Sunshine Boulevard - Tòa nhà công nghệ hiện đại bậc nhất quận Thanh Xuân

Nguyễn Hoài | 24/10/2019 12:00

(TN&MT) - Có một London phản chiếu qua lớp kính mặt ngoài của The Gherkin, có một Manhattan thịnh vượng thể hiện trong mỗi đường nét của Trump Tower, có một Dubai phồn hoa bên trong hình ảnh “Ngọn tháp Ả Rập”, Burj al-Arab… và sẽ có hình ảnh của một Thanh Xuân mới, hiện đại và phát triển hơn qua những ô cửa của Sunshine Boulevard.

Nhà chọc trời, điểm chung của những thành phố phát triển nhất trên thế giới

Theo các chuyên gia nghiên cứu bất động sản, sự phát triển của các tòa nhà chọc trời là minh chứng thể hiện khả năng tài chính, trình độ công nghệ, năng lực thiết kế, xây dựng công trình của một quốc gia hay một khu vực.

Chia sẻ về vấn đề này, kiến trúc sư Jean Pistre (một trong hai kiến trúc sư đồng thiết kế khoảng 10 tòa nhà danh tiếng tại Trung Quốc) cho biết, các nước đang phát triển sử dụng hình ảnh những tòa nhà chọc trời để thể hiện tiềm lực mới. Đây cũng là lý do tốc độ xây dựng những tòa nhà chọc trời đã tăng 402% kể từ năm 2000 tới nay. Theo thống kê chỉ trong 2 năm gần đây trên thế giới đã có thêm 39 tòa nhà với chiều cao hơn 300 mét.

Từ những nét phác thảo đầu tiên, Sunshine Boulevard đã được định hình trở thành một “công trình biểu tượng”

Để thực hiện giấc mơ “cao hơn và ấn tượng hơn”, các chủ đầu tư còn không ngần ngại chi ra những khoản tiền khổng lồ. Điển hình có thể kể đến tòa tháp đắt nhất thế giới - One World Trade Center (New York, Mỹ), được khánh thành vào năm 2014 với kinh phí xây dựng lên tới 3,9 tỉ USD. Tòa tháp tương lai cao nhất thế giới Kingdom Town tại Saudi Arabia tiêu tốn đến 1,2 tỉ USD…

Sunshine Boulevard – Smart Building - Tòa nhà công nghệ hiện đại Quận Thanh Xuân

Những năm gần đây, các tòa nhà chọc trời trên thế giới không chỉ gây choáng ngợp bởi chiều cao vượt trội mà còn bởi kiến trúc kính mặt ngoài đầy ấn tượng, tiêu biểu như Toà nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa ở tiểu vương quốc Ả Rập Dubai, Trung tâm Tài chính Thế giới của thành phố Thượng Hải - Trung Quốc, Kim tự tháp kính Louvre ở Pháp, Tòa tháp 30 St Mary Axe tại London, Trump Tower ở Manhattan New York…

Kính được coi là vật liệu tiêu biểu đi liền với hành trình chinh phục thị trường bất động sản của kiến trúc hiện đại (Ảnh: Sunshine Boulevard)

Không nằm ngoài xu hướng phát triển của thế giới, Hà Nội cũng đón những tòa tháp chọc trời và những công trình thiết kế mặt kính đầy ấn tượng. Nếu như tháp Tài chính VietinBank, Landmark 72 (KeangNam) đã trở thành dấu hiệu nhận biết quen thuộc của khu vực Mỹ Đình thì sắp tới, Thanh Xuân sẽ đón tòa tháp cao sang trọng và đẳng cấp mang tên Sunshine Boulevard -–“Đại lộ danh vọng" mang trong mình sứ mệnh trở thành tâm điểm thượng đỉnh của giới thượng lưu tại trung tâm Thủ đô.

Lấy cảm hứng từ những tòa nhà chọc trời trên thế giới và định hướng trở thành công trình biểu tượng của khu vực Tây Nam Hà Nội, Sunshine Boulevard được thiết kế theo kiến trúc mặt kính độc đáo với chiều cao khủng. Trước đó, người anh em Sunshine Center, tòa tháp lấy cảm hứng từ Trump Tower đã trở thành biểu tượng mới của khu vực phía Tây với 100% kính mặt ngoài và những đường line dát vàng để trở thành tòa nhà sang, sáng nhất khu vực.

Sunshine Group là một trong những cái tên được nhắc đến khá nhiều trên thị trường địa ốc nhờ chiến lược phát triển khác biệt, tiên phong đưa công nghệ 4.0 vào bất động sản.

Tọa lại tại giao điểm vàng, giữa ngã tư hiện đại Khuất Duy Tiến – Nguyễn Trãi, Sunshine Boulevard sở hữu vị trí đắc địa với hệ thống giao thông thuận tiện: Đường vành đai 3, đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông, 3 phút tới nội đô, 3 phút tới bến xe Mỹ Đình giúp cư dân dễ dàng kết nối với bất kỳ địa điểm nào trong thành phố tới các tỉnh lân cận.  Xét về vị trí địa lý, hành chính, đây được coi là tâm điểm của Quận Thanh Xuân, tuy nhiên, quanh khu vực này chưa có dự án nào đạt chuẩn cao cấp, việc ra đời của dự án Sunshine Boulevard với chuỗi các tiện ích hạng sang (như vườn nhiệt đới, phòng tập gym, spa, bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại,…) sẽ là một đột phá mới cho bất động sản khu vực này, thỏa cơn khát căn hộ cao cấp của người dân.

Đại diện chủ đầu tư từng chia sẻ: “Khi căn nhà không còn đơn thuần là chốn ở, hơn tất cả, trong thời đại công nghệ số, điều bạn cần nhất đó lại là sự thoải mái, tiện nghi, xua tan những mệt nhọc của cuộc sống thường nhật. Chúng tôi xây dựng Sunshine Boulevard với mong muốn: khi trở về nhà, từ tầng hầm cho tới lúc ngả lưng trên chiếc giường êm ái, tất cả những trải nghiệm, những việc bạn cần làm đều nằm gọn trong chiếc smartphone nhỏ gọn hoặc đơn giản chỉ cần “ra lệnh” bằng giọng nói”.

Từ đó, Sunshine Group đã tích hợp 4 nhóm giải pháp công nghệ thông minh vào hệ thống vận hành tại Sunshine Boulevard, bao gồm: Smart Parking – bãi đỗ xe thông minh có khả năng tự động chọn và thông báo chỗ trống khi xe về đến bãi; Smart Security – Bảo vệ thông minh nhiều lớp với công nghệ Face ID nhận diện khuôn mặt; Smart Home được đầu tư những thiết bị tân tiến nhất; quản trị dữ liệu thông minh Smart Management giúp cư dân order từ xa nhiều dịch vụ như dọn nhà, đặt vé, đặt lịch khám, gọi dịch vụ xe sang Sunshine Cab,…Theo đó, các chủ nhân tương lai sẽ được thỏa mãn mọi nhu cầu theo hướng tự động hóa, chỉ cần “một nút chạm” mọi hoạt động đã nằm trong tầm tay.

Và khi tòa nhà công nghệ hiện đại bậc nhất mang đến phong cách sống hiện đại với những công nghệ tân tiến, tiên phong trong mô hình căn hộ “Smart Home gắn liền với hệ sinh thái Smart Living” thời thượng ra đời, Sunshine Boulevard được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng mới của Quận Thanh Xuân - Hà Nội.

 

Thông tin chi tiết về dự án Sunshine Boulevard, liên hệ:

Hotline: 18006895

Website: https://boulevard.sunshinegroup.vn/

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sunshine Boulevard - Tòa nhà công nghệ hiện đại bậc nhất quận Thanh Xuân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO