Tân Á Đại Thành tặng 25 bồn nước cho Làng Hạnh phúc (Quảng Nam)

PV| 29/03/2021 13:24

(TN&MT) - Tập đoàn Tân Á Đại Thành vừa trao tặng 25 bồn nhựa chứa nước loại 1000L cho người dân những ngôi làng “hạnh phúc” ở huyện Bắc Trà My và Nam Trà My (Quảng Nam) với mong muốn giúp người dân nơi đây vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống sau thiên tai, bão lũ.

Tân Á Đại Thành trao tặng 25 bồn nước nhựa chứa nước ngọt loại 1000L

Làng Hạnh Phúc là tên một Dự án rất nhân văn của Quỹ Sống, hỗ trợ các cộng đồng dân cư bị ảnh hưởng bởi thiên tai và biến đổi khí hậu, hình thành những ngôi làng an toàn, cải thiện môi trường sống và thúc đẩy gìn giữ các giá trị văn hoá bản địa. 

Tên Dự án - “Làng Hạnh phúc” cũng được đặt cho các ngôi làng thuộc vùng dự án tại 2 huyện Bắc Trà My và Nam Trà My của tỉnh Quảng Nam. Các ngôi làng này nằm ở vùng núi cao, luôn phải đối mặt với nguy cơ thiếu nước sinh hoạt, đặc biệt là vào mùa khô. Việc trữ nước sinh hoạt của người dân nơi đây cũng gặp nhiều khó khăn do dụng cụ chứa nước khá thô sơ, không đảm bảo vệ sinh.

Thấu hiểu và chia sẻ những khó khăn với người dân chịu ảnh hưởng của thiên tai tại các ngôi làng hạnh phúc, tập đoàn Tân Á Đại Thành đã quyết định tặng 25 bồn nước Tân Á, mỗi bồn dung tích 1000 lít giúp bà con chủ động trữ nước, đảm bảo nguồn nước sinh hoạt trong mùa khô. 

Đại diện Làng Hạnh phúc nhận bồn nước của Tân Á Đại Thành

Bồn nước Tân Á của Tập đoàn Tân Á Đại Thành được sản xuất từ nguyên liệu nhựa nguyên sinh cao cấp, có khả năng chống lão hóa, chống ăn mòn. Vì thế, người dân có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng nguồn nước khi sử dụng để trữ nước . 

Các sản phẩm của Tân Á Đại Thành rất thân thiện với môi trường

Là một đơn vị luôn ý thức trách nhiệm doanh nghiệp với xã hội, Tập đoàn Tân Á Đại Thành cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện, kịp thời hỗ trợ đồng bào gặp khó khăn, chung tay mang đến cho cộng đồng cuộc sống tốt đẹp hơn. Mới đây, Tập đoàn này đã triển khai chiến dịch “Phủ xanh miền Tây - đồng hành cùng bà con vượt qua hạn mặn với bồn nhựa Plasman”, trao tặng gần 2000 bồn nhựa Plasman, giá trị khoảng 3 tỷ đồng cho người dân các tỉnh khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long bị ảnh hưởng nặng bởi hạn mặn.

 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tân Á Đại Thành tặng 25 bồn nước cho Làng Hạnh phúc (Quảng Nam)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO