Sunhouse tự hào là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022

Quyết Thắng| 04/11/2022 10:17

Sunhouse cũng là thương hiệu duy nhất trong ngành hàng gia dụng tiếp tục được xét chọn doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) lần thứ 3 liên tiếp.

Cùng 171 doanh nghiệp xuất sắc nhất đã được vinh danh và công nhận đạt THQG Việt Nam 2022, Sunhouse cũng là thương hiệu duy nhất trong ngành hàng gia dụng tiếp tục được xét chọn doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) lần thứ 3 liên tiếp. Đây là ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của doanh nghiệp, đáp ứng bộ tiêu chí cốt lõi của chương trình THQG là Chất lượng – Đổi mới sáng tạo và Năng lực tiên phong.

anh-1(2).jpg
Ông Lê Tùng – Giám đốc chiến lược Tập đoàn Sunhouse nhận biểu trưng THQG 2022.

Sunhouse hiện là thương hiệu gia dụng hàng đầu Việt Nam với những sản phẩm nổi tiếng như chảo chống dính, nồi inox, nồi cơm điện… Những năm gần đây, doanh nghiệp cũng liên tục mở rộng lĩnh vực sản xuất cũng như các nhóm sản phẩm kinh doanh để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Đặc biệt, nhiều sản phẩm như nồi chiên không dầu, bóng đèn, bộ nồi chảo… đã xuất khẩu trực tiếp đi các thị trường quốc tế khó tính như Bắc Mỹ hay nhanh chóng “cháy hàng” trên sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới là Amazon.

anh-2(2).jpg
Sản phẩm gia dụng Sunhouse được xuất khẩu từ năm 2012 và hiện có mặt tại gần 20 quốc gia.

Sunhouse hiểu rõ trách nhiệm và sứ mệnh của mình khi đưa những sản phẩm mang Thương hiệu Quốc gia Việt Nam ra trường quốc tế. Đây không chỉ là bảo chứng cho chất lượng của những sản phẩm mang thương hiệu Việt mà còn góp phần gia tăng giá trị của THQG Việt Nam trên bản đồ xếp hạng các thương hiệu mạnh thế giới”, ông Lê Tùng – Giám đốc Chiến lược Tập đoàn Sunhouse chia sẻ.

 Sunhouse vẫn luôn không ngừng nỗ lực để có thể làm chủ được gần như 100% quy trình và công đoạn để sản xuất bất kỳ sản phẩm gia dụng nào, từ cơ khí thô sơ đến mạch điều khiển điện tử thông minh. Hệ sinh thái sản xuất gia dụng lớn bậc nhất tại Việt Nam chính là tiền đề để doanh nghiệp chủ động quản trị tốt chất lượng sản phẩm, đáp ứng được mọi yêu cầu từ những thị trường khó tính bậc nhất như Mỹ, Canada…

anh-3(1).jpg
Dòng sản phẩm gia dụng cao cấp với công nghệ mới nhất vừa được Sunhouse cho ra mắt.

Song song với đó, doanh nghiệp tập trung xây dựng đội ngũ nghiên cứu & phát triển sản phẩm, liên tục sáng tạo và đổi mới trong dịch vụ, phương thức kinh doanh, tiếp thị, tìm kiếm thị trường mới... Sunhouse cũng ý thức được việc phổ biến thương hiệu và nâng cao uy tín đối với người tiêu dùng toàn cầu. Kết quả của chiến lược này là doanh thu xuất khẩu tăng trưởng đều đặn 30-35% nhiều năm liền; thẳng tiến tới mục tiêu doanh thu 10.000 tỷ vào năm 2025.

Năm 2022, Sunhouse chính thức mở rộng sản xuất về khu vực phía Nam với hai nhà máy mới, sản xuất Máy lọc nước R.O và Dây cáp điện. Trên nền tảng bệ phóng vững chắc do Thương hiệu quốc gia đem lại, Sunhouse cũng có kế hoạch tiếp tục nâng cao năng lực sản xuất với các nhà máy và dây chuyền mới tại phía Nam, từ đó phục vụ tốt hơn cho khách hàng trong nước và các khu vực lân cận như Campuchia, Malaysia, Indonesia…

anh-5.jpg
Nhà máy sản xuất Dây & Cáp điện mới của Sunhouse đặt tại Bình Dương.

Thương hiệu Quốc gia không phải là một giải thưởng mà là chứng nhận và bảo hộ của Chính phủ cho những doanh nghiệp có sản phẩm đạt chất lượng cao, kinh doanh uy tín; đủ điều kiện được nhà nước hỗ trợ xúc tiến sản phẩm, tạo chỗ đứng trên thị trường trong nước và tiềm năng phát triển ra thế giới. Với sự bảo chứng này, Sunhouse sẽ ngày càng vững tin khi cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế khác và chứng minh sức mạnh của thương hiệu Việt./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sunhouse tự hào là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO