Sun Group và Sun Property tài trợ độc quyền Fashion Voyage 5 tại Thị trấn Hoàng Hôn

Phương Thảo | 10/04/2023, 21:10

(TN&MT) - Việc tài trợ độc quyền cho show thời trang gắn với quảng bá du lịch của đạo diễn Long Kan “Fashion Voyage 5” tại Phú Quốc cuối tuần qua nhằm hiện thực hóa tâm nguyện tôn vinh tình yêu và cái Đẹp, trong sứ mệnh “Làm đẹp những vùng đất”.

Đây cũng là cách mà Sun Group đã làm thành công tại Đà Nẵng, Quảng Ninh, Tây Ninh, Sa Pa…, để quảng bá và đưa du lịch Việt Nam thăng hạng trên bản đồ du lịch thế giới. Fashion Voyage 5 đánh dấu mùa thứ 5 Tập đoàn Sun Group đồng hành cùng nhà sáng lập Long Kan tổ chức show diễn đình đám này.

1.1.jpeg

Sáng tạo và nghệ thuật là không giới hạn. Điều đó luôn đúng với những công trình được kiến tạo bởi tập đoàn Sun Group và cả những bộ sưu tập thời trang trong Fashion Voyage 5 của Long Kan.

Sự đồng điệu của những tâm hồn duy mỹ, khát khao tôn vinh cái đẹp đã đưa họ gặp nhau, lần này là trên sàn runway có “một không hai” - Cầu Hôn, biểu tượng du lịch mới sắp được ra mắt tại Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc.

2.2.jpg

Các bộ sưu tập tại show diễn trên Cầu Hôn chiều ngày 8/4 vừa qua thuộc về 2 nhà thiết kế nữ đình đám trong làng thời trang Việt.

3.3.jpg

Các bộ sưu tập tại show diễn trên Cầu Hôn thuộc về 2 nhà thiết kế nữ đình đám trong làng thời trang Việt. Nếu Thuỷ Nguyễn ví Cầu Hôn như “dải gấm” giữa biển trời, thì “phù thủy” váy cưới Phương Linh chia sẻ bản thân cô và khách mời đã có những cảm xúc thực sự thăng hoa khi chiêm ngưỡng bộ sưu tập tại sàn diễn đặc biệt này.

4(2).jpeg

Sự kết nối giữa văn hóa Việt - Italy, giữa mộc mạc, duyên dáng và khác biệt, trẻ trung, được thể hiện rõ nét trong bộ sưu tập áo dài “Ới a ơi à” của “người đàn bà gấm” Thủy Nguyễn.

5(1).jpg

Bộ sưu tập áo dài lần này của Thủy Nguyễn như hòa chung linh hồn với Cầu Hôn. Bởi công trình này cũng ẩn chứa nhiều “mật mã văn hóa” Việt - Italy, khi được kiến tạo bởi tập đoàn Việt Nam - Sun Group và đơn vị thiết kế nổi tiếng thế giới từ Italy - Archea Associati.

Kiến trúc sư tài năng Marco Casamonti, cha đẻ Cầu Hôn cũng từng hé lộ, cây cầu được lấy ý tưởng từ tác phẩm “The Creation of The Adam”, của danh họa người Italy Michelangelo và cây cầu gặp gỡ của Ông Ngâu, Bà Ngâu trong cổ tích Việt Nam. Cũng vì thế, cây cầu mang trong mình ý nghĩa về sự kết nối để xóa mờ nhiều khoảng cách giữa người với người, giữa con người với thiên nhiên, xã hội cũng như giữa các nền văn hóa.

6(1).jpg

Trong ráng chiều, mặt trời đỏ au, tròn vạnh như chiếc mâm đồng, nhuộm từng mảng cam vàng rực rỡ trên mặt biển xanh thẳm của đảo ngọc, Cầu Hôn với đường cong mềm mại hiện lên như dải gấm bắc qua biển trời.

7(1).jpg

Khoảnh khắc Mặt trời dần khuất bóng, hòa quyện vào đại dương cũng là lúc Cầu Hôn lung linh, rực rỡ hơn bao giờ hết với công nghệ đèn LED Dynamic. Sự huyền diệu của ánh sáng thiên nhiên, cùng những vệt sáng chuyển động mềm mại của cây cầu, khiến nhiều người không thể ngừng liên tưởng tới ánh sáng của phép tiên trong những câu chuyện cổ tích.

Lúc này, bộ sưu tập váy cưới cao cấp “La Rosa Brilla” của Calla Phương Linh cũng chính thức được trình diễn, tựa cơn gió mới mang theo cả những hương vị ngọt ngào của đóa hồng tình yêu.

8.jpeg

Bộ sưu tập váy cưới lần này của cô cũng mang phong cách thời trang Italy cao cấp và mỗi chiếc váy cưới là đại diện cho vẻ đẹp của loài hoa hồng ở các góc độ và sự biến hoá khác nhau.

Khoảnh khắc những “cô dâu” trong những chiếc váy tinh khôi, lãng mạn và bay bổng trong ráng chiều tuyệt mỹ, vang vọng phía xa tiếng thời gian của tháp đồng hồ, khung cảnh Cầu Hôn và Thị trấn Hoàng Hôn hiện lên mê hoặc như khu vườn thần tiên, mà người ngắm nhìn đều muốn lưu lại mãi ở khoảnh khắc này.

9.jpeg

Cầu Hôn, cây cầu được thiết kế với 2 nhánh dài 400 m, hợp làm thể thống nhất nhưng không chạm, cách nhau một khoảng 45 cm. Khát khao yêu cháy bỏng tịnh tiến theo từng bước chân 2 người từ 2 phía cầu và cao trào khi đứng trước khoảng cách nhỏ, sẽ chỉ có thể được lấp đầy bởi những cái hôn, cái nắm tay thật chặt và ánh hoàng hôn diệu vợi.

Theo như kiến giải của KTS Marco Casamonti, cây cầu được lấy ý tưởng từ tác phẩm “The Creation of The Adam”, của danh họa Michelangelo, mô tả khoảnh khắc trước khi Chúa trời trao sự sống cho Adam. Có lẽ vì thế hai nhánh cầu sẽ không bao giờ chạm, để tôn vinh những khoảnh khắc kết nối mà con người tạo ra.

Vì vậy, không khó để tin rằng, Cầu Hôn sẽ nhanh chóng trở thành điểm đến của tình yêu, của những khoảnh khắc đời người.

10.jpeg

Fashion Voyage số 5 đã khép lại với ấn tượng lớn trong lòng giới mộ điệu dành cho “sàn runway lãng mạn bậc nhất” mang tên Cầu Hôn, như cách nhiều nhà thiết kế và khán giả gọi tên.

Cầu Hôn hay Thị trấn Hoàng Hôn do Sun Group kiến tạo sẽ là những biểu trưng mới cho du lịch Phú Quốc. Nhưng cuộc hành trình “làm đẹp vùng đất” tại đảo Ngọc sẽ còn tiếp tục được nối dài với điểm đến mới mang tên Bãi Sao – Vịnh Ban Mai.

Tại đây, Sun Group tiên phong kiến tạo mô hình công viên chủ đề sáng tạo đa trải nghiệm mang tinh thần Hawaii, được vận hành bởi Sun World. Công viên đáp ứng nhu cầu mua sắm, ẩm thực, giải trí tương tác và nghỉ dưỡng của du khách. Đây là minh chứng cho khát vọng nâng tầm điểm đến Bãi Sao trên bản đồ du lịch nghỉ dưỡng Việt Nam và quốc tế, sau sự thành công của Thị trấn Hoàng Hôn, Phú Quốc.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật
Báo Xây dựng tiếp tục hợp tác với Báo Tin tức Xây dựng và kỹ thuật Nhật Bản
Ngày 3/10/2023, tại Tokyo - Thủ đô Nhật Bản, Báo Xây dựng Việt Nam do ông Nguyễn Anh Dũng – Tổng biên tập làm đại diện đã tiếp tục ký kết biên bản hợp tác với Báo Tin tức Xây dựng và kỹ thuật Nhật Bản. Cùng với sự chứng kiến của Bộ MLIT cùng nhiều doanh nghiệp tại Nhật Bản.
Đừng bỏ lỡ
  • Khách du lịch đến Quảng Bình trong 9 tháng đã vượt chỉ tiêu cả năm
    Năm 2023, ngành du lịch Quảng Bình đặt mục tiêu đón từ 3-3,5 triệu lượt khách nhưng đến nay đã có gần 3,7 triệu lượt du khách đến với tỉnh này.
  • Bảo hiểm Việt Nam: Kiên định các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2023
    “Toàn Ngành tiếp tục bám sát chủ trương, đường lối, định hướng, chỉ đạo của Đảng, Quốc hội, Chính phủ về chính sách BHXH, BHYT; tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các Bộ, ngành trong xây dựng, hoàn thiện các Luật liên quan đến nhiệm vụ của Ngành thời gian tới”. Đây là yêu cầu của ông Nguyễn Thế Mạnh - Tổng Giám đốc BHXH Việt Nam đưa ra tại Hội nghị giao ban trực tuyến toàn Ngành 2/10/2023.
  • Tôn vinh 100 nông dân xuất sắc và 63 hợp tác xã tiêu biểu toàn quốc
    (TN&MT) - Sáng 3/10, tại Hà Nội, Trung ương Hội Nông dân Việt Nam đã tổ chức họp báo về “Chương trình Tự hào Nông dân Việt Nam” năm 2023. Chương trình sẽ tôn vinh 100 nông dân Việt Nam xuất sắc năm 2023, và lần đầu tiên tổ chức biểu dương 63 hợp tác xã nông nghiệp tiêu biểu toàn quốc.
  • Long An: Lan tỏa các mô hình xanh để thu hút các dự án xanh
    (TN&MT) - Dưới tác động tiêu cực đến môi trường trong quá trình phát triển kinh tế - xã hội, thời gian qua, tỉnh Long An đã không ngừng nỗ lực triển khai nhiều giải pháp quan trọng để nâng cao hiệu quả trong công tác bảo vệ môi trường (BVMT), nhằm hướng đến mục tiêu phát triển bền vững của địa phương.
  • Quảng Nam tăng cường quản lý chất lượng Sâm Ngọc Linh
    Hiện nay, việc quảng cáo, mua bán các sản phẩm Sâm Ngọc Linh giả, không rõ nguồn gốc trên các nền tảng mạng xã hội đang có diễn biến phức tạp … làm ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất, kinh doanh (SX, KD) của người sản xuất chân chính. Để chấn chỉnh tình trạng trên, đồng thời tăng cường quản lý SX, KD Sâm Ngọc Linh trên địa bàn tỉnh, UBND tỉnh Quảng Nam ban hành công văn số 6689/UBND-KTN về việc tăng cường quản lý chất lượng Sâm Ngọc Linh trên địa bàn tỉnh.
  • Thanh Hóa: Tổ chức thí điểm “Phiên chợ thực phẩm an toàn”
    Ngày 2/10/2023, UBND tỉnh đã ban hành Kế hoạch số 237/KH-UBND về việc tổ chức thí điểm “Phiên chợ thực phẩm an toàn” trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá, giai đoạn 2023 – 2025.
  • TP.HCM: Phấn đấu đến cuối năm 2025 không còn hộ nghèo theo chuẩn nghèo cả nước
    (TN&MT) -UBND TP.HCM vừa có báo cáo gửi đoàn giám sát của Quốc hội về chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới và giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021 - 2025. Đối với Chương trình giảm nghèo bền vững, TP.HCM đặt mục tiêu đến năm 2025 cơ bản không còn hộ nghèo theo chuẩn nghèo cả nước, còn dưới 0,5% hộ nghèo tiêu chuẩn nghèo Thành phố.
  • Hội Nông dân TP.HCM: Nhân rộng mô hình giảm nghèo bền vững
    (TN&MT) Trong nhiệm kỳ 2018 -2023, Hội Nông dân TP.HCM đã thực hiện thành công Công trình “Tư vấn, hỗ trợ 10 chi hội làm điểm không còn hội viên nghèo theo tiêu chí của thành phố để nhân rộng”. Từ thành công này, nhiều mô hình giảm nghèo bền vững đã được nhân rộng, giúp cho nhiều hộ nông dân thoát nghèo, vươn lên làm giàu.
  • Người nông dân trăn trở với mảnh đất quê hương
    (TN&MT)- Đến ấp Tân Thành, xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ hỏi thăm ông Huỳnh Thanh Lâm hầu như ai cũng biết. Ông không chỉ là người nông dân sản xuất giỏi, hay giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn còn là người dám chia sẻ những “bí quyết” về kỹ thuật, kinh nghiệm trồng Sầu Riêng đạt năng suất, chất lượng cho nhiều nông dân khác để cùng nhau làm giàu trên mảnh đất quê hương của mình.
  • Đồng Nai: Nông dân sản xuất giỏi, giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững
    (TN&MT) - Trong những năm qua, phong trào "Nông dân thi đua sản xuất kinh doanh giỏi, đoàn kết giúp nhau làm giàu và giảm nghèo bền vững” trên địa bàn tỉnh Đồng Nai đã được triển khai đồng bộ, rộng khắp và đạt được nhiều kết quả tích cực. Tính đến tháng 9/ 2023, thu nhập bình quân đầu người khu vực nông thôn Đồng Nai đạt 64,7 triệu đồng/người/năm, tăng 25% so với năm 2018; tỷ lệ hộ nghèo nông thôn giảm mạnh, đến nay còn dưới 0,09%.
  • Sữa Cô Gái Hà Lan thắp sáng niềm vui Tết Trung thu cho trẻ em Bình Dương
    (TN&MT) - Trung thu - Tết của sum vầy, Tết của những tiếng cười trẻ thơ khi được ba mẹ mua cho lồng đèn rực rỡ sắc màu, những chiếc bánh nướng thơm ngon, được rước đèn, phá cỗ cùng bạn bè dưới ánh trăng. Hạnh phúc ấy tưởng chừng như đơn giản nhưng không phải trẻ nào cũng có được, bởi nhiều em đang sống trong cảnh thiếu thốn, không thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui hồn nhiên trong ngày Tết của trẻ nhỏ.
  • Xúc tiến, quảng bá điểm đến du lịch: “Vĩnh Phúc - trải nghiệm bốn mùa”
    (TN&MT) - Nhằm góp phần tăng trưởng khách du lịch một cách bền vững, Vĩnh Phúc đã có nhiều chương trình đẩy mạnh phát triển sản phẩm du lịch, dịch vụ mới trên cơ sở phát huy thế mạnh của địa phương; tăng cường kết nối điểm đến và chuỗi cung ứng dịch vụ của các địa phương trở thành các sản phẩm du lịch an toàn, có chất lượng.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO