Doanh nghiệp - doanh nhân

Sunhouse ra mắt sản phẩm tủ nhựa cho gia đình

Quyết Thắng 11/07/2023 - 16:36

Ngày 11/7 tại Hà Nội, Tập đoàn Sunhouse vừa chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm tủ nhựa dành cho gia đình, với mục tiêu hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm tiện dụng phục vụ cho cả gia đình. 

3.jpg
Sunhouse tiên phong ra mắt dòng sản phẩm tủ nhựa dễ dàng tháo lắp và an toàn tiện dụng. 

Ba nhóm sản phẩm sẽ được Sunhouse tung ra thị trường trong giai đoạn đầu bao gồm: tủ nhựa họa tiết Happy Baby (cha mẹ có con từ 0-3 tuổi), Happy Kid (cha mẹ có con từ 4-10 tuổi) và Happy Family (sử dụng cho gia đình, sinh viên, công nhân...). Như vậy, tủ nhựa Sunhouse có thể phục vụ mọi thành viên trong gia đình, với nhiều mục đích khác nhau như chứa quần áo, đồ dùng sinh hoạt, giày dép...

Ưu điểm lớn nhất của dòng sản phẩm tủ nhựa Sunhouse là khả năng tháo lắp linh hoạt. Nhận thấy phần lớn tủ nhựa đang lưu hành trên thị trường không thể tháo rời sau khi lắp đặt, gây bất tiện cho việc di chuyển hay sắp đặt không gian, các kỹ sư R&D Sunhouse đã nghiên cứu và thiết kế các định dạng khớp nối thông minh. Điều này giúp sản phẩm có thể dễ dàng lắp ráp, tháo rời và xếp gọn; vô cùng tiện lợi với cả người bán hàng và người mua hàng.

2.jpg
NSƯT Xuân Bắc và Shark Nguyễn Xuân Phú - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Sunhouse tham dự Lễ ra mắt.

Sunhouse cũng ký kết chính thức với ZOOKiZ trong việc sử dụng bản quyền hình ảnh các nhân vật sticker nổi tiếng để đưa lên sản phẩm tủ nhựa cho trẻ em. Với những họa tiết quen thuộc này, sản phẩm sẽ dễ dàng tạo thiện cảm và thu hút sự chú ý của người dùng. Ngoài ra, chất liệu từ nhựa PP nguyên sinh cũng đảm bảo an toàn tuyệt đối khi tiếp xúc với quần áo, đồ dùng của trẻ. Sản phẩm tự tin chịu nước, chịu mối mọt, độ dẻo cao, chịu va đập tốt, dễ dàng vệ sinh và di chuyển.

1.jpg
Ông Vũ Thanh Hải – Phó TGĐ Tập đoàn Sunhouse phát biểu tại sự kiện.

Phát biểu tại sự kiện, ông Vũ Thanh Hải – Phó TGĐ Tập đoàn Sunhouse cho biết: “Sunhouse đang ngày càng mở rộng danh mục sản phẩm, hướng đến phục vụ toàn diện cho cuộc sống người Việt, không chỉ ‘bó hẹp’ trong căn bếp như trước đây nữa. Tủ nhựa là một trong số những nhóm sản phẩm mới mà chúng tôi rất kỳ vọng, bởi thuộc vào lĩnh vực nội thất gia đình mà Sunhouse cũng mới tìm hiểu và mạnh dạn khai phá.

Với định hướng rõ ràng và quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng tận tâm, Sunhouse tự tin có thể chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

ông Vũ Thanh Hải – Phó TGĐ Tập đoàn Sunhouse

Các sản phẩm tủ nhựa đều được sản xuất tại Nhà máy nhựa Aluba – một trong những nhà máy thuộc hệ sinh thái sản xuất của Tập đoàn Sunhouse, nằm tại CCN Ngọc Liệp, huyện Quốc Oai, TP. Hà Nội. Với tổng diện tích 6.000m2, sở hữu cụm 60 máy ép nhựa và robot tự động từ 90 – 650 tấn, 25 cụm máy dập từ 45 – 150 tấn và các thiết bị phụ trợ công nghệ cao khác, nhà máy có thể cho ra đời 12.000 bộ tủ nhựa mỗi tháng.

Ngoài ra, nhà máy Aluba hiện cũng đang sản xuất các sản phẩm, linh kiện nhựa phụ trợ cho Sunhouse như hộp bảo quản thực phẩm, cây lau nhà, lõi lọc nước RO, vỏ nồi cơm điện/nồi chiên không dầu...

nha-may-aluba-su-dung-cong-nghe-in-nhiet-de-in-cac-nhan-vat-sticker-len-tu-nhua..jpg
Nhà máy nhựa Aluba sử dụng công nghệ in chuyển nhiệt để in các nhân vật sticker lên tủ nhựa.

Mục tiêu năm 2024 – 2025, Sunhouse sẽ cùng nhà máy Aluba đưa ra những nhóm sản phẩm mới phục vụ 17 triệu trẻ em Việt Nam như bàn ghế học sinh, dụng cụ học tập... Sunhouse cam kết giữ vững giá trị cốt lõi là chất lượng cao – mẫu mã đẹp nhưng với giá cả phù hợp với số đông. Song song với đó là cam kết đồng hành cùng các đối tác kinh doanh phát triển bền vững./.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sunhouse ra mắt sản phẩm tủ nhựa cho gia đình
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO