Tân Á Đại Thành đồng hành người dân miền Tây ứng phó hạn mặn

PV| 02/04/2021 19:40

(TN&MT) - Nằm trong chương trình tặng 2000 chiếc bồn “Phủ xanh miền Tây - đồng hành cùng bà con vượt qua hạn mặn của bồn nhựa Plasman”, từ ngày 31/03 đến ngày 02/04/2021, Tập đoàn Tân Á Đại Thành tiếp tục trao tặng những chiếc bồn nhựa đến với bà con 3 tỉnh Hậu Giang, Sóc Trăng và Bạc Liêu.

Trong đợt này, Tập đoàn Tân Á Đại Thành sẽ  phối hợp cùng chính quyền 3 tỉnh Hậu Giang, Sóc Trăng và Bạc Liêu tổ chức trao tặng 150 bồn nước nhựa Plasman cho người dân chịu ảnh hưởng nặng nề bởi hạn mặn. 

Ngày 31/3/2021, buổi lễ trao tặng đã diễn ra tại Hội trường của UBND xã Vĩnh An, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang. Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Văn Sơn, đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã gửi lời hỏi thăm, chia sẻ đến bà con đang chịu nhiều ảnh hưởng bởi hạn mặn. Ông Sơn hi vọng rằng với sự hỗ trợ ban đầu từ Tân Á Đại Thành, người dân Hậu Giang sẽ không lo bị thiếu nước ngọt, có nguồn nước đảm bảo chất lượng để sinh hoạt, vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Tập đoàn Tân Á Đại Thành trao tặng bồn nhựa Plasman cho bà con tỉnh Hậu Giang

Những chiếc bồn nhựa Plasman được bà con Hậu Giang vận chuyển về nhà

Tiếp đó, trong ngày 01/04/2021, hàng chục chiếc bồn nhựa Plasman cũng đã đến với bà con tỉnh Sóc Trăng. Với việc chia sẻ những chiếc bồn nhựa chứa nước đến bà con vùng hạn mặn, Tân Á Đại Thành mong muốn đóng góp một phần khả năng vào sự thay đổi cho các khu vực thường xuyên đang thiếu nước sinh hoạt trên khắp miền Tây.

Đại diện Tập đoàn Tân Á Đại Thành trao tặng bồn Plasman cho bà con Sóc Trăng

Bà con Sóc Trăng vui mừng khi được nhận bồn nước.

Chương trình “Phủ xanh miền Tây - đồng hành cùng bà con vượt qua hạn mặn của bồn nhựa Plasman” được Tập đoàn Tân Á Đại Thành kết hợp cùng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) triển khai từ ngày 11/3/2021 đến ngày 29/4/2021 với mong muốn hỗ trợ người dân 13 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long đối phó với tình trạng hạn hán, xâm nhập mặn đang diễn biến ngày một phức tạp. Trước đó, chương trình đã trao tặng 100 bồn nhựa đến bà con tại các tỉnh Tiền Giang và Kiên Giang. Chương trình sẽ tiếp tục được triển khai tại 8 tỉnh miền Tây còn lại gồm Long An, Trà Vinh, Đồng Tháp, An Giang, Cần Thơ, Bến Tre và Cà Mau.

Luôn ý thức trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội, thời gian qua, Tập đoàn Tân Á Đại Thành thường xuyên triển khai các hoạt động thiện nguyện, trao tặng người dân gặp khó khăn trên khắp cả nước các sản phẩm thiết yếu. Trong năm 2020, tập đoàn Tân Á Đại Thành đã dành hàng tỷ đồng hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19, trao tặng 750 chiếc bồn nhựa Plasman cho người dân các tỉnh miền Tây Nam Bộ, tặng bộ lọc đầu nguồn cho người dân ở các xã bị ngập sâu tại Hội An (Quảng Nam) và rất nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực khác.

Siêu bồn nhựa Plasman là dòng sản phẩm cao cấp của Tập đoàn Tân Á Đại Thành với công nghệ thổi khuôn (blow moulding) duy nhất tại Việt Nam. Bồn nhựa Plasman có kết cấu 6 lớp với các tình năng nổi bật như: bền bỉ, chống va đập và ăn mòn, đảm bảo chất lượng nguồn nước dự trữ, phù hợp dùng để trữ nước ngọt tại các vùng bị nhiễm phèn, nhiễm mặn.

Thông tin chi tiết về sản phẩm có thể tìm hiểu tại: https://tanadaithanh.vn/ hoặc Hotline: 1900 6086.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tân Á Đại Thành đồng hành người dân miền Tây ứng phó hạn mặn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO