phổ thông trong cụm và các trung tâm giáo dục nghề nghiệp-giáo dục thường xuyên trên địa bàn.

Các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở trực thuộc Sở báo cáo trực tiếp về Sở.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trong trường học, ký túc xá tại Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO