Sunhouse tự hào là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022

Quyết Thắng | 04/11/2022, 10:17

Sunhouse cũng là thương hiệu duy nhất trong ngành hàng gia dụng tiếp tục được xét chọn doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) lần thứ 3 liên tiếp.

Cùng 171 doanh nghiệp xuất sắc nhất đã được vinh danh và công nhận đạt THQG Việt Nam 2022, Sunhouse cũng là thương hiệu duy nhất trong ngành hàng gia dụng tiếp tục được xét chọn doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) lần thứ 3 liên tiếp. Đây là ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực của doanh nghiệp, đáp ứng bộ tiêu chí cốt lõi của chương trình THQG là Chất lượng – Đổi mới sáng tạo và Năng lực tiên phong.

anh-1(2).jpg
Ông Lê Tùng – Giám đốc chiến lược Tập đoàn Sunhouse nhận biểu trưng THQG 2022.

Sunhouse hiện là thương hiệu gia dụng hàng đầu Việt Nam với những sản phẩm nổi tiếng như chảo chống dính, nồi inox, nồi cơm điện… Những năm gần đây, doanh nghiệp cũng liên tục mở rộng lĩnh vực sản xuất cũng như các nhóm sản phẩm kinh doanh để đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng. Đặc biệt, nhiều sản phẩm như nồi chiên không dầu, bóng đèn, bộ nồi chảo… đã xuất khẩu trực tiếp đi các thị trường quốc tế khó tính như Bắc Mỹ hay nhanh chóng “cháy hàng” trên sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới là Amazon.

anh-2(2).jpg
Sản phẩm gia dụng Sunhouse được xuất khẩu từ năm 2012 và hiện có mặt tại gần 20 quốc gia.

Sunhouse hiểu rõ trách nhiệm và sứ mệnh của mình khi đưa những sản phẩm mang Thương hiệu Quốc gia Việt Nam ra trường quốc tế. Đây không chỉ là bảo chứng cho chất lượng của những sản phẩm mang thương hiệu Việt mà còn góp phần gia tăng giá trị của THQG Việt Nam trên bản đồ xếp hạng các thương hiệu mạnh thế giới”, ông Lê Tùng – Giám đốc Chiến lược Tập đoàn Sunhouse chia sẻ.

 Sunhouse vẫn luôn không ngừng nỗ lực để có thể làm chủ được gần như 100% quy trình và công đoạn để sản xuất bất kỳ sản phẩm gia dụng nào, từ cơ khí thô sơ đến mạch điều khiển điện tử thông minh. Hệ sinh thái sản xuất gia dụng lớn bậc nhất tại Việt Nam chính là tiền đề để doanh nghiệp chủ động quản trị tốt chất lượng sản phẩm, đáp ứng được mọi yêu cầu từ những thị trường khó tính bậc nhất như Mỹ, Canada…

anh-3(1).jpg
Dòng sản phẩm gia dụng cao cấp với công nghệ mới nhất vừa được Sunhouse cho ra mắt.

Song song với đó, doanh nghiệp tập trung xây dựng đội ngũ nghiên cứu & phát triển sản phẩm, liên tục sáng tạo và đổi mới trong dịch vụ, phương thức kinh doanh, tiếp thị, tìm kiếm thị trường mới... Sunhouse cũng ý thức được việc phổ biến thương hiệu và nâng cao uy tín đối với người tiêu dùng toàn cầu. Kết quả của chiến lược này là doanh thu xuất khẩu tăng trưởng đều đặn 30-35% nhiều năm liền; thẳng tiến tới mục tiêu doanh thu 10.000 tỷ vào năm 2025.

Năm 2022, Sunhouse chính thức mở rộng sản xuất về khu vực phía Nam với hai nhà máy mới, sản xuất Máy lọc nước R.O và Dây cáp điện. Trên nền tảng bệ phóng vững chắc do Thương hiệu quốc gia đem lại, Sunhouse cũng có kế hoạch tiếp tục nâng cao năng lực sản xuất với các nhà máy và dây chuyền mới tại phía Nam, từ đó phục vụ tốt hơn cho khách hàng trong nước và các khu vực lân cận như Campuchia, Malaysia, Indonesia…

anh-5.jpg
Nhà máy sản xuất Dây & Cáp điện mới của Sunhouse đặt tại Bình Dương.

Thương hiệu Quốc gia không phải là một giải thưởng mà là chứng nhận và bảo hộ của Chính phủ cho những doanh nghiệp có sản phẩm đạt chất lượng cao, kinh doanh uy tín; đủ điều kiện được nhà nước hỗ trợ xúc tiến sản phẩm, tạo chỗ đứng trên thị trường trong nước và tiềm năng phát triển ra thế giới. Với sự bảo chứng này, Sunhouse sẽ ngày càng vững tin khi cạnh tranh với các thương hiệu quốc tế khác và chứng minh sức mạnh của thương hiệu Việt./.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Lan tỏa tinh thần bảo vệ môi trường của đạo Tin Lành
(TN&MT) - Cộng đồng đạo Tin Lành Việt Nam đang phát huy nhiều sáng kiến, triển khai những mô hình hay nhằm chung tay với các tôn giáo thực hiện các hoạt động bảo vệ môi trường, ứng phó biến đổi khí hậu.
Đừng bỏ lỡ
  • PV GAS: Gửi tặng gần 400 áo dài cho các cô giáo vùng sâu, vùng xa
    (TN&MT) - Nhằm đẩy mạnh các hoạt động trong “Tuần lễ Áo dài” - Tháng 3/2023 và Chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ, Ban Nữ công Công đoàn Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức nhiều hoạt động hưởng ứng tươi vui và ý nghĩa. Qua đó, chị em phự nữ PV GAS đã quyên góp và ủng hộ gần 400 bộ áo dài/áo dài cho các cô giáo vùng sâu, vùng xa.
  • Petrovietnam: Thúc đẩy NMNĐ Thái Bình 2 vận hành thương mại ngày 1/5/2023
    (TN&MT) - Ngày 30/3, Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Hoàng Quốc Vượng dẫn đầu đoàn công tác Tập đoàn kiểm tra tiến độ vận hành chạy thử Nhà máy Nhiệt điện (NMNĐ) Thái Bình 2, chủ trì giao ban công trường tại nhà máy.
  • PV GAS: Xanh hóa nguồn nhiên liệu cho phát triển
    (TN&MT) - Ngành công nghiệp Khí Việt Nam, mà PV GAS là đơn vị dẫn dắt, đang bước vào giai đoạn mới. Để duy trì và tiếp nối chuỗi phát triển của mình, Tổng Công ty Khí Việt Nam - CTCP (PV GAS) đã đưa các sản phẩm năng lượng xanh, thân thiện môi trường ra thị trường... Đây cũng là những hướng đi chiến lược mà PV GAS chú trọng để hưởng ứng các cam kết của Chính phủ Việt Nam tại COP26.
  • Petrovietnam: Sẵn sàng cho cuộc đại chuyển dịch năng lượng
    (TN&MT) - Việt Nam đang trong quá trình chuyển dịch năng lượng để tạo ra một xã hội trung tính với các-bon, thực hiện cam kết giảm thải khí nhà kính theo tinh thần Hội nghị lần thứ 26 Các bên tham gia Công ước khung của Liên hợp quốc về biến đổi khí hậu (COP26). Trong bối cảnh đó, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) và các đơn vị thành viên đang tích cực, chủ động xây dựng chiến lược cũng như kế hoạch hành động cho cuộc đại chuyển dịch theo đúng định hướng của Đảng và Nhà nước.
  • Petrolimex: Tích cực đầu tư cho chuyển đổi năng lượng
    (TN&MT) - Chuyển đổi năng lượng là lĩnh vực được chọn làm trọng điểm trong thực hiện mục tiêu đạt phát thải ròng bằng “0” tại Việt Nam. Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã và đang thực hiện xanh hóa sản phẩm, chuyển đổi năng lượng xanh, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững.
  • PVFCCo: Phát động thi đua sáng tạo bảo dưỡng tổng thể Nhà máy Đạm Phú Mỹ
    (TN&MT) - Nhằm thực hiện nhiệm vụ đặc biệt quan trọng của Tổng công ty Phân bón và Hoá chất Dầu khí (PVFCCo) trong năm 2023 là bảo dưỡng tổng thể (BDTT) Nhà máy Đạm Phú Mỹ, các tổ chức Đoàn thể bao gồm Công đoàn, Hội Cựu chiến binh và Đoàn Thanh niên Tổng Công ty đã tổ chức lễ phát động “Phong trào thi đua 30 ngày đêm lao động sáng tạo BDTT Nhà máy Đạm Phú Mỹ năm 2023”.
  • Tuổi trẻ PV GAS triển khai chương trình “Nghĩa tình biên giới hải đảo” tại huyện Côn Đảo
    (TN&MT) - Từ ngày 25 đến 26/03/2023, Đoàn cơ sở Công ty Chế biến Khí Vũng Tàu (KVT) - đại diện cho Đoàn Thanh niên Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã tổ chức chương trình “Nghĩa tình biên giới hải đảo” tại huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, với mục đích thăm hỏi chiến sĩ các đơn vị Biên phòng, Hải quân đóng quân trên đảo và một số gia đình các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
  • PVEP hoàn thành vượt mức kế hoạch quý I/2023
    (TN&MT) - Trong quý I/2023, Tổng Công ty Thăm dò Khai thác Dầu khí (PVEP) đã đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh an toàn, không để xảy ra tai nạn/sự cố, góp phần quan trọng vào việc hoàn thành vượt mức tất cả các chỉ tiêu kế hoạch đề ra.
  • Vingroup là “Nhà phát hành tốt nhất về tài chính bền vững năm 2022”
    Ngày 29/03, Vingroup công bố vừa được The Asset Triple A Country Awards vinh danh là “Nhà phát hành tốt nhất về tài chính bền vững năm 2022”. Đồng thời, Vingroup cũng cùng VinFast – công ty thành viên của Tập đoàn chia sẻ Giải “Khoản vay xanh tốt nhất”. Với 2 giải thưởng danh giá trên, Vingroup đã khẳng định được vai trò tiên phong trong đầu tư xanh và gọi vốn trên thị trường quốc tế.
  • Petrovietnam: Sẵn sàng hỗ trợ PTSC trong phát triển năng lượng tái tạo ngoài khơi
    (TN&MT) - Petrovietnam sẵn sàng ủng hộ về mọi mặt để PTSC có thể thực hiện thành công định hướng mới trong phát triển năng lượng tái tạo ngoài khơi (NLTTNK).
  • Văn hóa doanh nghiệp - Văn hóa Petrovietnam
    (TN&MT) - Bây giờ đi đến đâu cũng nghe nhắc tới văn hóa doanh nghiệp. Thế nhưng, hiểu một cách sâu sắc, có hệ thống, gắn với thực tiễn đơn vị thì không phải ai cũng nói đúng và hành động đúng.
  • Phối hợp bảo vệ công trình Thủy điện Sông Tranh 2
    Sáng 28/3, Phòng An ninh kinh tế - Công an tỉnh Quảng Nam, Công ty Thủy điện Sông Tranh, Công an huyện Bắc Trà My cùng Công an các xã Trà Đốc, Trà Tân, Trà Bui và đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ đã tổ chức giao ban công tác bảo vệ công trình thủy điện Sông Tranh 2 trong năm 2022 và quý 1/2023.
  • Tổng LĐLĐ Việt Nam thăm và làm việc với THACO
    Tại buổi thăm và làm việc với THACO, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam Nguyễn Đình Khang cho rằng, THACO là nơi hội đủ yếu tố để thành lập CĐ cấp trên trực tiếp cơ sở trực thuộc Tổng LĐLĐ Việt Nam trong các tập đoàn kinh tế tư nhân.
  • Petrovietnam: Triển khai các giải pháp tối ưu nguồn lực, thúc đẩy SXKD khâu sau
    (TN&MT) - Các đơn vị khâu sau cần tiếp tục triển khai các giải pháp chung, xuyên suốt như: Phát huy tối đa các nguồn lực, động lực để tăng trưởng; tận dụng hiệu quả kinh tế chia sẻ; tập trung khai thác và mở rộng thị trường trên cùng một hệ sinh thái.
  • PV Drilling phát động trồng 100.000 cây xanh
    (TN&MT) - Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Tổng công ty cổ phần Khoan và Dịch vụ Khoan Dầu khí (PV Drilling) đã phối hợp với Công đoàn cơ sở thành viên Cơ quan Tổng công ty và Đoàn Thanh niên Tổng công ty tổ chức Lễ phát động trồng 100.000 cây xanh.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO