SUNHOUSE ra mắt 2 mẫu nồi cơm điện dành riêng cho người Việt

Uyên Phương| 10/05/2022 14:21

Bằng việc ra mắt nồi cơm điện “Made by SUNHOUSE”, thương hiệu Việt một lần nữa khẳng định định hướng kinh doanh tập trung vào những công năng thiết yếu, mang đến cho đại đa số người Việt những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý.

Bình dân hóa – Triết lý kinh doanh của thương hiệu gia dụng nhà bếp hàng đầu

Hơn 20 năm sản xuất và kinh doanh, đổi lại, SUNHOUSE đang là cái tên đứng top đầu trong lựa chọn cho các sản phẩm gia dụng nhà bếp của người tiêu dùng Việt. Tiêu biểu có thể kể đến những nhóm sản phẩm như chảo chống dính, nồi inox, bếp gas, máy lọc nước… Riêng với nhóm sản phẩm nồi cơm điện, theo đại diện doanh nghiệp, năm 2020, nồi cơm điện SUNHOUSE chiếm 16% thị phần, đứng top đầu tại Việt Nam. Chỉ số này tiếp tục được giữ vững trong năm 2021, bất chấp cả dịch bệnh.

feg.jpg

Sunhouse gây ấn tượng khi ra mắt sản phẩm mới nổi bật tại màn LED toà nhà

Đại diện SUNHOUSE cho biết, đây là cơ sở quan trọng khẳng định tính đúng đắn trong chiến lược “bình dân hoá” và “quốc dân hoá” sản phẩm mà doanh nghiệp đang theo đuổi. Ngay từ ở thời điểm đặt viên gạch đầu tiên vào lĩnh vực gia dụng, người sáng lập SUNHOUSE đã định hướng tập trung vào những công năng thiết yếu nhằm sản xuất ra sản phẩm phù hợp với đại đa số người dùng Việt với mức giá thành hợp lý.

“Tính quốc dân và tính bình dân của một sản phẩm được coi là bản lề cho quá trình nghiên cứu và phát triển”, đại diện hãng gia dụng này chia sẻ.

Để làm được điều đó, suốt hành trình dài hơn 20 năm, để giữ vững vị trí top đầu trong bối cảnh vô số thương hiệu ngoại nhập bước chân vào thị trường Việt Nam, SUNHOUSE đã rót vốn đầu tư vào một loạt các nhà máy nhằm chủ động và tự chủ trong chuỗi sản xuất (con người Việt), tập trung vào nghiên cứu phát triển sản phẩm (trí tuệ Việt) sao cho phù hợp với thói quen, nhu cầu của phần đông khách hàng (văn hóa Việt).

Dựa trên 3 yếu tố cốt lõi đó, mới đây, Sunhouse cho ra mắt 2 mẫu nồi cơm điện 3 lít: SUNHOUSE SHD8305 và SUNHOUSE SHD8306. Ngay khi vừa xuất hiện, sản phẩm đã thu về 10.000 lượt đặt trước – con số đáng chú ý với một dòng sản phẩm gia dụng thông thường.

du.jpg

2 mẫu nồi cơm mới nhất được Sunhouse thực hiện 100% từ nghiên cứu đến sản xuất

Đến chiếc nồi cơm điện “Made by SUNHOUSE” dành riêng cho người Việt

SUNHOUSE có thể tự chủ nhiều nhóm sản phẩm gia dụng nhờ hệ thống nhà máy sản xuất công suất lớn, nhưng quá trình làm ra các sản phẩm đại chúng không chỉ cần máy móc đơn thuần.

Các kỹ sư của SUNHOUSE chia sẻ rằng, khoảng thời gian để một chiếc nồi cơm điện có thể chính thức hiện hữu ra mắt trên thị trường kéo dài 1-2 năm, từ nghiên cứu, thiết kế, công đoạn làm mẫu kiểm tra đến khi sản phẩm đạt mới mở khuôn, sản xuất ra thị trường. Sản xuất một chiếc nồi cơm điện không chỉ cần quy trình và công nghệ, vì một chiếc nồi cơm điện được cho là tốt khi kết quả cuối cùng là nấu được cơm ngon. Mà hạt cơm ngon, theo tiêu chuẩn của từng người lại khác nhau. Chính vì vậy, muốn sản phẩm thực sự phù hợp nhất với đại đa số người dùng Việt, tất cả các vấn đề đều cần được tính toán kỹ lưỡng như độ ẩm hạt gạo, công suất nấu, kích thước lòng nồi, mâm nhiệt, nhiệt độ nhảy của rơ-le, lượng nước để hạt cơm từ nồi cơm điện SUNHOUSE được chín đều, dẻo thơm chuẩn vị.

Ra lò sau gần 2 năm nghiên cứu và phát triển, nồi cơm điện SUNHOUSE SHD8305 và SHD8306 là thành quả của đội ngũ nghiên cứu – phát triển SUNHOUSE. Sản phẩm được hoàn thiện 100% tại dây chuyền của SUNHOUSE: các bộ phận cơ khí như lòng nồi, mâm nhiệt… được sản xuất tại nhà máy sản xuất đồ gia dụng; các bộ phận nhựa như nắp, đế, thân… được sản xuất tại nhà máy nhựa ALUBA…

grdfg.jpg

Quy trình sản xuất 100% thực hiện tại nhà máy Sunhouse

Từng chi tiết, tính năng của sản phẩm đều được các kỹ sư tỉ mỉ nghiên cứu để phù hợp với thói quen sử dụng của người dùng Việt. Từ dung tích thông thường trên thị trường trước đó: 1,2 lít, 1,5 lít…, 2 mẫu nồi cơm điện “Made by SUNHOUSE” sở hữu dung tích lớn 3 lít, để phù hợp với gia đình sống chung nhiều thế hệ.

Về công nghệ, lấy cảm hứng từ văn hóa ủ trấu quanh nồi gang để giữ cơm nóng hổi, dẻo thơm, các kỹ sư đã phát triển công nghệ ủ ấm 3 chiều, nhờ vậy nồi cơm điện SUNHOUSE có thể giữ cơm ngon nóng hổi suốt 48 giờ mà không bị khô. Doanh nghiệp chú trọng cả những chi tiết nhỏ như thiết kế nắp tổ ong giúp giữ lượng hơi nước vừa đủ để cơm không bị khô, đồng thời không làm nhỏ nước xuống làm ướt mặt cơm gây nhão. Hay lớp chống dính kép cho lòng nồi, bền và an toàn hơn trong quá trình sử dụng.

e.jpg

Nồi cơm điện Sunhouse với những tính năng hướng tới số đông khách hàng Việt

Bên cạnh đó, trước khi mỗi chiếc nồi cơm này đến tay người tiêu dùng, đại diện nhà sản xuất đồ gia dụng này cho biết, sản phẩm phải trải qua quy trình kiểm soát chất lượng với tiêu chuẩn khắt khe. Ngay trên dây chuyền, sau khi được lắp ráp, mỗi chiếc nồi cơm điện “Made by SUNHOUSE” đều được kiểm tra trực diện.

geg.jpg

Quy trình kiểm soát chất lượng khắt khe với hàng nghìn lần thử nghiệm trực tiếp trên sản phẩm Sunhouse

Các lô hàng sẽ được kiểm tra tại phòng lab về tuổi thọ, chức năng nấu, chức năng đóng mở... mô phỏng dựa trên quá trình sử dụng thực tế của người dùng. Ví dụ như, nồi cơm điện phải thực hiện bài kiểm tra đóng mở nắp 60.000 lần không bị hỏng lẫy gạt, cũng như 10.000 lần chà lớp chống dính chưa hỏng… mới đủ tiêu chuẩn được đưa ra thị trường.

Sự ra đời của 2 mẫu nồi cơm điện SUNHOUSE SHD8305 và SHD8306 với tính năng hiện đại cùng mức giá tối ưu thể hiện quá trình đầu tư nghiêm túc hướng tới phát triển bền vững ngay từ những sản phẩm gia dụng quen thuộc của SUNHOUSE. Phát triển dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu thị trường, sản phẩm được kỳ vọng sẽ được phần đông khách hàng đón nhận và trở thành mảnh ghép không thể thiếu trong căn bếp của nhiều gia đình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
SUNHOUSE ra mắt 2 mẫu nồi cơm điện dành riêng cho người Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO