Doanh nghiệp - doanh nhân

Tái tạo tài nguyên bằng công nghệ hiện đại trong ngành nhựa và cao su

Phương Hà - Nguyễn Hiền 25/07/2023 - 16:18

Từ ngày 25 - 27/7/2023, tại Hà Nội, Công ty Informa Markets Việt Nam tổ chức kết hợp Triển lãm quốc tế lần thứ 15 về Công nghệ HVAC, Hệ thống làm lạnh & Tòa nhà thông minh tại Việt Nam (HVACR Vietnam 2023) và Triển lãm Quốc tế lần thứ 10 về công nghệ, nguyên phụ liệu, thiết bị máy móc ngành Nhựa & Cao su Việt Nam (Plastics & Rubber Vietnam, Hanoi 2023).

Triển lãm nhằm kết nối nhà cung cấp với các khách hàng doanh nghiệp, tạo điều kiện để các nhà sản xuất quảng bá sản phẩm và công nghệ mới. Từ đó, doanh nghiệp có thể tìm kiếm các công nghệ, giải pháp vận hành tối tiên tiến nhất cho dây chuyền sản xuất của mình.

Đối với Triển lãm Plastics & Rubber Vietnam, Hanoi 2023, Ông BT Tee - Tổng Giám đốc Informa Markets Việt Nam chia sẻ: Trong những năm gần đây, ngành nhựa đã chú trọng đến việc sản xuất sử dụng ít tài nguyên thiên nhiên, thải ra ít khí độc hại, các sản phẩm từ nhựa được khuyến khích tái sử dụng nhiều lần. Do đó, sáng tạo công nghệ chính là giải pháp cho cuộc đua toàn diện với nhựa - điều mà Plastics & Rubber mong muốn mang lại cho Việt Nam. 

03(1).jpg
Triển lãm có sự tham gia của hơn 100 gian hàng đến từ Ý, Đài Loan, Singapore, K Alliance và Trung Quốc...

Với tổng diện tích trưng bày lên đến 3.300m2  cùng sự tham gia của hơn 100 gian hàng đến từ 14 quốc gia/vùng lãnh thổ. Trong đó có 5 nhóm gian hàng quốc tế gồm từ Ý, Đài Loan, Singapore, K Alliance và Trung Quốc.... Triển lãm Plastics & Rubber Vietnam, Hanoi 2023 dự kiến chào đón hơn 3.500 cá nhân và các đoàn tham quan chuyên ngành đến từ nhiều lĩnh vực trong ngành nhựa, cao su Việt Nam.

01.jpg
Ông BT Tee - Tổng Giám đốc Informa Markets tại Việt Nam nhận định sáng tạo công nghệ chính là giải pháp cho cuộc đua toàn diện với nhựa và cao su

Bằng sự trở lại của HVACR Vietnam, chúng tôi hy vọng doanh nghiệp có thể tiếp cận sáng kiến khoa học tiên tiến hơn, mở ra cơ hội đầu tư vào công nghệ mới nhằm giảm tác động đến môi trường từ các ngành sản xuất, gia tăng lợi ích kinh tế, đồng thời đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm thành quả của 2 ngành nhựa và cao su.

Bên cạnh không gian trưng bày, còn có chuỗi hội thảo chuyên đề với các nội dung xoay quanh các chủ đề về hướng phát triển một ngành nhựa xanh trong nền kinh tế tuần hoàn, ứng dụng công nghệ sản xuất, quản trị ngành nhựa, cao su để thúc đẩy tương lai bền vững.

04(1).jpg
Chuỗi hội thảo tại Triển lãm hứa hẹn mang đến nhiều góc nhìn mới về nền kinh tế nhựa và cao su tuần hoàn

Song hành cùng Triển lãm Plastics & Rubber Vietnam, Hanoi 2023, Triển lãm HVACR Vietnam 2023 cũng thu hút được hơn 150 đơn vị trưng bày đến từ 13 quốc gia/vùng lãnh thổ dẫn đầu về công nghệ trong ngành. Triển lãm trưng bày đa dạng các sản phẩm bao gồm: Linh kiện/phụ tùng máy điều hòa; Quạt gió, Thiết bị/phụ tùng lắp ráp, Tự động hoá, Hoá chất; Kho lạnh... Đặc biệt, lần đầu tiên, công nghệ HVAC cho Trung tâm Dữ liệu (Data Center) xuất hiện trong chương trình triển lãm. 

Theo ông BT Tee, trong kỷ nguyên công nghệ, mỗi doanh nghiệp cần cân nhắc sử dụng dịch vụ về Trung tâm Dữ liệu. Việc thuê ngoài nguồn lực của Trung tâm Dữ liệu giúp doanh nghiệp truy cập trực tuyến nhanh và an toàn hơn, tiết kiệm chi phí vận hành và tối ưu hóa hiệu suất kinh doanh.

Informa Markets là đơn vị tổ chức triển lãm thương mại hàng đầu thế giới, đi đầu trong việc tổ chức các nền tảng thương mại nhằm kết nối các nhà cung cấp và khách mua hàng từ khắp nơi trên thế giới; mang đến nền tảng kết nối kinh doanh cho nhiều thị trường chuyên biệt, giúp các ngành công nghiệp chuyển mình, phát triển và tăng cường trao đổi giao thương. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tái tạo tài nguyên bằng công nghệ hiện đại trong ngành nhựa và cao su
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO