Tạm giữ anh rể hiếp dâm em vợ

07/03/2018 00:59

(TN&MT) - Chiều 6/3, đại tá Đậu Văn Minh – Trưởng Công an huyện Chư Pứh (Gia Lai) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với đối tượng Rmah Hiệp (SN 1998, trú tại...

 

(TN&MT) - Chiều 6/3, đại tá Đậu Văn Minh – Trưởng Công an huyện Chư Pứh (Gia Lai) cho biết, đang tạm giữ hình sự đối với đối tượng Rmah Hiệp (SN 1998, trú tại làng Kênh Mek, xã Ia Le, huyện Chư Pứh) để điều tra về hành vi hiếp dâm.
 

20180306 154415


Nạn nhân là em Siu H. (14 tuổi, là em vợ của Hiệp). Trước đó, khoảng 19 giờ ngày 4/3, sau khi uống rượu về nhà gặp em H. nên Hiệp nảy sinh ý đồ xấu. Hiệp đã lừa chở em vợ đi tìm chị gái để chở H. đến suối Ia Do (thuộc thôn Lương Hà, xã Ia Blứ, huyện Chư Pứh) rồi dùng vũ lực để thực hiện hành vi hiếp dâm.

Sau khi thỏa mãn dục vọng, Hiệp chở H. về nhà và đe dọa không được nói cho ai biết. Nhưng do quá hoảng sợ, H. đã kể lại sự việc cho gia đình.

Ngay sau khi nhận được tin báo, tố giác hành vi của Hiệp từ gia đình em H., cơ quan Công an huyện Chư Pứh đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự để phục vụ điều tra về hành vi hiếp dâm. Tại cơ quan công an, Hiệp đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện cơ quan điều tra đang hoàn tất hồ sơ để khởi tố vụ án hình sự về hành vi hiếp dâm trẻ em.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tạm giữ anh rể hiếp dâm em vợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO